English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Chiến lược mở rộng thị trường của ông chủ dự án condotel Nha Trang
 

 

An toàn, minh bạch và chuyên nghiệp là ba giá trị cốt lõi mà ông Lã Quang Bình – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khách sạn Bến du thuyền hứa hẹn mang tới cho các nhà đầu tư thứ cấp thông qua việc phát triển BĐS du lịch.

Xin ông cho biết lý do nào khiến ông lựa chọn Nha Trang để đầu tư bất động sản du lịch nghỉ dưỡng?

Tôi nhận thấy sự phát triển du lịch rất mạnh mẽ ở Nha Trang đang kéo theo tiềm năng tăng trưởng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, đến năm 2020, lượng cung còn thiếu trong phân khúc condotel cao cấp khoảng 20 nghìn phòng. Mùa cao điểm, tỷ lệ lấp đầy phòng ở khách sạn 5 sao Nha Trang lên tới hơn 90%. Theo tôi biết, giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực. Vì vậy, tôi lựa chọn Nha Trang là địa điểm khởi đầu cho các dự án đầu tư bất động sản của mình.

Chiến lược mở rộng thị trường của ông chủ dự án condotel Nha Trang - Ảnh 1.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khách sạn Bến du thuyền – Ông Lã Quang Bình.

Điều gì khiến ông tâm đắc khi bắt tay phát triển dự án Swisstouches La Luna Resort?

Swisstouches La Luna Resort là dự án có vị trí rất đặc biệt nằm trong khu vực trọng tâm Quy hoạch phát triển phía Bắc Nha Trang, trên cung đường vàng Trần Phú – Phạm Văn Đồng. Dự án có thế đất “tựa sơn hướng thủy” hội tụ vượng khí, luôn mang năng lượng tươi mới và an lành.

Không phải ngẫu nhiên chúng tôi đặt tên cho dự án là Swisstouches La Luna Resort. Trong từ điển La-tinh, “Luna” có nghĩa là mặt trăng - biểu tượng của sự viên mãn và hạnh phúc đủ đầy. Với ý nghĩa đó, chúng tôi mong muốn những chủ nhân condotel Swisstouches La Luna Resort cuộc sống thịnh vượng và vạn sự tốt lành.

Xin ông cho biết điều gì khiến các nhà đầu tư BĐS thứ cấp tin tưởng khi rót tiền vào dự án này?

Tôi đã quyết định sẽ thực hiện các cam kết xuyên suốt với khách hàng dựa trên 3 yếu tố “chân kiềng” gồm: an toàn, minh bạch và chuyên nghiệp.

Về yếu tố an toàn, chúng tôi đưa ra nhiều chính sách rất có lợi cho nhà đầu tư như chính sách cam kết lợi nhuận neo theo tỷ giá USD, hỗ trợ vốn vay, chính sách đêm nghỉ miễn phí. Dự án có các ngân hàng uy tín hàng đầu của Việt Nam kiểm tra, thẩm định về pháp lý, đồng thời bảo lãnh cho cam kết của chủ đầu tư.

Đối với tính minh bạch và chuyên nghiệp, việc liên kết với Tập đoàn quản lý khách sạn của Thụy Sĩ – Swisstouches Hotels & Resorts có thể đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, tỷ lệ lấp đầy buồng phòng cao, đem đến nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư. Tôi có thể khẳng định rằng, Swisstouches La Luna Resort là một trong những dự án có đầy đủ nhất về pháp lý tại thị trường Nha Trang. Những chính sách và cam kết dành cho khách hàng đều được đảm bảo tuân thủ nghiêm túc.

Ông có nhắc đến sự hợp tác với Swisstouches Hotels & Resorts, tại sao ông lại lựa chọn để “đi đường dài” với tập đoàn đến từ Thụy Sĩ này?

Các tập đoàn khác chỉ có thể mang đến sự quản lý và vận hành, còn Swisstouches mang thêm giá trị gia tăng về lĩnh vực đào tạo. Thừa hưởng những kinh nghiệm quý báu của công ty mẹ Tập đoàn Quốc tế Dịch vụ Khách sạn Thụy Sỹ (SHGI), hai thương hiệu lớn Swisstouches Hotels & Resorts cùng Học viện Quản lý du lịch và khách sạn HTMi sẽ tương hỗ và cung cấp toàn diện về dịch vụ, chất lượng và đào tạo nhân lực. Tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ cung cấp những sản phẩm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp do chính người Việt quản lý và điều hành.

Mới đây, Swisstouches Hotels & Resorts cùng Học viện HTMi đã hợp tác với tập đoàn SEED Group (thuộc Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất - UAE) mở rộng mạng lưới khách sạn tại thị trường UAE và Trung Đông.

Chiến lược mở rộng thị trường của ông chủ dự án condotel Nha Trang - Ảnh 2.

Lễ ký kết giữa Swisstouches Hotels & Resorts, HTMi và SEED Group.

HTMi tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với Tập đoàn Mulpha Australia và Tập đoàn Accor Hotels & Resorts để thành lập Trường Đào tạo Du lịch HTMi tại Úc.

Khi những người khác quan tâm đến lợi nhuận, ông lại tính chuyện đào tạo đường dài, liệu đây có phải là kế hoạch phát triển bền vững mà Marina Hotel .JSC đang hướng tới?

Trong kế hoạch của chúng tôi, phát triển không phải chỉ nhanh, bền vững mà còn phải khác biệt. Tôi tự tin rằng chúng tôi là một trong các đơn vị sở hữu quỹ đất đẹp tại Nha Trang, Quy Nhơn, Cần Thơ và Phú Quốc. Tôi cũng rất tự hào về một tập thể Marina Hotel .JSC có mô hình quản trị hiện đại, hệ thống nhân sự có năng lực, nhiệt huyết và đoàn kết. Chúng tôi đang hiện thực hóa mục tiêu xây dựng 7.000 phòng tại Nha Trang, 20.000 phòng khách sạn tại nhiều trung tâm du lịch lớn ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Nguồn: Tri Thức Trẻ

 

Các tin cũ hơn
Khuyến mãi bất động sản chất lượng, thiết thực hút khách
CBRE: Gần 30.000 căn condotel đã được tung ra thị trường
Bất động sản công nghiệp hưởng lợi từ chiến tranh thương mại
Bất động sản trong thời kỳ “siêu giàu châu Á”
Cơ hội mới cho ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú
Cận cảnh căn Penthouse đắt giá bậc nhất thành phố biển Nha Trang
Sở hữu biệt thự đồi ven biển: Xu hướng của giới thượng lưu
HoREA: Thị trường địa ốc Tp.HCM đang giảm tốc
Biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill hút khách dịp tháng Ngâu
Châu Á là điểm đến đầu tư bất động sản nóng nhất
Những bài học xương máu cho nhà đầu tư bất động sản ven biển
Thị trường căn hộ cao cấp Sài Gòn đang diễn biến ra sao?
"Cách mạng 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến bất động sản Việt Nam"
Bất động sản TPHCM từ nay đến Tết Kỷ Hợi 2019: Điều gì sẽ xảy ra?
Vì sao nhà đầu tư nước ngoài lại ồ ạt rót vốn vào bất động sản Việt Nam?
Chóng mặt với tòa tháp cao nhất châu Âu sắp hoàn thành tại Nga
5,6 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản trong 7 tháng
Hơn 100 đơn vị xây dựng tòa tháp cao nhất Việt Nam
Đừng nghĩ nhà thông minh chỉ là sản phẩm của Mỹ, Đức hay Pháp: Một doanh nghiệp Việt đã làm tốt điều này, thậm chí còn xuất khẩu ra thế giới
Ngôi nhà mái ngói cấp 4 đẹp như resort khiến nhiều người ước mơ ở Lâm Đồng
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.