Thứ Ba, 24/11/2020, 12:47 (GMT+07)
English version

Hơn 6000 BÀI VIẾT hội tụ trong 15 năm qua trên Thư viện VietnamMarcom.

 


















VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á




Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu


 


 

 
MÔ HÌNH KINH DOANH TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG MỚI – NEW BUSINESS MARKETING and SALES MODELS  
New York Festivals 2021 AME Awards Now Open for Entries

New York Festivals 2021 AME Awards Now Open for Entries. New Categories include Health & Wellness, Pharma, Digital Devices, and Socially Conscious Content. New York, NY – November 11, 2020 New York Festivals®


VietnamMarcom Academy - MARKETER - COMMUNICATOR - BRAND BUILDER   
Lịch khai giảng khóa học Marketing Manager - Digital Marketing - Brand Manager - Sales Manager Tháng 11/ 2020

Học Chuẩn Nghề Tiếp thị, Quảng cáo và Xây Dựng Thương Hiệu Kỷ nguyên số
Mời anh chị quan tâm tham khảo thông tin chi tiết trên website nhà trường. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng Dạy - Học và khả năng tự nghiên cứu của Học viên Nhà trường đã triển khai các dự án tri thức và Thư viện Liên kết, Chuyên khảo online...


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0)

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF) cùng sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.


CÔNG NGHỆ TIẾP THỊ ABCD: AI BlockChain Cloud Data MarkTech  
Doanh thu quảng cáo Facebook giảm mạnh vì dịch COVID-19

Facebook đã chứng kiến đợt tăng đột biến chưa từng thấy về lượng truy cập của người dùng đối với nhiều dịch vụ của công ty, nhưng không phải vì thế mà doanh số quảng cáo cũng tăng theo. Theo Reuters, Facebook hôm 24.3 cho biết dịch COVID-19 đã khiến doanh số quảng cáo của công ty giảm mạnh, mặc dù thời gian người dùng dành cho mạng xã hội tăng trong lúc dịch bệnh diễn ra.


GIÁO DỤC - VĂN HOÁ - KỸ NĂNG - CSR - EDUCATION - CULTURE - SKILLS  
Những hình ảnh truyền cảm hứng của đội ngũ y tế mọi miền giữa tâm dịch Covid-19

Bộ Y tế vừa phát động phong trào thi đua Ngành Y tế chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, Ngành Y tế thực hiện theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Lương y như từ mẫu", không quản ngại khó khăn, vất vả, hi sinh thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh, không kỳ thị, phân biệt đối xử với người mắc COVID-19.  Mỗi hành động nhỏ sẽ trở thành sức mạnh lớn tạo không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
5 ý tưởng sáng tạo độc đáo cho Instagram Story

Tại sự kiện DMEXCO vừa diễn ra tại Đức, Facebook đã chia sẻ những bí quyết thú vị để tạo ra những bài đăng Instagram Stories thật thu hút. Chắc hẳn bạn đã biết về các tùy chọn màu văn bản khác nhau trong Instagram Stories. Bạn cũng có thể tự tạo ra những màu cầu vồng độc đáo. Bộ lọc khuôn mặt trên ảnh Một bí quyết nhỏ mà không phải người dùng nào cũng để ý – bộ lọc khuôn mặt của Instagram hoạt động cả khi chụp hình và trên hình ảnh tĩnh. Đây là một tính năng tuyệt vời – hệ thống sẽ tìm kiếm những đặc điểm của khuôn mặt trên hình ảnh và đặt vào những hiệu ứng thú vị....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
5 cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ

Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song việc kết nối với đúng người có thể là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Nói cách khác, mối quan hệ chính là một loại tài sản. Đáng tiếc, chưa nhiều người biết cách thiết lập và xây dựng mối quan hệ một cách chuyên nghiệp. Đối với các doanh nhân, việc thiết lập một tập hợp mạnh mẽ những người trong và ngoài ngành


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Rạng Đông "chạy đua" cùng Cách mạng Công nghiệp 4.0

Là một trong số ít thương hiệu lớn còn duy trì được vị thế của mình, tuy nhiên, Bóng đèn phích nước Rạng Đông cũng từng đứng trước nguy cơ phá sản. Cách đây nửa thế kỷ, trong thời kỳ khôi phục kinh tế Miền Bắc mới được giải phóng, Đảng, Chính phủ và Bác Hồ đã đích thân lựa chọn xây dựng 13 nhà máy đầu tiên, đặt nền móng cho nền công nghiệp nhẹ Việt Nam thời kỳ xây dựng Xã hội Chủ nghĩa.


Mua bán sáp nhập, nhượng quyền thương hiệu - M&A  
Định giá gần 46 triệu USD, Masan Consumer (MCH) hoàn tất mua 52% cổ phần Bột giặt NET

CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer – mã MCH) vừa thông báo Masan HPC – một công ty thành viên do Masan sở hữu 100% vốn đã mua thành công 52% cổ phần của CTCP Bột giặt Net (NETCO – mã NET) với mức giá trung bình 48.000 đồng/cổ phiếu, tương đương mức định giá xấp xỉ 46 triệu USD


Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission  
9 tháng, Vietnam Airlines báo lợi nhuận trước thuế 3.291 tỷ đồng, hoàn thành 97,9% kế hoạch

Riêng công ty mẹ đạt hơn 57.474 tỷ đồng doanh thu và đạt hơn 2.742 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 52,84 % so với cùng kỳ. Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (mã HVN) vừa công bố kết quả sản xuất kinh 9 tháng đầu năm. Theo đó, 9 tháng đầu năm 2019, doanh thu hợp nhất toàn Tổng công ty đạt hơn 76.705 tỷ đồng


Chiến lược Thương hiệu - Brand strategy  
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của trang LogoYes.com - website thiết kế logo theo mô hình do-it-yourself (tự tay làm lấy) đầu tiên trên thế giới, John Williams cho rằng, hiểu được tầm quan trọng của thuật ngữ “xây dựng thương hiệu” sẽ giúp bạn xây dựng thành công thương hiệu cho chính công ty mình. Nói một cách đơn giản, thương hiệu chính là lời hứa của bạn đến khách hàng....


Định vị - Brand positioning  
Chiến lược định vị ngày nay có mới?

Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi dưới ánh nắng 45 độ mới biết mặt trời nóng thế nào. Tôi email hỏi ngài Al Ries (brand guru người Mỹ, cha đẻ của khái niệm Brand Positioning)


Thiết kế và bản sắc thương hiệu - Brand design & Identities  
5 cuộc “cách mạng” thay đổi logo tưởng không thua mà thua không tưởng

Thay đổi logo được xem là “cú hích” quan trọng cho việc xây dựng lại hình ảnh của thương hiệu. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng tạo ra những hiệu ứng tích cực. Hãy cùng nhìn lại những quyết định thay đổi logo gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua.


Thuật Ngữ Thương Hiệu - Tiếp Thị Quảng - Cáo - Terminology of Brand Marketing  
10 thuật ngữ tiếng Anh nên biết trong marketing

Bên cạnh cụm từ quen thuộc như Brand name, còn nhiều thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực Marketing bạn cần biết, như Brand image, Branding... 1. Brand name - what a brand is called: Tên thương hiệu. 2. Brand awareness - how much people are aware of a brand: Nhận biết thương hiệu. 3. Brand identity




  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.
Portugal Golden Visa luxurylearningcenter Golden Visa