English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Booking đầu tư 200 triệu USD cho Grab
 

 

Grab và Booking Holdings - doanh nghiệp hàng đầu thế giới về du lịch và đặt phòng trực tuyến vừa công bố hợp tác chiến lược hôm 30/10.

Theo đó, khách hàng của Booking sẽ có thể đặt xe Grab ngay trên ứng dụng của Booking. Ngược lại, khách hàng của Grab cũng có thể đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới thông qua Booking.com và Agoda trên ứng dụng Grab.

Ngoài ra, Booking cũng đầu tư 200 triệu USD cho Grab. Thông qua mối hợp tác này, hai doanh nghiệp đặt mục tiêu mở rộng và đơn giản hóa cho khách du lịch tại Đông Nam Á và thế giới.

“Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với Grab để tạo nên những trải nghiệm du lịch ngày càng tốt hơn thông qua công nghệ”, ông Todd Henrich - Phó chủ tịch của Booking Holdings cho biết.

 

Theo Chủ tịch Grab - Ming Ma, thị trường du lịch trực tuyến tại Đông Nam Á được dự báo sẽ tăng gấp 3 lần trước năm 2025. “Chúng tôi nhận thấy sự liên kết mạnh mẽ giữa du lịch và di chuyển sẽ giúp Grab có thể nắm bắt cơ hội to lớn này. Khoản đầu tư của Booking vào Grab giúp chúng tôi thêm tự tin để tiếp tục triển khai và mở rộng thêm các mảng dịch vụ O2O (Online to Offline) khắp 235 thành phố mà Grab đang có mặt”, ông Ming Ma cho hay.

Grab đã huy động được hơn 2 tỷ USD cho vòng gọi vốn hiện tại và đang trên đà tiến tới mục tiêu gọi vốn được hơn 3 tỷ USD vào cuối năm nay. Hãng công nghệ này đang hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Softbank, Microsoft...

 

 

Anh Tú
* Nguồn: VnExpress

Các tin cũ hơn
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: 'Thời 4.0 phải chấp nhận các mô hình kinh doanh mới'
Uniqlo tuyên chiến với thế lực online Amazon
Vượt Amazon, Microsoft thành công ty lớn thứ hai thế giới
Cận cảnh tổ hợp sản xuất VinFast sau 1 năm khởi công
8 lực lượng tạo nên tương lai kinh tế toàn cầu
CEO Go-Viet nói gì sau hai tháng 'nghênh chiến' với Grab?
Du lịch Việt: Sẽ còn thay đổi lớn với công nghệ 4.0
Mỗi cửa hàng của FPT Retail mang về 2,34 tỷ đồng mỗi tháng
Làm sao để ‘hạt gạo làng ta’ vươn ra ngoài thành công?
Việt Nam tụt 3 bậc trong bảng xếp hạng cạnh tranh toàn cầu
Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ 3: "Khơi nguồn nông sản Việt"
[Infographic] Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới
10 năm sau khủng hoảng tài chính toàn cầu, các chuyên gia đang truy lùng cuộc khủng hoảng kế tiếp
Chiến lược "địa phương hóa" đồ ăn của 7-Eleven sẽ đi về đâu?
Chỉ còn 3 tháng chạy nước rút, doanh nghiệp thi nhau điều chỉnh kế hoạch kinh doanh
Ấn tượng bức tranh kinh tế quý 3/2018 qua các con số
Thủ tướng: Phải biết chắt chiu, nắm lấy từng cơ hội dù nhỏ nhoi cho hòa bình
Chủ tịch WEF ấn tượng với sự tăng trưởng nhanh của Việt Nam
Thủ tướng: Việt Nam muốn làm bạn với những người giỏi nhất
Trí tuệ nhân tạo liên lụy 28 triệu người lao động khu vực ASEAN
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.