English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Nike giới thiệu giày thông minh
 

 

Nike muốn nắm bắt thêm thông tin về khách hàng qua chính đôi giày thể thao.

Tại sự kiện “Future of Footwear” (Tương lai của giày dép) ngày 15/1, Nike ra mắt mẫu giày mới mang tên Nike Adapt có khả năng theo dõi hiệu suất trong thời gian thực, cho phép công ty đưa ra lời khuyên cho người dùng và bán nhiều sản phẩm hơn.

Các sản phẩm có bộ cảm biến, gia tốc kế và con quay hồi chuyển có thể ghi lại đủ thông tin và cần sạc 2 tuần một lần. Giày không có dây buộc mà tự ôm chặt chân theo sở thích và được điều chỉnh thông qua một ứng dụng trên điện thoại di động. Hãng đang bắt đầu áp dụng công nghệ với giày bóng rổ, sẽ được bán với giá 350 USD.

Nike Adapt. Ảnh: Nike.

Công nghệ có thể được cập nhật thông qua ứng dụng, nghĩa là chức năng sản phẩm có thể thay đổi sau khi mua. Công ty có kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm hơn với công nghệ Adapt, bao gồm giày chạy bộ, đồ thể thao và các mặt hàng lối sống.

“Đây là khởi đầu của một ngày mới”, Giám đốc Sáng tạo toàn cầu mảng giày dép Michael Donaghu nói.

 

Nike giới thiệu công nghệ tự buộc dây từ năm 2017, với một số lượng hạn chế giày thể thao đế thấp giá 720 USD, đôi giày đắt nhất của hãng.

Nike Adapt BB kết nối với một ứng dụng trên điện thoại. Ảnh: Nike.

 

 

Minh Thư / Bloomberg
* Nguồn: Người đồng hành

Các tin cũ hơn
Quảng cáo mới của Gillette bị phản ứng dữ dội
3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019
#OreoPeople: Khi ăn bánh cũng là cách thể hiện cá tính
VinID – “Chú ngựa ô” trong “cuộc chiến” quảng cáo Tết
The Professionals #4: Như thế nào là chuyên nghiệp trong marketing?
Hiểu đúng về Personalization - Cá nhân hóa trong thời đại siêu kết nối
2019 sẽ là năm influencer marketing chuyển dịch từ ‘Ai’ sang ‘Như thế nào’
Apple treo biển quảng cáo khổng lồ "đá đểu" Google, Amazon tại CES
10 dạng video hiệu quả & dễ làm cho kế hoạch Content Marketing 2019
[OOH] Quảng cáo xe hơi – Bên trong và bên ngoài
Vì đôi mắt là vô giá - Thông điệp đầy ý nghĩa từ chương trình "Chăm sóc mắt cộng đồng 2018"
K-POP và việc sử dụng Quảng cáo ngoài trời (OOH) trong hoạt động truyền thông
[OOH] Tương lai khi công ty Quảng cáo ngoài trời trở thành Publisher
7 bước giúp bạn quay video quảng cáo hoàn hảo
Pano và Billboard đang ở đâu giữa thị trường quảng cáo thời hiện đại?
Điểm danh 25 quảng cáo ấn tượng nhất năm 2018
Cái giá của chiến thắng: Giá trị của một quảng cáo trong trận Chung kết AFF Cup 2018
Danh sách "Agency of the Year 2018" khu vực Đông Nam Á
Những ý tưởng kinh doanh đang nổi trên thế giới
Bạn biết 10 gợi ý marketing dịp lễ tết này chưa?
 

 












 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.