English version

Nên giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. The Master.
 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn

Thiên Long, Nam Long, Trung Nguyên
SJC, Sapharco, IDC Sai Gon

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Nutrifit, Mediplantex Miền Nam
Truyền thông Nhãn Doanh
Vietsin (VCCD), VNG Corporation 
Agrocom Việt Nam,
HMD, Nam Long, Trung Nguyên

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Sumitomo Chemical VietNam
Công ty TNHH Rich Product VN
Truyền thông và du lịch Bigsun 
Khiri Travel Việt Nam
Imexpharm, AijinomotoGlassegg Media

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng Tháng11/12/2019

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx





VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á









T
hư viện Video hơn 600 clips hay.



 




<
 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Những bài học về marketing từ Giám đốc toàn cầu của Coca-Cola

Sergio Zyman từng là Giám đốc marketing toàn cầu của Coca-cola, người đã giúp Coke gia tăng sản lượng tiêu thụ hàng năm trên toàn thế giới từ 9 đến 15 tỷ case trong giai đoạn tăng trưởng bùng nổ nhất lịch sử cả về doanh thu lẫn giá cổ phiếu; cũng là người chịu trách nhiệm cho chiến dịch tung sản phẩm New Coke - được cho là thảm họa kinh điển của một thương hiệu. Trong cuốn sách "The end of Marketing as we know it"1, ông đã đưa ra góc nhìn của mình về các yếu tố trong marketing như sau.


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K57 - Khai giảng 21/11/2019 - VietnamMarcom

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh - Bán hàng K57 khai giảng 21/11/2019, học tối 3,5,7


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
8 quyển sách dành cho sinh viên thiết kế

Nếu bạn là 1 sinh viên đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hay những kiến thức bổ ích thì những quyển sách thiết kế đồ họa sau đây chắc chắn là ngôi sao sáng trên kệ sách của bạn đấy. Chúng sẽ giúp cho bạn chuẩn bị hành trang cho tương lai bằng cách thêm vào những tình huống thực tế bên cạnh việc học lý thuyết, mang đến cho bạn 1 nguồn cảm hứng khác hơn và giúp bạn tự tin hơn trong vai trò nhà thiết kế sau này.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Báo cáo Google: Việt Nam đứng đầu ĐNÁ về phát triển kinh tế Internet, với các mũi nhọn Thương mại điện tử, Đặt xe và Sơn Tùng M-TP

Báo cáo cho biết nền kinh tế số của cả khu vực Đông Nam Á vừa chạm đến cột mốc mới, vượt ngưỡng 100 tỷ USD lần đầu vào năm 2019, tăng 72 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2018, trong đó nổi bật nhất là Indonesia. Với tổng giá trị 40 tỷ USD vào năm 2019, nền kinh tế Internet của Indonesia đã tăng gấp 4 lần kể từ 2015 với tốc độ phát triển trung bình 49% mỗi năm. Giữ vị trí là nền kinh tế Internet lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á, Indonesia hy vọng sẽ chạm mức 130 tỷ USD vào năm 2025.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
TikTok và cuộc đua thông tin ngắn

15 giây video ngắn của TikTok được thế hệ Z trên toàn cầu sử dụng, giúp cho ByteDance – công ty sở hữu TikTok vượt Uber để trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ giá trị nhất thế giới. Bo Bắp (tên thật là Văn Võ Ngọc Nhân) là một trong nửa tỉ người dùng TikTok (TikToker), ứng dụng đã phủ trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, đang tạo nội dung như nhảy, hát, thực hiện các hành động hài hước. Chàng trai sinh năm 1997 người Đắklắk tải ứng dụng này lần đầu tiên vào tháng 6.2017....


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Starbucks và Nestle tạo ra liên minh lớn nhất thế giới bán bột kem pha cà phê

Thế hệ millennials ngày một ưa chuộng sản phẩm bột kem pha cà phê (creamer) đã tạo nên cú hích thị trường cho sản phẩm này phát triển. Điều này cũng tạo ra liên minh lớn nhất thế giới giữa Nestle và Starbucks. Đây là thành quả của "cú bắt tay" giữa Nestle và Starbucks. Nestle trả cho Starbucks 7,15 tỉ USD để có quyền quảng cáo và bán nhiều loại thức uống như trà, cà phê và các sản phẩm liên quan, trong đó có cả Starbucks Creamers. Liên minh giữa công ty kinh doanh thực phẩm và nước giải khát lớn nhất thế giới...


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Từ khi nào xây dựng thương hiệu lại tách biệt với hoạt động bán hàng?

Mọi người hình như đã quên rằng lý do duy nhất để doanh nghiệp đầu tư xây dựng thương hiệu là để thúc đẩy doanh số? Những tranh luận về việc nên đầu tư vào hoạt động xây dựng thương hiệu hay kích hoạt bán hàng ngụ ý rằng việc bán hàng không phụ thuộc vào tầm ảnh hưởng của thương hiệu. Điều này sai hoàn toàn. Trước hết, chúng ta cần định nghĩa về xây dựng thương hiệu và kích hoạt thương hiệu.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Bất động sản Đà Nẵng – Hội An “Thay áo mới” thu hút nhà đầu tư

Theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Đà Nẵng - Quảng Nam (cụ thể là Đà Nẵng - Hội An) được xác định là địa bàn trọng điểm của du lịch duyên hải Nam Trung Bộ và cả nước. Kết nối giữa 2 địa danh nổi tiếng này là vùng đệm Điện Bàn ( đặc biệt là cụm thị xã Điện Ngọc - Điện Dương) hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển. Theo nhận định của PGS-TS. Phạm Trung Lương (Viện Nghiên cứu phát triển du lịch) sự liên kết giữa Điện Bàn với Đà Nẵng và Hội An qua con sông Cổ Cò sẽ tạo cơ hội cho sự ra đời những sản phẩm du lịch hấp dẫn không chỉ của Quảng Nam - Đà Nẵng mà của cả miền Trung.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Hạ Long lọt danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới

Ngoài Hạ Long, chỉ có thêm một cái tên đến từ Đông Nam Á là El Nido của Philippines. Theo danh sách được công bố bởi đài truyền hình CNN, Hạ Long là một trong 25 địa điểm đẹp nhất thế giới, sánh vai cùng các địa danh nổi tiếng khác. Hạ Long lọt danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới Ngủ đêm trên vịnh Hạ Long là một trải nghiệm khó quên. Hãng truyền hình Mỹ đánh giá sự nổi tiếng từ lâu đã giúp vịnh Hạ Long trở thành một trong những sức hút tự nhiên hấp dẫn nhất của khu vực Đông Nam Á.

Hoang sơ thác Voi

QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Music Streaming và vai trò "then chốt" trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng

“Con người có thể nhắm mắt nhưng lại không thể đóng đôi tai”, chia sẻ của Mark Barber - chuyên gia âm nhạc đã chứng minh vai trò của âm nhạc trong đời sống thường nhật của mỗi người. Về cơ bản, âm nhạc đã tồn tại từ rất lâu, nhưng khi nền tảng music streaming (dịch vụ phát nhạc trực tuyến) phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, thói quen nghe nhạc của người dùng đã dần thay đổi và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Liệu xu hướng nghe nhạc online này có mở ra cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn trong tương lai?


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019

Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn. Vertical video (video dọc), stealing buzz (nắm bắt thời cơ), hay các series video 6 giây mà 3 giám đốc sáng tạo của Tập đoàn Ogilvy chia sẻ dưới đây, được dự báo sẽ tiếp tục là xu hướng làm nội dung trong năm 2019, giúp các thương hiệu đối thoại hiệu quả hơn với người dùng.


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
“Sân Chơi” Mới Dành Riêng Cho Các Local Brand National Advertiser Day 2019

Lần đầu tiên, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam cho ra mắt sự kiện National Advertiser Day 2019 dành riêng cho nhãn hàng nội địa Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 28/08/2019 tại TP. Hồ Chí Minh và vào ngày 12/09/2019 tại Hà Nội với nhiều nội dung tiêu biểu dành cho các nhà tiếp thị trong nước. Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing với 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Samsung tiên phong trong tham vọng xuất khẩu thành phố thông minh của Hàn Quốc

"Vận tải, phòng ngừa tai nạn, quy trình hành chính, dịch vụ y tế và chăm sóc trẻ em - những lĩnh vực vốn có lịch sử hoạt động độc lập - sẽ được kết nối với nhau theo cách căn bản và hiệu quả hơn. Với hệ thống quản lý an toàn hợp nhất, thông tin về thảm họa - chẳng hạn như động đất hay hỏa hoạn - sẽ được truyền ngay lập tức tới cơ quan chức năng. Lực lượng chuyên trách có thể phản ứng ngay lập tức chỉ trong 5 phút. Trong khi đó, tỷ lệ tội phạm dự kiến sẽ giảm 25% còn tai nạn giao thông có thể giảm tới 50%", ông Moon chia sẻ.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Ba lần thay đổi cách quản trị của ông chủ Thế Giới Di Động

Hơn 15 năm phát triển, Thế Giới Di Động trải qua ba giai đoạn khác nhau, và ông Nguyễn Đức Tài cũng ba lần thay đổi tư duy quản trị. Có rất nhiều mô hình quản trị, với nền tảng là những định hướng của người dẫn đầu, nhưng cái gốc vẫn là "tam trị", gồm nhân trị, pháp trị và kỹ trị. Nhân trị được hiểu là lấy con người làm gốc, pháp trị là nguyên tắc, luật lệ, còn kỹ trị lấy trọng tâm là khoa học kỹ thuật....


 

 


Chào mừng Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 10 đường Mỹ Phú 1A, P.Tân Phú, Q7. TP.HCM.

  



 

 





 

 

 



 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.