English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
[Infographic] Ngày hội mua sắm Single Day (11/11/2018) và những kỷ lục ấn tượng
 

 

Ngày tôn vinh những người độc thân (Single Day) – ngày 11/11 hằng năm đã trở thành dịp mua sắm, săn hàng khuyến mại hoành tráng trên toàn thế giới.

Sức nóng của sự kiện này đã lan tỏa đến thị trường Việt Nam. Các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo không bỏ qua cơ hội lớn này. Chỉ sau 3 ngày hội mua sắm nhân dịp 11/11, những con số ấn tượng đã được ghi lại, nhiều kỷ lục mua sắm đã được thiết lập.

Theo số liệu từ iPrice thì năm nay, người tiêu dùng Việt đã bắt đầu “ngóng” ngày hội săn sale 11/11 từ cuối tháng 10. Các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee… cũng đã có nhiều cách quảng bá chương trình khuyến mại đặc biệt này từ rất sớm.

Người Việt đặc biệt quan tâm ngày hội mua sắm 11/11. Nguồn: iPrice.

Nhờ sự quan tâm đặc biệt, nhiều kỷ lục mua sắm đã được thiết lập chỉ sau vài ngày diễn ra Single Day 2018 tại Việt Nam. Boxme đã thống kê lại những con số ấn tượng từ các sàn thương mại điện từ hàng đầu Việt Nam, bao gồm Tiki, Lazada, Shopee.

Ngoài cạnh tranh về giá, các trang thương mại điện tử tại Việt Nam có thêm nhiều hình thức khuyến mại khác. Như vậy, các nhà bán hàng trên Tiki, Lazada, Shopee hay nhiều trang thương mại điện tử khác có thể tăng cơ hội bán hàng và đạt doanh thu cao hơn.

 

Các hình thức khuyến mại ngày 11/11. Nguồn: iPrice.

Có thể thấy người tiêu dùng Việt Nam không ngại trút hầu bao để “săn” hàng khuyến mại những ngày hội mua sắm trực tuyến. Từ thời điểm đầu tháng 9 mỗi năm, hàng loạt dịp mua sắm diễn ra sẽ là cơ hội tăng doanh thu hấp dẫn cho các shop bán hàng cũng như sàn thương mại điện tử trong nước. Với ngày 11/11 “bội thu” như trên, những ngày hội sale lớn sắp tới như Black Friday (23/11), Cyber Monday (26/11), Lễ Giáng sinh (24/12), Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán,…sẽ càng được mong chờ bứt phá doanh số và đơn hàng.

BoxMe Global là công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp giải pháp hậu cần kho vận phục vụ thương mại điện tử, hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng toàn cầu. Để tìm hiểu thêm và được tư vấn về các giải pháp và dịch vụ củaBoxMe, vui lòng liên hệ qua email: support@boxme.asia.

 

 

Theo Brandsvietnam

Các tin cũ hơn
Macy's: Biểu tượng của sự sống sót giữa đống tro tàn
Điều gì tạo ra sự sụp đổ của Sears?
Bảo tàng Kem: Tương lai của ngành bán lẻ
Thương hiệu và khả năng thấu cảm
Trở thành chuỗi cà phê “bá chủ” trên thị trường, Highland Coffee thu về hơn 1.200 tỷ trong năm 2017
Thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả
Nhà bán lẻ uy tín năm 2018
Đối thủ ngầm của các hãng hàng không truyền thống
Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu
Từ phá sản đến tỷ USD: Những câu chuyện thời trang vĩ đại nhất
Những bộ phim có âm nhạc tuyệt hay, nghe và ngẫm sẽ học được nhiều điều
Snapchat kết hợp Amazon cung cấp dịch vụ mua sắm qua hình ảnh
Khách sạn truyền thống dè chừng Airbnb
[Infographic] Chi phí sản xuất iPhone chiếm bao nhiêu phần trăm giá bán?
Kinh doanh bền vững với đối tượng tuổi teen
Inditex sẽ bán đồ trực tuyến trên toàn thế giới vào năm 2020
[Case study] Cuộc chiến nghiệt ngã của Pepsi và đối tác sản xuất trên thị trường Thái
Tại sao Apple chưa bao giờ quảng cáo trên mạng xã hội
Vietjet lọt top 50 hãng hàng không tốt nhất thế giới theo Airfinance
CEO & CMO Summit Vietnam 2018
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.