English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
Share Your Gifts
 
McDonald’s khởi động chiến dịch #ReindeerReady – Hành trình của những chú tuần lộc bắt đầu
 

 

Giáng sinh luôn là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp để tạo nên những thước phim quảng cáo đầy cảm động và ấm áp mùa Noel. Nối tiếp thành công của chiến dịch #ReindeerReady năm ngoái, chiến dịch giánh sinh 2018 của McDonald’s tiếp tục viết tiếp câu chuyện đã làm tan chảy hàng triệu trái tim luôn hướng về ngày lễ tuyệt nhất trong năm.

Vẫn ông già Noel trên chiếc xe chở đầy quà cùng những chú tuần lộc nhỏ nhắn vi vu khắp thành phố mang niềm vui đến mọi người, thế nhưng, Christmas 2018 này, câu chuyện McDonald’s gửi gắm lại mang thông điệp khác, ý nghĩa và sâu sắc hơn!

Món quà ngày Giáng sinh đâu chỉ tặng cho những đứa trẻ ngoan, những chú tuần lộc cũng xứng đáng nhận được một món quà cho một đêm dài vất vả cùng ông già Noel đến phân phát quà cho mọi người. Trái ngược hẳn với những miếng bánh ngon lành các gia đình gửi tặng Santa, thật đáng buồn khi chẳng có bất kỳ củ cà rốt nào – đồ ăn mà những chú tuần lộc ưa thích nhất. Và thật may mắn, McDonald’s chính là nơi tạo nên món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa đối với những chú tuần lộc.

Trong chiến dịch giáng sinh 2018 này, McDonald’s đã đổi tên các túi cà rốt thành Reindeer Treats để phù hợp với chủ đề. Bên cạnh đó, hãng cũng bắt tay cùng Snapchat tạo ra một trò chơi mới mùa Noel. Khuôn mặt người chơi sẽ biến thành một chú tuần lộc, và nhiệm vụ của họ đó là phải nhanh chóng bắt được những củ cà rốt càng nhiều càng tốt. Số lượng cà rốt thu lượm được sẽ trở thành sức mạnh giúp chú tuần lộc có thể bay thật nhanh trên bầu trời. Bộ lọc Snapchat này có sẵn ở các nhà hàng McDonald’s.

Website #ReindeerReady sẽ tổ chức các cuộc thi thú vị, dành tặng các cuốn sách điện tử hoạt hình cho phụ huynh và con họ cùng nhau đọc sách trong dịp giáng sinh. McDonald’s cũng mang đến cho gia đình thêm một phép thuật kỳ diệu với sự trở lại của Reindeer Ready Live, một công cụ tăng cường thực tế ảo cho phép cha mẹ lưu giữ lại khoảnh khắc kỳ diệu khi một con tuần lộc bước vào căn nhà của mình vào dịp Giáng sinh.

“Mục đích của chiến dịch Reindeer Ready đó là có thể đem đến cho tất cả mọi người những phép thuật diệu kỳ cho ngày lễ Giáng sinh” – Ben Fox, Giám đốc Marketing tại McDonald’s nói về chiến dịch Noel 2018.

Hạnh Bùi / Advertising Vietnam
*Nguồn: Adweek

 

Các tin cũ hơn
Từ "scandal đôi đũa" của D&G nhìn lại cách marketing trong văn hóa thị trường
Instagram giải cứu ngành trồng hoa Mỹ
Quan điểm cá nhân trong marketing không quan trọng như bạn nghĩ
7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing
[Case study] “Pampers Positive” cùng thông điệp “Chỉ mẹ mới biết. Chỉ Pampers mới hiểu”
“Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” - OMO dùng công nghệ giải quyết vấn đề của công nghệ
Quyết định sai lầm, Pepsi mất 40% thị phần tại Venezuela trong 1 ngày
“Mua máy hút bụi, tặng vé máy bay” - Chương trình khuyến mãi thảm họa của Hoover
Công cụ dùng nghiên cứu trong các chiến dịch Content Marketing
Phân tích chiến dịch Baby Shark đưa Shopee bay cao khắp Đông Nam Á
Marketing Dược: Làm gì để chiếm được trái tim khách hàng?
Sự kết hợp sáng tạo trong thiết kế logo
6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các ông lớn
Xu hướng Marketing cho Instagram năm 2019
Thêm gia vị cho nội dung tiếp thị
Mitsuyuki Nakamura, Yang Yeo & Kate Hyewon Oh Join the ADFEST 2019 Jury Presidents Line-Up
Account Based Marketing - Marketing tập trung theo từng khách hàng cụ thể
Top 6 Xu hướng Influencer Marketing cho năm 2018
5 việc không nên làm trong một chiến dịch Video Marketing
Trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sáp nhập công ty
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.