English version

 
DK-ONLINE_icon-MM
Hoc-phi_icon-MM
Chinh-sach-uu-dai_icon-MM
Thong-tin-giang-vien_icon-MM
Thong-tin-hoc-vien_icon-MM
Cam-nhan-hoc-vien_icon-MM


 

 

 

VietnamMarcom-MM-21516 (68)

VietnamMarcom-MM-21516 (67)

 

VietnamMarcom-MM-21516 (60)

VietnamMarcom-MM-21516 (62)



VietnamMarcom-MM-21516 (57) VietnamMarcom-MM-21516 (55)

VietnamMarcom-MM-21516 (29) VietnamMarcom-MM-21516 (28)

VietnamMarcom-MM-21516 (39) VietnamMarcom-MM-21516 (38)

VietnamMarcom-MM-21516 (36) VietnamMarcom-MM-21516 (34)

VietnamMarcom-MM-21516 (52) VietnamMarcom-MM-21516 (31)

VietnamMarcom-MM-21516 (40) VietnamMarcom-MM-21516 (32)

VietnamMarcom-MM-21516 (35) VietnamMarcom-MM-21516 (42)

VietnamMarcom-MM-21516 (54) VietnamMarcom-MM-21516 (43)

VietnamMarcom-MM-21516 (27) VietnamMarcom-MM-21516 (23)

VietnamMarcom-MM-21516 (22) VietnamMarcom-MM-21516 (21)

VietnamMarcom-MM-21516 (18) VietnamMarcom-MM-21516 (24)

VietnamMarcom-MM-21516 (25) VietnamMarcom-MM-21516 (19)

VietnamMarcom-MM-21516 (17) VietnamMarcom-MM-21516 (16)

 

 








Vietnam PK 09 KL
 

 


Học-Viên-VietnamMarcom-1312-x-765-2

Vietnammarcom 2012 (16)

Vietnammarcom 2012 (11)

Vietnammarcom Le (3)

Vietnammarcom Thay Co (4)

KBP VMC (2)

 

Vietnammarcom KBP (6)


Vietnam Marketing Conference




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khóa Marketing Manager K85 khai giảng ngày 23/07/2019 học vào tối 3,5,7 từ 18h20 đến 20h30.

Là khóa học Marketing định hướng thị trường chuyên sâu. Khóa học Marketing-manager sẽ cung cấp một nền tảng kiến thức cơ bản về quản trị tiếp thị


QUÝ DOANH NGHIỆP VÀ CÁC BẠN HỌC VIÊN THÂN MẾN,

Với hơn 84 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị  được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo tiên phong với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khoá học được thiết kế nhằm giúp cho người học:

  • Có tầm nhìn, kiến thức, tâm thế để hội nhập, rèn luyện trở thành một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp.
  • Trang bị một nền tảng kiến thức hiện đại về quản trị tiếp thị trong kỷ nguyên số, cập nhật với sự phát triển của khu vực và thế giới nhưng có tính ứng dụng phù hợp với điều kiện của Việt Nam.
  • Xây dựng các chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng, thị trường và đối thủ thông qua các tình huống,  bài tập thực tế, thảo luận nhóm, dự án... 
  • Trang bị các kỹ năng, kiến thức xây dựng một kế hoạch marketing tiếp thị thực hành hiệu quả.
  • Nắm vững các quy trình xây dựng kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm mới.
     
  • Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, thương hiệu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.


Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Chứng chỉ được cấp bởi Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM và VietnamMarcom

DHKTlogo footer               

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH GỒM 8 HỌC PHẦN CHÍNH

HỌC PHẦN 1: CHÂN DUNG, VAI TRÒ GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ TRONG TOÀN CẦU HÓA
VÀ KỶ NGUYÊN SỐ - CMO 4.0
                      

 

CMOs trong vai trò đóng góp cho chiến lược tăng trưởng mới của Doanh nghiệp, họ không còn là nhà quản trị, thay vào đó CMOs đề xuất giải pháp tăng trưởng, thích nghi công nghệ và thiết kế trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Họ làm việc như một nhà kết nối tất cả nguồn lực bên trong và bên ngoài tổ chức, kiến tạo thị trường bằng cách việc sửa chữa mô hình lỗi thời của công ty. Nội dung phần này thiết kế giúp người học biết rõ những vai trò cần thiết của một CMOs.

-  Xây dựng năng lực lãnh đạo của CMOs - Collobration leader of CMOs,

-  Khoa học dữ liệu cho CMOs trong thế kỷ 21 - Data sciences of CMOs roles

- Tư duy lại Marketing trong toàn cầu hóa, AEC - Think New Asean and global market 
 

- Những xu hướng mới trong tiếp thị và bài học cho CMO và nhà quản trị tiếp thị
  The new wave & trends of marketing and case study

- Điển cứu về những CMO thành công của Việt Nam, khu vực và thế giới
  TOP CMOs of Vietnam, rregions and the world

 

HỌC PHẦN 2:  TIẾP THỊ TRONG MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI - THẾ GIỚI MỚI 
New Business Marketing Era 

Khi lấy doanh thu làm nền tảng trung tâm của trách nhiệm marketing, CMOs sẽ hướng năng lực sang tìm kiếm sự tăng trưởng từ các ngành công nghiệp truyền thống, hay cố gắng áp dụng công nghệ để đưa ra những mô hình kinh doanh mới với những ngành công nghiệp mới. Xa hơn là vươn ra toàn cầu trong bối cảnh kinh tế mở và toàn cầu hoá lan rộng nhanh chóng. Theo đó, nội dung học phần này giúp người học biết và hoàn thiệt năng lực thực hiện marketing trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng. Học phần 2 gồm 2 nền tảng chính:

A. MÔ HÌNH KINH DOANH – BUSINESS MODELS

-  Mô hình kinh doanh và marketing – business models

-  Kỷ nguyên kinh tế số và marketing – Digital economy transfrom

-  Nền kinh tế chia sẻ và marketing – sharing economy and marketing

-  Mô hình kinh doanh bền vững và CSR – Sustainability business and CSR

-  Những ngành công nghiệp mới - The news bisuness industries
 

B. MARKETING TRONG TOÀN CẦU HOÁ – MARKETING IN GLOBALIZATION

- Toàn cầu hoá và thích nghi marketing – Marketing in globalization

- Marketing của các công ty đa quốc gia – MNC marketing

- Hội nhập kinh tế và vai trò Marketing – FTA, AEC and the change of Marketing

-  ASEAN và tư duy lại marketing – Marketing in Asian

 

HỌC PHẦN 3:  NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - AI VÀ DỮ LIỆU LỚN
Market and consumer Insights Research - AI & Big Data

 

Khi mọi cuộc cạnh tranh chỉ nhằm liên tục tạo những giải pháp thỏa mãn nhu cầu thị trường và vượt lên trên đối thủ, thì sự hiểu biết về những gì diễn ra trên thị trường có căn cơ luôn cần thiết cho mọi quyết định marketing. Nội dung này, chuyên sâu những ứng dụng cần thiết và toàn diện cho mọi quyết định, từ phân khúc, khám phá nhu cầu và đánh giá tâm lý tiêu dùng, tiếp sau là đánh giá sức khỏe thương hiệu trên tổng thể cạnh tranh, trước khi ra quyết định các chương trình tiếp thị tích hợp.

- Thiết kế hành trình trải nghiệm tiêu dùng – consumer journey

- Nghiên cứu trải nghiệm người tiêu dùng – consumer experiences


- Phân tích hành vi, tâm lý tiêu dùng và tình huống nghiên cứu
  Consumer behavior analysis and case study

- Ứng dụng nghiên cứu phân khúc trong marketing
  Segmentation research apply for marketing

- Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu trong tiếp thị
  Target consumer and market profiles for marketing plan



HỌC PHẦN 4:  CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TIẾP THỊ VÀ QUẢN TRỊ THỰC THI CHIẾN LƯỢC
Strategic Marketing Strategy & Management 


 

Chiến lược tiếp thị là nền tảng dẫn dắt hành động trong tiếp thị, dựa trên ưu thế cạnh tranh mà mỗi doanh nghiệp có, chiến lược tiếp thị sẽ xác định đâu là thị trường và phân khúc mà thương hiệu cần tập trung, và giải pháp tập trung như thế nào giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu. Nội dung phần này còn bàn rộng những tình huống biết "tấn công", "phòng thủ" và thậm chí "rút lui" khỏi thị trường trong từng bối cảnh cụ thể.

- Tư duy chiến lược trong tiếp thị và tình huống nghiên cứu
  Strategic thinking in marketing and case study

- Chiến lược tiếp thị thực hành và tình huống nghiên cứu
  Marketing strategy theory and case study

- Chiến lược định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu
  Positioning of product and case study


- Chiến lược sản phẩm và tình huống nghiên cứu
  Product Strategy and case study

- Chiến lược định giá sản phẩm và tình huống nghiên cứu
  Pricing strategy and case study 

- Chiến lược phân phối và tình huống nghiên cứu
  Distribution strategy and case study

- Trade marketing và tình huống nghiên cứu
  Trade marketing and case study

- Xây dựng và quản trị hiệu quả quan hệ khách hàng
  Customer relationship management


HỌC PHẦN 5:  SÁNG TẠO TRONG TIẾP THỊ VÀ KIẾN TẠO GIÁ TRỊ MỚI KỶ NGUYÊN SỐ
Innovation & Creativity in Marketing 4.0

 

Theo Peter F. Drucker, "kinh doanh chỉ có 2 chức năng chủ yếu: marketing và sáng tạo". Hơn bao giờ hết, sáng tạo lại trở thành vũ khí cho mọi cuộc cạnh tranh tiếp thị: sáng tạo giúp tiên phong và dẫn dắt thị trường, và sáng tạo giúp chúng ta giải quyết các cạnh tranh theo một cách độc đáo nhất. Nội dung phần này cung cấp mô hình suy nghĩ sáng tạo trong tư duy, trong phát triển sản phẩm và trong đổi mới các giải pháp tiếp thị cho Marketing Manager.

- Kỹ năng suy nghĩ sáng tạo
  Creative thinking

- Ý tưởng sản phẩm mới tình huống nghiên cứu
  Product concept and case study

- Ý tưởng sản phẩm mới và đánh giá ý tưởng
  Product concept and concept test

- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
  New product development process 

- Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới
  Launching new brand planning

- Sáng tạo trong tiếp thị và tình huống nghiên cứu
  Marketing innovation and case study


HỌC PHẦN 6:  CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG CỤ TIẾP THỊ MỚI, QUẢN TRỊ VÀ ỨNG DỤNG 
New Marketing Technology & Tools

Là học phần quan trọng nhất cho Marketing Manager, nội dung học phần này là kết quả từ những nội dung trước được chuyển thành những hành động cụ thể trong sản phẩm, định giá, hoạch định phân phối bán hàng, và đặc biệt là hoạch định chương trình IMC (integrated marketing communication) cho kế hoạch trong một năm của thương hiệu.


- Xây dựng chiến dịch quảng cáo số tổng lực và tình huống nghiên cứu
  Integrated Digital Marketing communications plan and case study

- Chiến lược nội dung và Truyền thông xã hội 
  Content strategy and integarted social media plan and case study

- Ngân sách tiếp thị và tình huống nghiên cứu
  Marketing budget and case study

- Xây dựng chiến lược khuyến mãi và liên kết tiếp thị
  Sales promotion strategy and affiliate marketing, case study

- Các công nghệ và công cụ thiết yếu hỗ trợ kế hoạch marketing thực hành và tình huống nghiên cứu
  Marketing technology and Tools in Marketing, case study





HỌC PHẦN 7:  QUẢN TRỊ VÀ THỰC THI HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRONG DOANH NGHIỆP KỶ NGUYÊN SỐ
Marketing Management and execution daily and 4.0 Era

Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức tiếp thị cho những ngành và loại hình chuyên biệt. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Marketing Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng marketing linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

- Ứng dụng PR, social media trong marketing
  PR and marketing application

- Tiếp thị truyền miệng và tiếp thị trãi nghiệm
  Word of mouth marketing and experiential marketing

- Cá nhân hóa và tiếp thị trực tiếp
  Personification marketing and 
Direct marketing 

- Tiếp thị theo hệ thống B-2-B
  B-2-B marketing

- Đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
  Marketing and Brand audits





HỌC PHẦN 8:  HỌC VIÊN LÀM ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM: Project for graduation
TÁI ĐỊNH HÌNH CHIẾN LƯỢC, MÔ HÌNH VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ MỚI CHO CÔNG TY,
THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM.  

Học viên sẽ làm theo nhóm và dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường

Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Marketing Manager.

Nội dung đề tài: là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp của nhà trường và Giảng viên.
 
Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ đề tài trước hội đồng Ban giám khảo.


HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP:
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.Vn
TiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.


CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM

  • Rethinking Marketing, Chiến lược cạnh tranh, Lợi thế cạnh tranh, Marketing In Asia, Marketing Quốc Tế, Kinh Doanh Quốc Tế Hiện Đại, Business Model, Chuỗi Cung Ứng, Insights – AMA, Marketing News AMA.
     
  • Tranh hợp hay lý thuyết trò chơi trong kinh doanh, Strategic marketing problems; case and comments, The New Positioning, Brand Portfolio Strategy, The New Strategic Brand Management, Strategic Management and Competitive Ad Vantage – Concepts and cases, Marketing management; an Asian casebook.
     
  • Marketing hiện đại - kinh nghiệm toàn cầu, Making Strategy Work – Leading Effective Execution and Change, Asian Branding- A Great Way to Fly, Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới.
     
  • Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm, Sự thật về 100 thương hiệu thất bại lớn nhất qua mọi thời đại, Strategic Advertising Campaigns, Strategic Marketing for Nonprofit Organizations…

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC LỚP MARKETING MANAGER

CMO, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc kinh doanh, Bán hàng, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Digital Marketing. Các Nhà quản trị thương hiệu, Brand Manager, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Đối ngoại, PR tại các Doanh nghiệp. 

Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hỗ trợ, ra các quyêt định về hoạt động kinh doanh, tiếp thị.

Các Chuyên viên phụ trách, Giám sát hoạt động Tiếp thị, Bán hàng, Dịch vụ khách hàng. Chuyên viên PR, Sáng tạo 

Các anh chị đã tốt nghiệp Đại học, MBA chuyên ngành cần nâng cao và cập nhật kiến thức mới, thực tiễn 

Sinh viên chuyên ngành liên quan về kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, quảng cáo, dịch vụ.
 

CMO, Marketing Managers, Marketers, Marketing Team Leaders, Marketing Decision Makers
Product/Brand Managers, Account Managers, Sales Managers, Business Development Managers and Marketing executives.
Customer Experience Manager, Digital Marketing Manager
Managers in non-marketing functions, entrepreneurs, apprentices
Category Managers, Market segment managers, Distribution channel managers
Pricing managers, Marketing communication managers, Database managers,
Direct marketers, Internet and social media managers
Marketers in operational, Supervisory or Marketing management roles
Marketing support roles managers, Marketing Officers and Marcom practitioners…

 

Thời lượng học: trong 4 tháng (bao gồm thời gian học trên lớp và thời gian làm đề tài tốt nghiệp).

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.

     
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông...

     
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.

     
  • PHIÊN BẢN  2019. Since 2005

 

 

Khóa Marketing Manager K85 khai giảng ngày 23/07/2019 học vào tối 3.5.7 từ 18h20 đến 20h30.

Học phí: 12.000.000 vnđ

 

Phương pháp học tập :

Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.


 

Đề án tốt nghiệp :

Các học viên phải tham gia làm Đề tài tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

 

Đăng ký nhập học :

Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom

số 10 đường Mỹ Phú 1A, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM

Hotline: 0915.793.055 - 0949.430.055

Email:     academy@vietnammarcom.edu.vn  Hoặc đăng ký online

 

Chứng chỉ được cấp sau khóa học bởi:

VietnamMarcom  và Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM - Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing

 

học marketing online,Marketing manager, khóa học marketing, học marketing ở đâu, hoc marketing, khoa hoc marketing ngan han, marketing kinh doanh, ,

 


HỘI ĐỒNG TƯ VẤN - GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH

 

 

THẦY TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam


PGS. TS BÙI THANH TRÁNG
Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing
Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM

CÔ TINA ĐỖ
MSc, Strategic Planning Director
(Nestle VN, Edge Marketing BBDO,Golden
Saatchi & Saatchi VN)

THẦY HUỲNH PHƯỚC NGHĨA
Phó Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing
   ĐH Kinh Tế TP.HCM

CÔ PHAN BÍCH TÂM
MBA, Country Manager - Mobile Marketing Association
Vietnam, Myanmar, Cambodia

THẦY VÕ THANH VIỆT
National Sales Director
(Electrolux VN, Saigon Coopmart, Ajinomoto, Gilet)

THẦY NGUYỄN QUỐC HÙNG
Thạc sĩ, Giảng viên chuyên ngành Marketing
Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

THẦY VŨ QUỐC CHINH
Thạc sĩ chuyên ngành Marketing Sales Paris.
Giảng viên ĐH Kinh Tế TP.HCM

CÔ ĐẶNG THỊ DIỄM TRANG
Tiến sỹ, Senior Marketing Director
(Dentsu VN, VAC, DaiIchiLai, Hoàn Mỹ
)

THẦY PHẠM VIỆT ANH
MBA, Founder of Left Brain Connectors
(Dentsu, Cowan, Bates 141)

CÔ LÊ PHƯƠNG PHƯƠNG
MBA, Nguyên Giám đốc tiếp thị và đối ngoại
(ANZ Bank, BP Việt Nam, Pepsi VN, TUV...)

THẦY ĐẶNG LÊ HIỀN HÒA
MBA - Senior Manager 
(BELL, Pepsi, Dumex, Lavie VN)

CÔ PHẠM HOA LÀI
Journalist - Founder of Plan A Communications
and The Unlocker

THẦY PHÙNG VĂN CHÍ HÙNG
Giám đốc A.I.D.A, Dược sĩ
(Boeringer, Kiddy Pharmaton) 

THẦY VƯƠNG THANH LONG
MBA, Chuyên gia tư vấn chiến lược
(Asia Strategy, Biti's, Thái Tuấn, FPT)

CÔ BÙI NGUYÊN KIM THANH
MBA, Chuyên Gia Truyền thông Tiếp thị
Group Account Director (MVV, Ogilvy VN,TA, Abbott)

CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG
Giám đốc nghiên cứu, Asia Insight
(Nguyên Research Director, TNS VN, Epinion)

THẦY LÊ HỒNG PHƯƠNG
National Sales Director
(Budweiser, NISSIN - Japan, Cocacola - LOreal VN)

THẦY NGUYỄN CHÍ VINH
Tiến sỹ Kinh tế
Giảng viên chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị

THẨY NGUYỄN NGỌC THỤY
Chuyên gia PR và Brand Communications
(FWD Group, JWT VN, Diagio, FWG...)

 

 

   


 

 

 



 

 

                 
                                    

 

 


ĐỐI TÁC VÀ SỰ KIỆN KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ 


  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.