English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Sendo đón đầu tăng trưởng thương mại điện tử tại Việt Nam
 

 

Doanh nghiệp liên tục giới thiệu nhiều chính sách tối ưu như miễn phí thanh toán cho người bán, cơ hội mua nhiều sản phẩm 1.000 đồng...

Từ đầu tháng 4, sàn thương mại điện tử Sendo công bố chính sách miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Sendo. Chính sách ưu đãi áp dụng cho mọi phương thức thu hộ tiền mặt, thanh toán qua thẻ và ví điện tử, đồng nghĩa với việc Sendo sẽ hỗ trợ thêm 10.000-20.000 đồng cho mỗi đơn hàng trị giá từ một triệu đồng.

Bên cạnh lợi thế cạnh tranh về chính sách miễn phí thanh toán, Sendo còn áp dụng các chương trình hỗ trợ người bán khuyến mại, kích cầu nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng, cũng như kết hợp các chương trình marketing thích hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho nhà bán hàng.

TMĐT1

Sàn thương mại điện tử miễn phí thanh toán cho các nhà bán hàng từ đầu tháng 4.

"Chúng tôi kỳ vọng việc miễn phí thanh toán sẽ hỗ trợ người bán một cách thiết thực trước sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng của ngành thương mại điện tử", ông Lê Anh Huy - Phó tổng giám đốc Sendo chia sẻ.

Thu hút thêm người bán từ ưu đãi chi phí là chiến lược bước đầu của Sendo đón đầu tốc độ phát triển của Việt Nam trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Đại diện công ty nhìn nhận để mời gọi người bán hàng gia nhập sàn thì việc phải tăng cường đầu tư, thêm nhiều tiện ích, ưu đãi là điều cần thiết.

Trong thời gian qua, Sendo liên tục giới thiệu nhiều chính sách tối ưu cho cả người bán và người mua. Từ cuối năm 2018, sàn thương mại điện tử tung hàng chục nghìn sản phẩm giá 1.000 đồng. Đây là là chiến lược thu hút khách hàng truy cập website và tải ứng dụng của Sendo trong cuộc đua giữa các sàn thương mại điện tử. Doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ về tài chính, nền tảng công nghệ lẫn chiến lược triển khai giao vận.

"Việc duy trì và phát triển các chính sách ưu đãi sẽ góp phần hỗ trợ bên bán và người dùng chuyển đổi hành vi mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến", đại diện Sendo nhấn mạnh.

Theo hệ thống nghiên cứu thị trường Statista, Việt Nam hiện có 51,1 triệu người mua sắm online, kinh doanh trực tuyến kỳ vọng thu về 2,7 tỷ USD, tương đương tăng trưởng 19,9% trong 2019. Dự báo đến năm 2020, doanh thu thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 3,2 tỷ USD.

TMĐT2
Doanh nghiệp đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ cho người bán, thêm nhiều dịp ưu đãi cho người mua hàng.

Theo một công bố của iPrice - cộng đồng mua sắm online Đông Nam Á, Sendo là một trong 10 sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực, tăng trưởng cao trong năm 2018. Năm ngoái, sàn thương mại điện tử cũng nhận được khoản đầu tư 51 triệu USD từ 8 nhà đầu tư lớn, gồm SBI Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures, FPT, eContext Asia, BeeNext và Beenos.

Sendo khẳng định trong tương lai sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống, chính sách để tạo điều kiện tốt nhất cho người bán cạnh tranh công bằng, trong khi vẫn đảm bảo quyền lợi của người mua khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử.

Bảo An

 
Các tin cũ hơn
Để tiếp thị kỹ thuật số đến gần với khách hàng hơn
Vinamilk thành công trên kênh digital nhờ vào việc thấu hiểu insight người tiêu dùng
3 nhóm đối tượng CEO cần giao tiếp hiệu quả để thành công
“Cảm ơn bạn đã đồng hành” - Clip tri ân của VinID khép lại năm 2018 với những con số ấn tượng
Tết Hữu Nghị 2019: Quên hết lo toan - Rộn ràng đón Tết
Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop
"Hai lá thư" của The Coffee House: Chọn đề tài gai góc để lan toả thông điệp ý nghĩa
Nike giới thiệu giày thông minh
Quảng cáo mới của Gillette bị phản ứng dữ dội
3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019
#OreoPeople: Khi ăn bánh cũng là cách thể hiện cá tính
VinID – “Chú ngựa ô” trong “cuộc chiến” quảng cáo Tết
The Professionals #4: Như thế nào là chuyên nghiệp trong marketing?
Hiểu đúng về Personalization - Cá nhân hóa trong thời đại siêu kết nối
2019 sẽ là năm influencer marketing chuyển dịch từ ‘Ai’ sang ‘Như thế nào’
Apple treo biển quảng cáo khổng lồ "đá đểu" Google, Amazon tại CES
10 dạng video hiệu quả & dễ làm cho kế hoạch Content Marketing 2019
[OOH] Quảng cáo xe hơi – Bên trong và bên ngoài
Vì đôi mắt là vô giá - Thông điệp đầy ý nghĩa từ chương trình "Chăm sóc mắt cộng đồng 2018"
K-POP và việc sử dụng Quảng cáo ngoài trời (OOH) trong hoạt động truyền thông
 

 




 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.