English version

Chào mừng anh chị đến với VietnamMarcom. Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo. Tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. Credit: The Master

 

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 














 

Kotler Business Program
KBP.VietnamMarcom.Edu.Vn
 



VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 

 
 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Tương lai mua sắm thời thượng tại các thành phố không tiền mặt

Việc chuyển từ thói quen sử dụng tiền mặt, thẻ cứng sang các phương thức thanh toán di động sẽ mở ra nhiều xu hướng mua sắm mới, thay đổi bộ mặt cho nhiều thành phố trong tương lai. Từ đây, khái niệm thành phố không tiền mặt sẽ thực sự xuất hiện và trở nên phổ biến.Thay vì cần một chiếc ví để lưu trữ tiền mặt, thẻ cứng... người dân các thành phố không tiền mặt trong tương lai có thể tích hợp thẻ ngân hàng vào ứng dụng Samsung Pay trên đồng hồ thông minh Gear S3 hoặc một số dòng điện thoại của Samsung. Nhờ đó, mọi khoản chi tiêu đều có thể thực hiện dễ dàng thông qua việc chạm các thiết bị trên vào máy POS tại điểm bán. 


VietnamMarcom Academy  
Khai giảng Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh doanh - Bán hàng K52 ngày 22/8/2018 - VietnamMarcom

Khóa học Giám đốc Kinh doanh - Bán Hàng K52 khai giảng ngày 22/8/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. 

Sẽ giúp cho người học trang bị:

- Tầm nhìn và tư duy chiến lược về kinh doanh, thương mại và quản trị bán hàng hiện đại

. - Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

- Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Nghiên cứu của ĐH Harvard tiết lộ 1 điều cần thay đổi để giúp các CEO làm việc hiệu quả hơn gấp nhiều lần

Một nghiên cứu mới của đại học Harvard được gọi là “Lịch trình của nhà lãnh đạo” được đầu tư 12 năm trên mọi khía cạnh để xác nhận điều mà chúng ta đã đề cập: CEO có nhiều nguồn lực nhưng không đủ thời gian. Nếu bạn điều hành một tổ chức, bạn sẽ nhận thấy điều đó. Bạn đang làm việc ban đêm và cuối tuần và dồn hết tâm trí để làm việc, nhưng luôn luôn cảm thấy có nhiều việc phải làm, đúng không? Vâng, những nhà nghiên cứu Harvard đã đưa ra câu trả lời chính là những cuộc họp .


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Doanh số PC lần đầu tăng sau 6 năm

Theo Engadget, thống kê mới nhất từ IDC cho thấy doanh số máy tính cá nhân bán ra trên toàn thế giới trong quý 2 năm nay đã tăng 2,7% so với cùng kỳ năm ngoái, sự tăng trưởng đầu tiên từ năm 2012.

Nguyên nhân cho sự tăng trưởng này có thể đến từ nhu cầu nâng cấp của đối tượng doanh nghiệp lên laptop, máy để bàn và máy trạm chạy Windows 10. Cụ thể hơn, doanh số PC từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay trong thống kê của IDC là 62,3 triệu chiếc, tăng 2,7% còn Gartner là 62,1 triệu chiếc, tăng 1,4%.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị

Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng.

Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy vọng rằng họ sẽ cải thiện được tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu, thuyết phục đối tượng tiềm năng mua sản phẩm và khuyến khích khách hàng hiện tại tiếp tục mua hàng. Dĩ nhiên, sự thành công của họ còn tùy thuộc vào khả năng ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng; điều này làm cho tiếp thị chính là một bài thực hành về tâm lý đối với người tiêu dùng.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Chiến lược định giá trong ngành bán lẻ: Có nên khớp giá bán ở cửa hàng thực với giá bán trực tuyến

Khảo sát gần 500 người tiêu dùng về thói quen mua hàng và nghiên cứu hơn 20 nhà bán lẻ để xác định nhà bán lẻ nào khớp giá bán từ hai kênh bán hàng.

Vào tháng 10 năm ngoái, Dina Gerdeman – cây bút lâu năm của tờ Harvard Business School Working Knowledge (HBSWK) đến một cửa hàng để mua trang phục lễ hội Halloween cho cô con gái lên 10 tuổi. Trong lúc chọn một bộ trang phục, anh đã dùng điện thoại thông minh của mình để lên mạng tìm hiểu xem sản phẩm này còn có những màu nào khác ngoài những màu đang được bày bán ở cửa hàng.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Vingroup xây nhà cho người thu nhập thấp, giá từ 200 triệu đồng

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ thương hiệu Happy Town với mức giá chỉ từ gần 200 triệu đồng/căn hộ

Theo đó, các căn hộ Happy Town sẽ được phát triển với diện tích tối thiểu từ 30m2/căn, tạo điều kiện an cư thuận lợi cho đa số người lao động thu nhập thấp, góp phần ổn định nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp; và có tác động tích cực trong công tác an sinh xã hội tại các địa phương.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Chỉ có gió và cát, đây là cách Dubai khiến cả thế giới đổ xô tới để du lịch, mua sắm

Số liệu năm 2016 Hội đồng du lịch thế giới (WTTC) cho thấy ngành du lịch tại Dubai đóng góp 64 tỷ USD cho nền kinh tế này, tương đương 11,2% GDP và cao hơn 4,4% so với năm 2015. WTTC cũng dự báo con số này sẽ tăng cao gấp đôi trong 10 năm tới.

Dubai là thành phố nổi tiếng nhất của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở vùng Đông Nam vùng vịnh Ba Tư. Đây cũng là trung tâm thương mại, du lịch của toàn thế giới với hầu hết các chuyến bay trung chuyển trên toàn cầu đều đi qua đây.
 

TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Kinh tế chia sẻ đang dẫn dắt thị trường

Nền kinh tế chia sẻ (sharing economy) đã làm thay đổi sự vận hành của nhiều mô hình kinh doanh trên toàn cầu. Thị trường Việt Nam những năm gần đây cũng chịu tác động mạnh mẽ từ mô hình này, nhiều doanh nghiệp mới gia nhập cùng với những biến động khiến chính sách không thay đổi kịp. Theo nghiên cứu của Công ty Kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC), ước tính doanh thu toàn cầu từ các công ty cung cấp ứng dụng nền tảng kinh doanh chia sẻ sẽ đạt tới 335 tỷ USD vào năm 2025 so với doanh thu năm 2014 mới khoảng 15 tỷ USD. Giá trị lớn nhất của mô hình kinh doanh chia sẻ là tác động lên hầu hết các lĩnh vực kinh doanh truyền thống, buộc thay đổi và cạnh tranh, tiết giảm chi phí và tận dụng tối đa các nguồn lực.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
“Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời” – Khi thương hiệu chạm đến những điều không bao giờ cũ

Gia đình, một chủ đề rất quen và tưởng chừng như sẽ bị nhàm chán khi được các nhãn hàng khai thác triệt để, lại trở thành một hiện tượng thu hút công chúng và trở thành câu chuyện yêu thích ở mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn.

Đó là điều mà chiến dịch “Nhà là nơi” 2018 đã làm được. 4 triệu view trong ngày đầu ra mắt, 24,6 triệu view và 1 triệu lượt tương tác đến thời điểm này cho MV “Nhà là nơi thứ tha”, Chiến dịch “Nhà là nơi” phiên bản 2018 của Fami đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục. Hiện tượng này có thể được lý giải dưới nhiều góc độ.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Thương hiệu hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng

Tương tác và đối thoại với người tiêu dùng đã là một cách hay để tạo nên giá trị cho thương hiệu. Tốt hơn nữa là làm cho họ trở thành một phần của sản phẩm. Khi Emily Weiss, nhà sáng lập của website Into the Gloss quyết định sáng tạo dòng mỹ phẩm mới, cô đã tạo một tài khoản Instagram (@glossier) và kêu gọi mọi người cùng đóng góp ý tưởng. Emily nhanh chóng nhận ra sự thật rằng người tiêu dùng biết những gì họ muốn nhưng không ai thật sự lắng nghe họ. Và cô đã khai thác những nội dung mà hàng ngàn người yêu mỹ phẩm hết sức cuồng nhiệt đã gửi về để giúp cô xây dựng nên một công ty mới.


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
M2 - Marketing & Media Network

Everyday, more than 500,000 people around the world have their identities stolen ~ and in 2017 more than 300,000,000 people around the world had their personal identity exposed through corporate data breeches. Brands and corporations are reluctant to announce when they’ve been hacked, but security sources estimate there are more than 15,000 corporate intrusion attempts everyday around the globe and that the cost for each successful data breech can be more than $3,500,000 USD. As major corporations have tightened their security protocols, hackers have begun to target small and medium sizes businesses since the majority of companies in this category have limited staff and resources devoted to cybersecurity.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Văn hóa công sở: Người Mỹ, người Nhật đều làm nhiều, nghỉ ít

Văn hóa làm việc tại công ty Nhật có sự khác biệt rất lớn so với ở công ty Mỹ. Tuy nhiên, cả hai đều có điểm chung là giờ làm việc dài và các nhân viên dành rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Trong khi người Mỹ có khuynh hướng tự thúc đẩy phát triển theo hướng cá nhân thì người Nhật rất xem trọng tính tập thể.

Đó là những điểm khác biệt đặc trưng giữa văn hóa công sở Nhật và Mỹ dưới sự quan sát của Yasmin Sara Merchant, một nhà báo hiện làm việc tại New York từng có khoảng thời gian sinh sống ở Tokyo.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
CEO PNJ Lê Trí Thông bật mí tố chất quan trọng nhất để một nhân viên được cất nhắc thăng tiến, lọt vào mắt xanh lãnh đạo
"Tôi tìm kiếm những người cùng khát khao, cùng aspiration (khát khao - PV) để làm, để tạo ra những dấu ấn. Đây cũng là tế bào gốc, động cơ giúp các tế bào khác phát triển thêm năng lượng của họ", đó là câu trả lời của doanh nhân Lê Trí Thông khi được hỏi tố chất của một nhân viên mà anh trông đợi nhất.

Tại thời điểm đầu năm 2015 này ông Lê Trí Thông đang là phó tổng giám đốc tập đoàn tư vấn quốc tế BCG. Ngồi cùng bàn tròn thảo luận với doanh nhân này là ông Vũ Minh Trí, lúc đó là CEO Microsoft Việt Nam.

 


 

 

  

 

 

 











  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.