English version

 

 

 

Hội thảo quốc tế PDB về chủ đề
Chiến lược cạnh tranh và xây dựng thương hiệu

thông qua Định vị - Sự khác biệt & Thương hiệu.

 

Hội thảo Branded Customer Service 
Tạo dấu ấn thương hiệu cho dịch vụ khách hàng

 

Vietnammarcom - Global Brand Forum (10)

Vietnammarcom - Global Brand Forum (3)

Vietnammarcom - Global Brand Forum (4)

 

Vietnammarcom - Global Brand Forum (6)

Vietnammarcom - Global Brand Forum (11)

Vietnammarcom - Global Brand Forum (2)

VietnamMarcom-Brand-Manager-24516 (8)

 

VietnamMarcom-Brand-Manager-24516 (4)

VietnamMarcom-Brand-Manager-24516 (10)

VietnamMarcom-Brand-Manager-24516 (3)

VietnamMarcom-Brand-Manager-24516 (7)

 

 

 

 

 

 

 

 

Khóa Brand Manager K58 khai giảng ngày 08/08/2019 học vào tối 3,5,7 từ 18h20 đến 20h30.

 

Kính thưa Quý Doanh nghiệp & Các bạn Học viên thân mến!

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NHÀ QUẢN TRỊ, GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU - BRAND MANAGER

Với mục tiêu chuyển sang một kỷ nguyên mới về đào tạo xây dựng thương hiệu cho học viên, Chương trình Brand Manager tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital

Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:

• Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như:
Tầm nhìn, sứ mệnh giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thuơng hiệu, brand Portfolio, kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.

 Phối hợp không gian trải nghiệm thương hiệu thông qua phối thức: Định dạng chuẩn mực – thiết kế kế hoạch/chiến lược – truyền thông tích hợp – kỷ nguyên số hoá.

 Hiểu và thực thi được các chiến lược thương hiệu khác nhau, cạnh tranh và sáng tạo đổi mới.

• Quản trị thương hiệu hướng đến phát triển bền vững của tổ chức và trách nhiệm xã hội. 

Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học, phấn đấu, rèn luyện trở thành những nhà quản trị, xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp - tiếp thêm sức mạnh cho thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập và phát triển.
 

Các dự án tri thức, thư viện hỗ trợ cho quá trình học tập của học viên: Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu, Csruniversal.org,  Marcom WorldMarcom BooksMarrcom BestMô hình Kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.  

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Global Brand Forum, World Brand Congress, Asean Marketing Summit, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic - Digital - Professional Brand Communications, Brand Equity Management, Digital Branding, CMO World Forum...

 

Chứng chỉ được cấp bởi  Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM và VietnamMarcom

DHKTlogo footer                




NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU - BRAND MANAGER - PHIÊN BẢN 2019 - K54 - Since 2003

 




TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU - FUTURE BRANDING

- Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization

- Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.

- Xây dựng thương hiệu tại Châu Á – Asia Branding

- Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globlaization – case study and CMO talk.

- Chân dung - vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manager

 



XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU - BRAND STRATEGY AND PLANNING

- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision

- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy

- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan

- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting



 

- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy

- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 

- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture

- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy

- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand

- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept

- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management

- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality

- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership

- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 

- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding



 





TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU - BRAND COMMUNICATIONS

- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands

- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.

- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.

- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation

- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy

- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy

- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity

- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication

- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


 




THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHIỆP 4.0 – BRANDING IN THE DIGITAL AND INNOVATION

- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age

- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation

- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding

- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups

- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative

- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.

- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.



 



PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG - BRAND SUSTAINABILITY

- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.

- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying

- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability

- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.

- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

 

Đối tượng học viên khóa Brand Manager: 

• CEO, các Nhà quản trị thương hiệu, Nhà điều hành cao cấp của doanh nghiệp, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Quảng cáo.

• Trưởng phòng Marketing, Đối ngoại, Trưởng phòng phụ trách quản trị các kênh truyền thông xã hội, Digital Marketing.

• Các Phòng Ban phụ trách công việc trong chuỗi liên quan như: Trợ lý Nhãn hàng, Quản trị chất lượng Sản phẩm, Phát triển Sản phẩm, R&D… và sinh viên có định hướng khởi nghiệp, phát triển nghề xây dựng quản trị thương hiệu.

• CEO, CMO, Business Development Managers, Sales Managers, Category Managers, Market Segment Managers, Distribution Channel Managers, Pricing Managers, Database Managers, Officers.

• Product/Brand Managers, Brands Team Leaders, Brand Marketing Decision Makers, Brand Builders, Brand Strategists and Planners.

• Customer Experience Manager, Key Account Manager, Account Managers.Brand Marketers, Communicator, Digital Marketing Manager, Marketing Communications Managers, Advertising Manager.

• Brand Executive, Brand Campaign Coordinator, Assistant Brand Manager, Junior Assistant Brand Manager.

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN  VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH

Thầy Trần Hoàng   
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

PGS. TS Bùi Thanh Tráng
Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing

Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM

Thầy Nguyễn Trần Quang 
Chuyên Gia Tư Vấn Thương Hiệu.
Chủ tịch & CEO FutureOne

Thầy Huỳnh Phước Nghĩa
Phó Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing
   ĐH Kinh Tế TP.HCM
 

Thầy Vũ Xuân Đức
Phó Tổng Giám đốc
Công Ty Phát Triển Phú Mỹ Hưng

 Thầy Phùng Văn Chí Hùng
CEO A.I.D.A, Dược sĩ

( Boeringer, Kiddy Pharmaton )

 
Thầy Vương Thanh Long

MBA, Chuyên gia tư vấn chiến lược
(Asia Strategy, Biti's, Thái Tuấn, FPT)

Thầy Nguyễn Quốc Hùng
Thạc sĩ Marketing Sales
Giảng viên Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

Thầy Phạm Việt Anh
MBA, Chủ tịch Left Brain Connectors
(Dentsu, Cowan, Bates 141)

Thầy Trần Ngọc Dũng
Tiến sĩ Khoa Học về Nghiên Cứu Thị Trường CEO, INTAGE Research (Japan)
 

Thầy Vũ Quốc Chinh
Thạc sĩ Marketing Sales

Giảng viên Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

Cô Tina Đỗ
Digital Marketing Head, Nestle VN
(Edge Marketing, BBDO, Golden Advertising)

Thầy Nguyễn Thành
MBA, Chuyên gia tư vấn thương hiệu
(Rotto Mentholatum VN, AC Nielsen)

Thầy Hứa Tất Đạt
CEO - Left Brain Connectors

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
MBA, Chuyên Gia Truyền thông Tiếp thị
Group Account Director (MVV, Ogilvy VN,TA, Abbott)

Cô Đặng Tú Anh
Executive Director - Saigon Life Style
(GUCCI, Sheraton, Milano VN)

   
Cô Đặng Thị Diễm Trang
Tiến Sỹ- Senior Marketing Director
(Dai-ichi Life, VAC, Dentsu, Nova Land)

Thầy Nguyễn Xuân Nhật Huy
MBA, CEO, HIT Advertising
(Kodak, Saatchi, Procter & Gamble VN) 

Cô Hạ Vi Thùy An
Senior Brand Marketing Director
(Nestle, BA, Phú Mỹ Hưng)


Thầy Phạm Ngọc Khôn
Giám Đốc Tư Vấn Cấp Cao Mir Activation
(Ogilvy &  Mather)

Thầy Nguyễn Thanh Lâm
Chuyên gia tư vấn Kinh doanh, tiếp thị
 


Thầy Nguyễn Ngọc Thụy
Giám đốc Truyền thông Thương hiệu - PR
(FWD, DIAGEO, JWT VN)

 

 

QUY CHẾ HỌC TẬP.

Đăng ký nhập học :

Nhận đơn và làm thủ tục nhập học tại Trường VietnamMarcom

8b Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Tel : 028.38239.718_hotline: 0915.793.055

Email : academy@vietnammarcom.edu.vn

www.vietnammarcom.edu.vn

www.academy.vietnammarcom.edu.vn 

Hoặc đăng ký qua Online

Thời lượng học tập :

- Học trong thời gian 3 tháng 
( bao gồm thời gian học và làm đề tài tốt nghiệp cuối khóa ).


Xin lưu ý: Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên học viên sẽ tự học, đọc tài liệu tham khảo, tài liệu online trên website của nhà trường và một số chuyên đề ngoại khoá. Ngoài ra nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường

 

Khóa Brand Manager K58 khai giảng ngày 08/08/2019 học vào tối 3,5,7 từ 18h20 đến 20h30.

Phương pháp học tập:
• Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.

• Xây dựng nhóm học tập, làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá và bảo vệ đề tài tốt nghiệp trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng nhận, kỷ niệm chương.
• Giáo trình tài liệu môn học được phát miễn phí.


Chứng chỉ được cấp sau khóa học bởi:
- Trường Đại Học Kinh Tế  Tp.HCM  Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing

- VietnamMarcom



 

TÀI LIỆU THAM KHẢO:

  • Nguồn tham khảo của hơn 250 bộ sách về hệ thống lý thuyết thương hiệu, tiếp thị hiện có tại Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo của VietnamMarcom và các trang web chuyên ngành về thương hiệu và quảng cáo.
  • Nguồn tham khảo hỗ trợ từ các bộ sách về thiết kế, in ấn và bao bì của khu vực và thế giới.



 

 

                 
                                    

 

 

 



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx










 


  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.