English version

Chào mừng Quý Thầy Cô các Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 4 Mỹ Phú 1C. P.Tân Phú Q7.

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 




<
 

Lịch khai giảng đầu năm 2019

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx






https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/Trungt%C3%A2mkh%E1%BA%A3oc%E1%BB%A9uth%C6%B0%C6%A1nghi%E1%BB%87u/tabid/634/Default.aspx




 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 








 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Vì sao Thế giới Di động lại quyết định bán đồng hồ?

7 năm kiên nhẫn bán thử nghiệm đồng hồ, đại gia trang sức PNJ vừa mới thể hiện sự quyết liệt trong ngành hàng mới này với việc mở PNJ Watch Flagship vào tháng 2/2019, thì sang tháng 3/2019, nhà bán lẻ số 1 Việt Nam - Thế giới Di động đã chính thức bước chân vào thị trường 748 triệu USD này. Thị trường phân mảnh là thị trường tiềm năng - liệu thị trường đồng hồ 748 triệu USD sẽ được thống lĩnh bởi đại gia trang sức PNJ với 7 năm bán thử nghiệm hay sẽ thuộc về tay chơi bán lẻ số 1 Việt Nam vừa mới nhảy vào ngành hàng này?


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Giám đốc Tiếp Thị khóa 85 - khai giảng ngày 23/07/2019 - VietnamMarcom

Với hơn 84 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 85 sẽ khai giảng ngày 23/07/2019 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Hành trình khởi nghiệp của 3 người Việt trẻ trên đất khách

Muốn được thử sức thay vì bình ổn trong vùng an toàn là động lực để ba bạn trẻ khởi nghiệp, kết nối nguồn nhân lực công nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế. Đầu năm 2018, Minh Đức, Khánh Ngọc và Phương Thảo - ba bạn trẻ 9X đang làm việc tại Phần Lan tình cờ gặp nhau qua sự kết nối của một người bạn. Câu chuyện say sưa về khởi nghiệp và niềm đam mê chung với công nghệ thông tin nhanh chóng kéo cả ba ra khỏi những xa lạ lần đầu gặp mặt. Cũng từ đây, ý tưởng về một nền tảng kết nối nhân lực công nghệ thông tin tại Việt Nam với thị trường quốc tế mang tên Aurora Digital được hình thành....


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Những xu hướng mới tạo trải nghiệm cho khách hàng

“Trải nghiệm của khách hàng” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh và tiếp thị những năm gần đây thay cho cụm từ “dịch vụ khách hàng”. Câu “khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm” Shantanu Narayen, Tổng giám đốc (CEO) Adobe, phần nào lý giải xu hướng này. Blake Morgan, một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, cây bút thường xuyên của Forbes, cũng nhận định rằng trải nghiệm của khách hàng đang được xem là chiến lược kinh doanh chủ chốt của bất kỳ nhãn hiệu nào. Theo Morgan, những thay đổi này chủ yếu xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Ngày nay khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch trong giao dịch với các


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp sắp liên thông nhau

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có thể sẽ nhập chung phần nhắn tin của 3 dịch vụ lớn, với hàng tỷ người dùng của mình. Theo thông tin từ New York Times, Facebook sẽ cho phép người dùng các dịch vụ Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp nhắn tin cho nhau. Mỗi dịch vụ này vẫn sẽ tồn tại ở dạng ứng dụng độc lập, tuy nhiên Facebook sẽ thay đổi nền tảng nhắn tin và cho phép nhắn tin từ 1 ứng dụng sang 2 ứng dụng còn lại. Tất cả những tin nhắn đều sẽ được mã hóa đầu cuối, giống như WhatsApp hiện tại. Facebook chưa tiết lộ khi nào thì tính năng này sẽ được phát hành....


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Trung tâm thương mại chuyển đổi để thích ứng với xu hướng mới

Các trung tâm thương mại muốn tồn tại và cạnh tranh đang dần phải chuyển đổi các hoạt động để đáp ứng được xu thế tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi tính tiện lợi và trải nghiệm cao hơn. Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục hàng năm hai con số, đưa doanh thu ngành bán lẻ cả nước năm 2018 lên 3.306,1 nghìn tỉ đồng, tăng 12,4% so với năm trước - theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê tại các trung tâm bán lẻ hiện vẫn lên tới 97%....


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Thị trường bán lẻ: Khi trải nghiệm khách hàng vượt qua ranh giới cửa hàng thực tế

Từ trước đến nay, cửa hàng thực tế được xem như một kênh cơ bản mà các thương hiệu bán lẻ tận dụng để tương tác với khách hàng. Thực tế cho thấy, vai trò tạo ra sự gắn kết thương hiệu của những cửa hàng bán lẻ vẫn quan trọng; tuy nhiên, các thương hiệu ngày nay cũng đang tìm kiếm các hướng đi mới để mở rộng và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. Theo Savills Việt Nam, cùng với sự phát triển của thị trường, các thương hiệu bản lẻ giờ đây đang tìm những giải pháp mới để có thể mở rộng nhận biết thương hiệu tới các thị trường tiềm năng cũng như tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu của mình.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Đại lộ Phạm Văn Đồng: Cung đường “vàng” sở hữu các dự án bất động sản cao cấp

Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM, kết nối nhanh sân bay Tân Sơn Nhất với quốc lộ 1A, kể từ khi đưa vào hoạt động, đại lộ Phạm Văn Đồng đã trở thành “đòn bẩy” thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của thị trường bất động sản khu Đông Bắc. Theo các chuyên gia, tiềm năng và sức hút của các dự án nằm trên cung đường này sẽ không ngừng gia tăng và đây sẽ là khu vực có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản “sành sỏi” trong thời gian tới.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Hạ Long lọt danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới

Ngoài Hạ Long, chỉ có thêm một cái tên đến từ Đông Nam Á là El Nido của Philippines. Theo danh sách được công bố bởi đài truyền hình CNN, Hạ Long là một trong 25 địa điểm đẹp nhất thế giới, sánh vai cùng các địa danh nổi tiếng khác. Hạ Long lọt danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới Ngủ đêm trên vịnh Hạ Long là một trải nghiệm khó quên. Hãng truyền hình Mỹ đánh giá sự nổi tiếng từ lâu đã giúp vịnh Hạ Long trở thành một trong những sức hút tự nhiên hấp dẫn nhất của khu vực Đông Nam Á.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019

Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ. Seth Godin là một tác giả có sách bán chạy và là biểu tượng của lĩnh vực marketing. Ông cho rằng những nỗ lực marketing cũng như cách thức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch không nhất thiết phải quá phức tạp như bạn vẫn hình dung. Gần đây, khi tham gia chương trình truyền thanh quảng bá cho quyển sách mới nhất mang tên "This is Marketing"...


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
9 Font chữ sáng tạo dự báo “khuynh đảo” năm 2019

Mang những typography tuyệt đẹp vào trong thiết kế của bạn là một trong những cách hiệu quá nhất để giao tiếp với tư cách là một thương hiệu. Đó là lý do tại sao bắt kịp những xu hướng font chữ mới nhất là hoàn toàn cần thiết. Phông chữ sáng tạo không chỉ mang thông điệp của bạn mà còn tạo ra tác động trực quan và kích thích cảm xúc. Typhography có thể thể hiện niềm vui hoặc sự sợ hãi, sự ồn ào hoặc yên tĩnh. Hoặc nó có thể khiến bạn cười to, co rúm, thở hổn hển – và chứa đựng mọi thứ trong đó. Hãy cùng nhìn vào những xu hướng phông chữ mới nhất năm 2019 dưới đây, để bạn có thể sử dụng linh hoạt trong thiết kế của mình nhé!


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
CÙNG CÁC CHUYÊN GIA QUỐC TẾ CHINH PHỤC LĨNH VỰC TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ TẠI KHÓA TRAINING: "DIGITAL MARKETING: DEAL OR NO DEAL?"

Truyền thông kỹ thuật số (digital marketing) ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều sáng tạo nổi bật. Năm 2018 vừa qua cũng là lần đầu tiên kinh phí dành cho digital marketing toàn cầu vượt qua marketing truyền thống và đạt mốc hơn 100 tỷ đô la Mỹ. Trước sức hút không thể phủ nhận của cuộc chạy đua kỹ thuật số toàn cầu, những người chơi đã, đang và sẽ làm gì để bắt kịp các đối thủ trong “cuộc đua” này? Hãy cùng tìm hiểu và giao lưu với các chuyên gia nổi tiếng tại khóa training “Digital Marketing: Deal or No Deal?” để trau dồi kiến thức, dẫn đầu xu hướng và không bị bỏ lại phía sau.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Apple được “ngưỡng mộ nhất thế giới” 12 năm liên tiếp

Vượt qua đối thủ Amazon, Apple đứng đầu danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của Fortune năm thứ 12 liên tiếp. Bất chấp các biến động về tài chính gần đây, Apple đã qua mặt Amazon để trở thành công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới trong bảng xếp hạng thường niên của Fortune. Amazon đứng thứ hai 3 năm liên tiếp, ba vị trí tiếp theo trong top 5 thuộc về Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett, xưởng sản xuất phim Walt Disney và chuỗi cửa hàng café Starbucks. Các đối thủ của Apple như Microsoft, Google, Samsung lần lượt “hạ cánh” ở hạng 6, 7 và 50....


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Tổng giám đốc PMC Nguyễn Hồng Minh: Làm dịch vụ cần chạm đến trái tim khách hàng

Đằng sau mỗi lãnh đạo là một nhân viên, đằng sau mỗi khách hàng không phải là thượng đế mà là một con người bởi thượng đế bao dung, còn sự hài lòng của khách hàng không bao giờ là tuyệt đối. “Chạm đến trái tim của từng khách hàng” là câu nói đầu lưỡi của những người làm trong ngành dịch vụ. Sự hiểu biết, tri thức cũng như ý chí rèn luyện là điều cần có, song để thực sự chạm được đến trái tim khách hàng lại là một câu chuyện không dễ bởi yếu tố xúc cảm phụ thuộc vào từng thời điểm, hoàn cảnh và điều kiện khác nhau.


 

 

  

 

 

 



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx










 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.