English version
 


 

Ngày hội Công Nghệ Quảng Cáo  (Vietnam AdTech Day) được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam do VietnamMarcom và Đại Học Kinh Tế TP.HCM phối hợp với  mong muốn là một nhịp cầu nối kết môi trường đào tạo và ngành công nghiệp quảng cáo nhằm phát huy hơn nữa những tiềm năng to lớn còn tiềm ẩn từ những mối quan hệ hợp tác này, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho công nghiệp quảng cáo Việt Nam ngày mai. 

Trong sự kiện lần đầu tiên này vào tháng 3/2002 đã có hơn 3000 lược bạn trẻ và những người yêu thích tham gia. Samsung là nhà tài trợ công nghệ, cùng sự hỗ trợ thông tin, sách báo, diễn giả của nhiều tổ chức chuyên gia, đặc biệt là IAA Global.

Sự kiện đã tạo nền tảng và tiền đề cho việc ra đời Chương trình Đào tạo 500 Chuyên viên Quảng cáo, còn gọi là Chuyên viên Truyền thông - Tiếp thị. Ngay trong năm đầu tiên chương trình đã đạt vượt mục tiêu đề ra. Một thế hệ MarCom Việt Nam đã ra đời trong bối cảnh trên. Đến nay đã có 61 khoá học được triển khai tốt đẹp. Chương trình đã được bình chọn là The Best Practices và được mời báo cáo tại Đại hội Quảng cáo Thế giới của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế tại Beijing năm 2004.

 

 

 



 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.