English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Kinh tế 11 tháng có những điểm gì đáng chú ý?
 

 

Theo số liệu vừa công bố của Tổng cục Thống kê sáng 29/11, tình hình sản xuất công nghiệp nói chung của Việt Nam đã giảm nhẹ, thấp hơn mức tăng của cùng kỳ năm ngoái.

Chỉ số IIP giảm nhẹ 0,2 điểm phần trăm so với cùng kỳ 2017

Cụ thể, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp IIP của 11 tháng ước tính tăng 10,1% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn mức tăng 10,3% của cùng kỳ năm 2017.

Đơn vị: %

Trong các ngành công nghiệp cấp II, một số ngành có chỉ số sản xuất 11 tháng tăng cao so với cùng kỳ năm trước

Đơn vị: %

Một số ngành có mức tăng thấp hoặc giảm:

Đơn vị: %

Một số sản phẩm công nghiệp chủ yếu 11 tháng năm nay tăng cao so với cùng kỳ năm trước

Đơn vị: %

Số doanh nghiệp thành lập mới tăng mạnh

Hà Nội là địa phương được rót vốn FDI nhiều nhất

 

Đơn vị: triệu USD

Nhật Bản tiếp tục giữ ngôi vương về đầu tư vào Việt Nam

Đơn vị: triệu USD

Bội chi ngân sách 6,1 nghìn tỷ đồng

Đơn vị: nghìn tỷ đồng

Xuất siêu 6,8 tỷ USD

Đơn vị: tỷ USD

Kim ngạch xuất khẩu một số mặt hàng chủ lực tiếp tục tăng so với cùng kỳ năm trước

Đơn vị: tỷ USD

Một số mặt hàng có giá trị kim ngạch nhập khẩu lớn trong 11 tháng

 

 

Đức Minh
* Nguồn: Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn
Xây dựng mối quan hệ khách hàng Gen Y & Z với CRM và dữ liệu
29 câu hỏi nghiên cứu thị trường
Thị trường F&B Việt Nam
Những xu hướng nổi bật của thị trường thương mại điện tử Việt Nam 2018
Ô tô nhập khẩu đạt kỷ lục gần 3.500 chiếc trong 1 tuần
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Thị trường xe máy Việt Nam 2018 sẽ đạt mốc khoảng 3,3 triệu xe bán ra
Bao bì chi phối hành vi tiêu dùng
Người Việt ưa thích món ăn của châu Á hơn món Tây
[Infographic] Xe giá rẻ Toyota Wigo đe doạ “ngôi vương” bán chạy nhất Việt Nam
[Infographic] Người Mỹ chi bao nhiêu cho Halloween 2018
2018 - năm kết thúc của khái niệm “thị trường mới nổi” (emerging market)?
Fast-fashion: Hàng xách tay phủ sóng Social Media và các nguy cơ tiềm ẩn cho thương hiệu
Tại sao các chuỗi cửa hàng bán lẻ giá rẻ đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam?
Internet tạo ra thói quen xem TV mới cho Gen Z
Thế hệ Z không quan tâm đến danh tiếng thương hiệu
Kênh thương mại hiện đại đang thu hút người mua hàng
Thị trường bán lẻ Việt Nam - Môi trường thu hút nhà đầu tư nước ngoài
Tiềm năng ngành thực phẩm và đồ uống ở thị trường Việt Nam
Liệu quảng cáo có làm lãng phí tài nguyên kinh tế?
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.