English version

Chào mừng anh chị đến với VietnamMarcom. Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo. Tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. Credit: The Master

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 














 

Kotler Business Program
KBP.VietnamMarcom.Edu.Vn
 



VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 

 
 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
10 năm sau khủng hoảng tài chính toàn cầu, các chuyên gia đang truy lùng cuộc khủng hoảng kế tiếp

"Đó là những gì sẽ xảy ra cứ mỗi 5 đến 7 năm", là điều Jamie Dimon, CEO của JPMorgan giải thích về cuộc khủng hoảng tài chính với con gái ông. Còn Nữ hoàng Elizabeth II hỏi rằng "tại sao không có ai chú ý đến" mầm mống của cuộc khủng hoảng cách đây 10 năm. Vẫn băn khoăn về sự thất bại khi dự đoán về cuộc khủng hoảng của 10 năm trước và 2 thập kỷ kể từ khi thị trường châu Á chao đảo, các trader, các nhà hoạch định chính sách và nhà kinh tế học hiện đang băn khoăn về việc: khi nào cuộc khủng hoảng tiếp theo sẽ xảy ra và nó sẽ được châm ngòi từ đâu.


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Chuyên Viên Truyền Thông Quảng Cáo khóa 70 - khai giảng ngày 12/11/2018 - VietnamMarcom

Sau 16 năm triển khai với 69 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới.

Thông tin khai giảng khóa IMC 70 : Ngày học 12/11/2018 , tối 2,4,6


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Tạp chí THE công bố danh sách các trường Đại học tốt nhất thế giới, châu Á lần đầu tiên có trường lọp top 22

Times Higher Education (THE) vừa công bố danh sách các trường Đại học tốt nhất trên thế giới. Theo đó, Đại học Oxford của Anh lần thứ 3 liên tiếp dẫn đầu bảng, đứng thứ 2 là trường Đại học Cambridge. Viện Đại học Oxford là một viện đại học nghiên cứu liên hợp ở Oxford, Anh. Trong danh sách các Thủ tướng Anh, có những người từng theo học tại Oxford như William Gladstone, Herbert Asquith, Clement Attlee, Harold Macmillan, Harold Wilson, Edward Heath, Margaret Thatcher, Tony Blair và cựu thủ tướng David Cameron. Ngoài ra, có ít nhất 30 nhà lãnh đạo trên thế giới đã thụ hưởng nền giáo dục tại Oxford....


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Ngành công nghiệp thời trang đang dịch chuyển

Đầu năm nay, hãng thời trang cao cấp của xứ sở sương mù Burberry đã thiêu hủy số hàng tồn trị giá gần 40 triệu đô la Mỹ để bảo toàn sự khan hiếm sản phẩm và độc quyền thương hiệu. Nhưng sau đó, hãng thông báo sẽ chấm dứt thông lệ này bởi ảnh hưởng tiêu cực hành động này mang lại cho danh tiếng của họ. Marco Gobbetti, CEO của Burberry, khẳng định: “Sang trọng và thời thượng cần đi đôi với trách nhiệm xã hội và môi trường.” Việc các thương hiệu và doanh nghiệp bán lẻ cố tình thiêu hủy hàng tồn kho không bán được không còn là một điều mới lạ trong giới thời trang.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Instagram dùng AI để kiểm duyệt ảnh tải lên

Công cụ mới của Instagram dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ kiểm duyệt tự động các hình ảnh có nội dung bạo lực. "Phần lớn hình ảnh chia sẻ trên Instagram là tích cực và mang lại niềm vui, nhưng vẫn có số ít trong đó không tốt hoặc không mong muốn. Chúng tôi đang sử dụng công nghệ máy học để chủ động phát hiện những hành động bạo lực trong ảnh hoặc chú thích được đăng tải", Adam Mosseri, người vừa được bổ nhiệm phụ trách Instagram, cho biết trong một thông cáo báo chí....

 


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá cao hơn... Làm thế nào để tạo ra sự quan tâm, chú ý thường xuyên của những khách hàng tiềm năng luôn là một thách thức lớn của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh người tiêu dùng ngày nay lúc nào cũng bị “ngập” trong hình ảnh của vô số nhãn hiệu khác nhau khi họ đi trên đường phố, lướt qua các mạng xã hội hoặc ngồi trước màn hình tivi? Số liệu cho thấy, trung bình một người Mỹ tiếp xúc với hơn 4.000 mẩu quảng cáo mỗi ngày...


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Jollibee tuyên bố sẽ cạnh tranh trực diện với KFC trên toàn thế giới

Jollibee Foods, công ty đồ ăn nhanh Philippines đang nhắm tới việc cạnh tranh với KFC để trở thành thương hiệu toàn cầu. Ernesto Tanmantiong – CEO công ty nói rằng đang tìm thêm các thương vụ thâu tóm ở Mỹ và Trung Quốc đồng thời lên kế hoạch mở 25 nhà hàng tại Anh trong vòng 5 năm tới. Ông nói rằng Jollibee sẽ tìm cách phục vụ cộng đồng dân cư gốc Philippines – dự kiến khoảng 300.000 người riêng ở Anh và thấy "cơ hội để phục vụ" những khách hàng không phải người Philippines vẫn chưa biết đến họ. "Đó là tầm nhìn của Jollibee – để trở thành một thương hiệu toàn cầu", ông Tanmantiong nhấn mạnh...


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Nữ tướng Đại Phúc Land "bật mí" bí kíp đầu tư bất động sản sinh lời cao, rủi ro thấp

"Ngần ấy thời gian đủ để cho sự kết nối về hạ tầng giao thông, về quy hoạch được triển khai…cũng chính là những yếu tố tác động trực tiếp đến tỉ suất lợi nhuận của NĐT được như kỳ vọng. Ngược lại, không ít NĐT lại nhắm đến ngắn hạn do tài chính không đủ thì phải chấp nhận sự rủi ro cao. Thời điểm dễ rủi ro nhất là khi làn sóng đẩy giá lên cao trên thị trường. Nếu NĐT không cân đối được nguồn tài chính, dùng đòn bẩy tài chính quá nhiều, khi có sự biến động về giá nhanh chóng thì dòng tiền của NĐT sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng", TGĐ Đại Phúc Land khẳng định.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
hình ảnh ấn tượng nhất thế giới trong 24 giờ: Lễ hội đua bò trên ruộng lúa ở Việt Nam

Thủy thủ tắm trên tàu sân bay trực thăng Nhật Bản, lễ hội đua bò trên ruộng lúa ở Việt Nam… là những hình ảnh ấn tượng nhất thế giới trong 24 giờ qua. Hàng nghìn người tập trung xem cuộc đua bò Bảy Núi trên cánh đồng ở tỉnh An Giang, Việt Nam, Tên lửa đẩy mang theo tàu vũ trụ Soyuz MS-10 đưa các nhà phi hành gia lên Trạm không gian quốc tế (ISS), rời khỏi bệ phóng tại sân bay vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan.....

 

 


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Vietnam Young Spikes 2018: Rạng Danh Việt Nam – Sứ Mệnh Hoàn Thành

Là quán quân tại cuộc thi Vietnam Young Spikes 2018 do đại diện chính thức của Spikes Asia tại Việt Nam – AIM Academy tổ chức, 3 đội HAN DUO SOLO, BEN và KHAHOA đã đại diện Việt Nam để tranh tài tại cuộc thi Young Spikes Competitions tại Singapore tuần vừa rồi. Với sức sáng tạo tuyệt vời của mình, ba đội đã chứng minh rằng Việt Nam không hề kém cạnh cho với những quốc gia mạnh khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Úc, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Cùng điểm qua xem những thử thách các bạn đã trải qua như thế nào và hành trình các bạn mang giải về cho Việt Nam nhé.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Thiết kế hộp đựng đầy biến hoá để “dụ dỗ” các bạn nhỏ

Bao bì vitamin có tai rất dễ thương được sử dụng để dụ dỗ các bé ăn uống lành mạnh. Khi đã sử dụng hết, chiếc hộp trở thành một phần thưởng là chiếc mặt nạ hình thú dễ thương cho bé. Đây là bao bì vitamin và chất xơ dành cho các bé. Mỗi chiếc hộp có 10 vỉ thuốc gồm 3 viên hoa quả sấy khô và 4 loại hạt dành cho 1 ngày của bé. Từ quan điểm phát triển bền vững, chiếc bao bì này đã cố gắng giảm thiểu nguyên vật liệu, tối giản những đường cắt và hoàn toàn không sử dụng keo. Khi ở trong hình dạng một bao bì vitamin, chiếc hộp rất mỏng để vận chuyển hiệu quả nhất....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
5 CHỦ ĐỀ THẢO LUẬN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI DIỄN ĐÀN TIẾP THỊ DI ĐỘNG VIỆT NAM 2018

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, sự kiện lớn nhất trong năm của Hiệp hội Hiệp hội Mobile Marketing MMA Việt Nam, sẽ là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành truyền thông, marketing, các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị di động. Với chủ đề Shape The Future (tạm dịch: Hướng đến tương lai), 5 vấn đề đang rất được quan tâm trong ngành sẽ được mang ra mổ xẻ và thảo luận.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Uniqlo thay thế 90% nhân công tại nhà kho tự động mới bằng robot

Uniqlo đang xây dựng một hệ thống mới để kiểm tra và phân loại quần áo tại các nhà kho – một hệ thống không còn phụ thuộc vào con người nữa. Tại một nhà kho ở quận Ariake, Tokyo, nơi từng có rất nhiều người làm việc, các công việc kiểm tra và phân loại quần áo của thương hiệu thời trang Nhật Uniqlo giờ đã được giao cho robot. Mới đây, công ty đã tân trang lại nhà kho này của mình bằng một hệ thống tự động hóa với sự hợp tác của Daifuku, một nhà cung cấp các hệ thống xử lý vật liệu. Sau khi hệ thống đi vào hoạt động, Uniqlo cho biết họ đã cắt giảm được 90% nhân công....


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'

Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi. Chị Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina Việt Nam, đã có lời chia sẻ về công việc cũng như xu hướng marketing trong thời đại công nghệ số. Trong suốt cuộc phỏng vấn diễn ra vào một buổi sáng thứ Bảy, Diễm Tú vẫn luôn đảo mắt trông chừng ba con nhỏ.....


 

 

  

 

 

 











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.