English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Google miễn phí ứng dụng “Doanh nghiệp của tôi” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
 

 

Khi xây dựng ứng dụng Doanh nghiệp của Tôi (GMB), Google mong muốn giúp các doanh nghiệp nhỏ (SME) dễ dàng tận dụng cơ hội và biến những người tìm kiếm trên mạng thành khách hàng của mình.

Đây là công cụ miễn phí, giúp chủ doanh nghiệp nhỏ tiếp cận được nhiều người hơn trên mạng và kết nối với khách hàng của họ thông qua Google, để họ có thể phát triển việc kinh doanh của mình và dành nhiều thời gian hơn để làm việc mà họ giỏi nhất là điều hành công ty. Mỗi tháng, Google kết nối người dùng với các doanh nghiệp hơn 9 tỷ lần, trong đó bao gồm hơn 1 tỷ cuộc gọi và 3 tỷ yêu cầu chỉ đường đến cửa hàng.

Khi có người tìm kiếm doanh nghiệp bạn trên Google, họ có thể kết nối bằng nhiều cách, chẳng hạn nhắn tin, theo dõi cập nhật, đặt dịch vụ hoặc để lại đánh giá ngay trên Hồ sơ Doanh nghiệp. Bạn có thể xem được tất cả những khách hàng này từ thẻ Khách hàng mới trong ứng dụng. Bạn phản hồi những đánh giá của khách hàng, đăng chương trình ưu đãi cho người theo dõi để kéo họ quay trở lại. Sắp tới, bạn cũng được trả lời tin nhắn khách hàng ngay trên ứng dụng. Do GMB hoạt động 24/24, Google sẽ thông báo với bạn ngay khi có một kết nối khách hàng mới.

Doanh nghiệp có thể xem bao nhiêu người đang tìm kiếm và kết nối với bạn từ Hồ sơ Doanh nghiệp trên Google. Kết quả tìm kiếm hồ sơ được xếp lên vị trí trên cùng và trung tâm của trang chủ để bạn luôn được biết đến.

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần bấm nút Đăng để tải lên một ảnh, tạo một chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện và thêm vào ngay cạnh Hồ sơ doanh nghiệp trên Google. Bạn cũng có thể quản lý thông tin doanh nghiệp của mình trên Google từ thẻ Hồ sơ và theo dõi những điều chỉnh của mình xuất hiện liền mạch trong Google Tìm kiếm và Google Maps.

 

Minh Nhân
* Nguồn: Doanh Nhân+

Các tin cũ hơn
Video quảng cáo đầu tiên do trí thông minh nhân tạo AI viết kịch bản
YouTube sẽ thay đổi cách hiển thị quảng cáo ở video
Dịch vụ “tai, mắt” trên mạng xã hội
Đích đến chung của những gã khổng lồ thương mại điện tử
Các nhóm kín: Xu hướng nhất thời hay tương lai của quảng cáo mạng xã hội?
Cuồng Digital - Liệu các Marketer có đang giết chết Marketing?
Một "chiến địa" mới giá trị hơn 12.000 tỷ USD, Việt Nam sẽ tham gia như thế nào?
Ford giới thiệu Trải nghiệm Thực tế ảo
[Infographic] Cận cảnh cuộc đua thành siêu ứng dụng của Grab và Go-Jek
Facebook âm thầm tung ứng dụng video cạnh tranh TikTok
Tại sao “Stories” được dự đoán là tương lai của Social Sharing?
Smart Campaigns: Công Cụ Quảng Cáo Thông Minh Của Google Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Tại Việt Nam
Dùng robot để thế thân cho con người trong nông nghiệp
Smart Campaigns: Công cụ quảng cáo thông minh của Google dành cho doanh nghiệp nhỏ
2018 DigiAsia - Experience AI
Vượt Facebook, Instagram và YouTube, Tik Tok trở thành ứng dụng có lượt tải cao nhất
Tiếp thị từ sự kiện thể thao như thế nào?
[Infographic] iPhone “đối đầu” smartphone Android trên mọi phân khúc giá
Cảnh giác với micro-influencer
Cách các thương hiệu thu hút sự chú ý trong thời đại số
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.