English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Vietjet công bố chuỗi chương trình lớn nhất trong năm ‘Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới’
 

 

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, từ nay đến 15/02/2019, Vietjet triển khai chuỗi chương trình lớn nhất trong năm “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.

Chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” là chuỗi hành trình với quy mô quốc tế, kết nối các quốc gia châu Á gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Hành khách khắp châu Á tham gia chương trình bằng cách chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 hình). Hành trình kết nối yêu thương dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội; đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn muốn hiện thức hóa giấc mơ “yêu là phải tới”.

Đây là cơ hội để bạn cùng Vietjet thể hiện tình yêu đối với những điểm đến mơ ước, kết nối sống động qua những trải nghiệm thực tế và ý nghĩa. Đó có thể là những kỷ niệm đẹp về du lịch, trải nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người tại những điểm đến mà bạn đã đi qua; đó cũng có thể là những ước mơ, dự định, kế hoạch khám phá, trải nghiệm những đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến.

“Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” dành tặng cho người thắng cuộc loạt giải thưởng hấp dẫn với những chuyến bay đặc biệt đến các quốc gia châu Á cùng hàng trăm vé máy bay miễn phí, kết nối mọi người đến với yêu thương:

 
  • Với gia đình, hành trình kết nối yêu thương là cơ hội để người Việt khắp châu Á đoàn tụ với gia đình, người thân như: du học sinh, gia quyến, họ hàng, người yêu, bạn bè…
  • Với người trẻ khắp châu Á, đây là dịp để họ tìm đến hoặc quay lại vùng đất mà mình đặc biệt yêu mến. Không chỉ vậy, đây là cơ hội quý để giới trẻ khám phá và truyền cảm hứng về xu hướng du lịch trải nghiệm “sống như dân địa phương”, giúp cân bằng cuộc sống
  • Với những người đam mê du lịch khám phá: đây là cơ hội để làm giàu thêm vốn sống cũng như hiện thực hóa khát khao du lịch “yêu là phải tới”.

Đặc biệt, trong hành trình kết nối yêu thương này, Vietjet còn dành tặng hành khách những trải nghiệm tuyệt vời với 6 sự kiện nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa châu Á ngay tại sân bay và trên tàu bay.

Thể lệ chương trình được cập nhật chi tiết tại: www.loveconnection.vietjetair.com.

 

 

* Nguồn: Vietjet

 
 

 

Các tin cũ hơn
New York Festivals AME Awards Announces Inaugural Advisory Council
New York Festivals Global Awards Announces 2018 Award Winners
4 cách trí tuệ nhân tạo (AI) chuyển dịch ngành Marketing và Sales
Criteo tiết lộ doanh số bán hàng ghi nhận tăng đột biến trong cả hai ngày Singles Day
Nghề tổ chức sự kiện - Bắt đầu như thế nào?
Hồ Chí Minh là điểm đến tiếp theo của tour Blockchain vòng quanh thế giới
Google lần đầu tiên thay đổi giao diện trang chủ trên mobile
Làn sóng PR trải nghiệm
4 lí do không thể bỏ lỡ diễn đàn tiếp thị di động 2018
Hợp tác chiến lược để tăng trưởng bền vững trong ngành F&B
Midas Awards Announces 2018 Executive Jury
New York Festivals 2018 Global Awards Announces Finalists
Big Data, AI và Blockchain, chiếc đòn bẩy khổng lồ cho ngành công nghệ Việt Nam
5 CHỦ ĐỀ THẢO LUẬN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI DIỄN ĐÀN TIẾP THỊ DI ĐỘNG VIỆT NAM 2018
9 thử thách phụ nữ hiện đại thường gặp phải theo Forbes Coaches Council
SMARTIES™ VIỆT NAM 2018: CÔNG BỐ DANH SÁCH CHUNG CUỘC CÁC CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ DI ĐỘNG
Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại
New York Festivals 2019 Advertising Awards is Open for Entries; NYF Announces World-Class Advisory Board
Cuộc chiến rác thải nhựa: Không chỉ là cơ hội PR
Google tròn 20 năm tuổi với tour tham quan văn phòng GARA
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.