English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Volkswagen ra mắt... xích lô bán hàng chạy điện - Xu hướng của tương lai
 

 

Dòng xe thương mại nhỏ nhất của Volkswagen đã xuất hiện. Có tên gọi Cargo e-Bike, mẫu xe 3 bánh khá thú vị này cũng là dòng mô tô chạy điện đầu tiên tới từ tập đoàn Đức.

Được Volkswagen nhá hàng lần đầu tại Triển lãm xe thương mại IAA 2018 tổ chức ở Hannover, Đức vào tháng 9 vừa rồi, Cargo e-Bike là mẫu xe mà, theo lời Volkswagen, cực kỳ phù hợp để vận chuyển hàng hóa ở các khu đô thị, nhà máy sản xuất cũng như các đơn vị kinh doanh như khách sạn hay nhà hàng.

Volkswagen ra mắt... xích lô bán hàng chạy điện - Xu hướng của tương lai - Ảnh 1.
 

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, tiềm năng ứng dụng của Cargo e-Bike là "không giới hạn", theo VW. Xe có thể len lỏi vào những khu vực mà ô tô không thể nào tiếp cận được chẳng hạn như ngõ ngách chật hẹp hay thậm chí cả các khu phố đi bộ. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 2.060 x 890 x 1.100 mm.

Volkswagen ra mắt... xích lô bán hàng chạy điện - Xu hướng của tương lai - Ảnh 2.
 

Thùng chứa đồ đặt phía trước xe có thể tích 501 lít, giúp xe đạt mức tải trọng tối đa 210 kg. Nhờ công nghệ tự cân bằng và bù trừ góc nghiêng chủ động, sàn thùng chứa đồ luôn nằm ngang giúp đảm bảo hàng hóa không bị xô lệch và rơi vỡ.

Volkswagen ra mắt... xích lô bán hàng chạy điện - Xu hướng của tương lai - Ảnh 4.
 

Cung cấp năng lượng cho toàn hệ thống là mô tơ điện 48V 250W kết hợp với sức đạp của người lái cho phép xe di chuyển tối đa ở vận tốc 25 km/h. Năng lượng dự trữ được tập hơn ở pin lithium-ion 500 Wh nằm giữa thân xe cho phép Cargo e-Bike tự vận hành 100 km mà không cần sức người khi cần thiết.

Tham khảo: Carscoops

Theo: Tri Thức Trẻ

 

Các tin cũ hơn
5 cách đón đầu xu hướng bao bì trong tương lai
Truyền tải sự khác biệt của cà phê chồn qua thiết kế bao bì ấn tượng
Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua
Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc
Đánh thức “sự khác biệt” thương hiệu với công nghệ số hóa bao bì
Thiết kế hộp đựng đầy biến hoá để “dụ dỗ” các bạn nhỏ
Startup của Indonesia sản xuất bao bì làm bằng rong biển
Bao bì thức ăn đường phố làm từ “vỏ khoai tây” thân thiện với môi trường
Điểm danh 7 tác phẩm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ Cannes Lions 2018
Top 10 bao bì sáng tạo 2018
5 ý tưởng sáng tạo độc đáo cho Instagram Story
Những Doodles đặc biệt của Google mang Việt Nam ra thế giới
Phá tan những hiểu lầm về sáng tạo
Bao bì hoàn hảo cho Tết
Viết kịch bản phim ngắn – 7 điều nhà làm phim cần nhớ
5 câu hỏi để biết ý tưởng kinh doanh của bạn có thực sự đáng theo đuổi hay không
Bán hàng "không thương hiệu", startup thương mại điện tử được định giá 500 triệu USD
Nội dung tương tác - sự lựa chọn cho content marketing tương lai
Ngôn sứ Thương Hiệu - Khai giảng Khóa CopyWriter K35, ngày 21/08/2018, học tối 3,5,7
Thiết kế thương hiệu cho nhãn hàng FMCG
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.