English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Sự kết hợp sáng tạo trong thiết kế logo
 

 

Bộ ảnh logo thương hiệu giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho những ai yêu thích thiết kế và đang là dân thiết kế.

Theo BoredPanda, bản chất thương hiệu luôn là một sự liên tưởng vô hình nhưng nó cũng cần những yếu tố cụ thể, ví dụ tên, khẩu hiệu, logo. Nếu một logo và khẩu hiệu làm nổi bật được ý nghĩa thương hiệu, đó được coi là một thành công.

Nhưng ít ai biết rằng, quá trình sáng tạo ra một logo đâu hề đơn giản, nếu không muốn nói là cực kỳ khó nhằn nếu khách hàng hoặc sếp yêu cầu bạn phải tạo ra một logo từ hai hình ảnh ý tưởng tưởng chừng chẳng liên quan. Mặc dù vậy nhà thiết kế người Indonesia, Rendy Cemix vẫn có thể làm được điều đó thậm chí theo cách không thể sáng tạo hơn.

Rendy Cemix dường như có năng khiếu trong việc kết hợp các hình ảnh biểu tượng khác nhau để tạo nên một logo sáng tạo, thẩm mỹ và tối giản. Mời bạn đọc theo dõi các tác phẩm logo của nhà thiết kế Rendy Cemix dưới đây:

Khi chuối kết hợp với máy bay.

"Cây đèn ớt"?

Khi dưa và lưỡi niềm kết hợp với nhau.

 

Dao găm và ớt thì sao?

Búa và nắm đấm cũng có nhiều điểm tương đồng vì nó dùng để đánh một vật thể.

Và cả nắm đấm và rìu nữa.

Mai Huyền
* Nguồn: VnReview

Các tin cũ hơn
6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các ông lớn
Xu hướng Marketing cho Instagram năm 2019
Thêm gia vị cho nội dung tiếp thị
Mitsuyuki Nakamura, Yang Yeo & Kate Hyewon Oh Join the ADFEST 2019 Jury Presidents Line-Up
Account Based Marketing - Marketing tập trung theo từng khách hàng cụ thể
Top 6 Xu hướng Influencer Marketing cho năm 2018
5 việc không nên làm trong một chiến dịch Video Marketing
Trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sáp nhập công ty
Muốn “Quảng cáo như không quảng cáo"? Thương hiệu cần nương theo Native Ads
Vietnam Young Spikes 2018: Rạng Danh Việt Nam – Sứ Mệnh Hoàn Thành
Các yếu tố trong 4P giúp startup gọi vốn thành công
Thử thách chuyển hóa trải nghiệm người dùng qua công nghệ in kĩ thuật số của HP và Johnson&Johnson
Làm gì để truyền thông Tết 2019 nổi bật hơn?
“Native-first Marketing era”: Quảng cáo càng tự nhiên, càng dễ đi vào lòng người
Tổng quan về Tiếp thị phục kích (Ambush Marketing)
Quảng cáo Việt Nam “áp đảo” YouTube Ads Leaderboard APAC
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Gay cấn ngay từ hiệp đầu!
Ngân sách quảng cáo trực tuyến tăng trưởng cao nhất
'Truyền hình không còn một mình một sân chơi'
Unilever và câu chuyện giải cứu thế giới bằng những bánh xà phòng
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.