English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Top 100 công ty kinh doanh hiệu quả nhất thế giới năm 2019
 

 

Theo tạp chí CEOWORLD, với giá trị thị trường là 961 tỉ USD, Apple đã được ghi nhận là công ty hoạt động tốt nhất thế giới tính theo giá trị thị trường cho năm 2019, trong khi Microsoft (946 tỉ USD) và Amazon (916 tỉ USD) lần lượt xếp thứ hai và ba.

Một số công ty nổi tiếng nhất thế giới như Alphabet (Google), Berkshire Hathaway, Facebook, Alibaba, Tencent Holdings, JPMorgan Chase và Johnson & Johnson theo sát phía sau, lọt vào Top 10. Các công ty Mỹ thống trị danh sách với 54 trong tổng số 100 công ty đến từ 12 quốc gia. 12 công ty Trung Quốc hiện diện trong danh sách giúp quốc gia này đứng thứ hai sau Hoa Kỳ. Vương quốc Anh có năm công ty trong danh sách.

Các nước khác là Thụy Sĩ, Hà Lan và Pháp với ba công ty mỗi quốc gia. Nhật Bản, Ireland, Ấn Độ, Hong Kong, Đức và Canada cùng có hai công ty trong danh sách, trong khi đó, Đài Loan, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nam Phi, Ả Rập Saudi, Đan Mạch, Bỉ, Úc có một công ty.

Nguồn: Nhân Thịnh - doanhnhanplus.vn

Các tin cũ hơn
Chuyên gia Anh gợi ý về đường sắt cao tốc cho Việt Nam
Chụp ảnh để xây dựng hình ảnh thương hiệu
Re-think CSR #3 Anh Hùng Võ @ Biti’s: - CSV là kết quả từ sự nỗ lực của toàn doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu Việt là yêu cầu cấp bách
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
State of Social: Tổng quan Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2019
Sony lập quỹ đầu tư vào các startup công nghệ tiềm năng
Chuyện ông chủ của ABC Bakery – “Vua bánh mì” Sài Thành
Re-think CSR #1 – Ông Khuất Quang Hưng @ Nestlé Vietnam: “Đầu tư dài hạn để phát triển bền vững”
CPI bình quân 6 tháng tăng 2,64%
Saigon Co.op mua lại Auchan Việt Nam.
Vì sao Saigon Co.op mua Auchan?
Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
Vì sao doanh nghiệp cần giám đốc trải nghiệm?
Sản phẩm của Vinamilk, Masan Consumer và Unilever được chọn mua nhiều nhất năm 2018
Để có giải thưởng giải sáng tạo các thương hiệu phải chấp nhận rủi ro
Hé lộ bí mật sống hạnh phúc từ nghiên cứu dài nhất thế giới của ĐH Harvard
Nguồn cơn những khoản lỗ khổng lồ của các ông lớn thương mại điện tử
Tại sao các tập đoàn lại mạnh tay rót tiền cho startup công nghệ?
Đi tìm chiến lược cho quảng cáo ngắn
 

 



 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.