English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
Bezos sải cánh
 
[Infographic] Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới
 

 

Việt Nam xếp hạng A+ trong khi Mỹ được định giá gần 26.000 tỷ USD.

Cũng như doanh nghiệp, thương hiệu của mỗi quốc gia/vùng lãnh thổ có ảnh hưởng quan trọng đến triển vọng kinh tế.

Trong thị trường toàn cầu, đây có thể là một trong những tài sản quý giá nhất hay một thách thức của quốc gia. Nhà đầu tư và khách hàng nước ngoài sẽ liên kết những tính chất nhất định khi nghe đến tên một nước.

Ví dụ, Nhật Bản có uy tín cao về hàng công nghệ trong khi người ta nghĩ ngay đến Anh nếu nhắc tới nền giáo dục tốt.

Báo cáo Thương hiệu Quốc gia phân tích nhiều yếu tố, từ môi trường đầu tư đến sức hấp dẫn du lịch để đánh giá hình ảnh của mỗi nước. Việt Nam được xếp hạng A+, tương đương với một thương hiệu mạnh.

 

 

Trang Hồ / Visual Capitalist
* Nguồn: Người đồng hành

Các tin cũ hơn
Cách các công ty trên thế giới đổi mới sáng tạo
Hãng bán lẻ từng lớn nhất Mỹ nộp đơn phá sản
Câu chuyện về gia tộc Mars với công ty chocolate lớn nhất thế giới
Netflix chiếm tới 15% trên tổng lưu lượng luồng dữ liệu Internet toàn cầu
Trụ sở "đầy màu sắc" của Facebook tại Singapore
Doanh nghiệp Việt thờ ơ với thị trường hơn 650 triệu dân?
Uniqlo thay thế 90% nhân công tại nhà kho tự động mới bằng robot
Kho hàng Amazon: tiện đâu vứt đấy nhưng lại hiệu quả nhất thế giới là sao?
GAPTRUST & Zella lan tỏa truyền thông cho thương hiệu
IKEA vs Home Depot: Hai số phận khác biệt tại thị trường Trung Quốc
Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...
Vinasoy lạc quan với mục tiêu doanh thu một tỷ USD vào năm 2027
Amazon và câu chuyện sáng tạo
20 cột mốc quan trọng nhất trong lịch sử của Google
Bí quyết thành công của 2 thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam
Điểm danh các công ty công nghệ Việt trong những ngành hot nhất hiện nay
[Infographic] 20 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Những con số ấn tượng trong hành trình 30 năm của FPT
Văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam: Khoảng cách nhìn từ việc team building
Vingroup - nơi hội tụ chất xám toàn cầu
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.