English version

Chào mừng Quý Thầy Cô các Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 10 Mỹ Phú 1A, P.Tân Phú, Q7.

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng 

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx






https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/Trungt%C3%A2mkh%E1%BA%A3oc%E1%BB%A9uth%C6%B0%C6%A1nghi%E1%BB%87u/tabid/634/Default.aspx




 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 








 




<
 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Chụp ảnh để xây dựng hình ảnh thương hiệu

Chụp ảnh để chuyển tải được thông điệp của thương hiệu được gọi là Branding Photography. Truyền thông thương hiệu bằng hình ảnh là sử dụng hình ảnh để truyền tải câu chuyện, định vị, giá trị, tính cách khác biệt của thương hiệu đến công chúng mục tiêu. Hình thức nội dung qua ảnh là một trong những công cụ ngày càng quan trọng để kết nối nhanh chóng với người tiêu dùng. Đấy là lý do sinh ra những mạng xã hội như Instagram, Facebook hay Twitter – nơi một bức ảnh đẹp có thể ngay lập tức được chia sẻ và tiếp cận số lượng người xem khổng lồ.


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K56 - Khai giảng 02/08/2019 - VietnamMarcom

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh - Bán hàng K55 khai giảng 02/08/2019, học tối 2,4,6


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Top 10 quốc gia đáng để du học nhất thế giới: Vị trí thứ 3 là đại diện duy nhất của Châu Á, rất gần Việt Nam

Không phải Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc hay các nước quen thuộc khác, Thái Lan là đại diện duy nhất của châu Á lọt top 10 quốc gia đáng để du học nhất thế giới năm 2019. "Nên đi du học ở đâu?", "Chi phí du học các nước như thế nào?"... là những câu hỏi được quan tâm bậc nhất của những bạn đã và đang có dự định đi du học. Du học là một quá trình đầu tư nghiêm túc, lâu dài để tạo dựng một tương lai bền vững cho các bạn trẻ sau này. Vì thế việc lựa chọn một nơi thích hợp cho mình để đi du học là một nhu cầu bức thiết và rất quan trọng đối với những ai có khát vọng thu nhặt tri thức ngoài nước.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
[Infographic] Người tiêu dùng hiện đại chịu áp lực tài chính cao hơn thế hệ trước

Khi hoàn cảnh hay đổi, thị hiếu của người tiêu dùng cũng thay đổi theo. Theo một báo cáo gần đây của Deloitte, người tiêu dùng hiện đại ngày càng trở nên khác biệt so với những năm trước. Theo kiến thức thông thường, người tiêu dùng Mỹ điển hình có các đặc điểm nhất định. Dựa trên văn hóa đại chúng cùng nhiều năm kinh nghiệm và dữ liệu, chúng ta đều nghĩ rằng một người tiêu dùng bình thường có thể đang tìm một ngôi nhà, xe hơi, nhà hàng hoặc trung tâm thương mại.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á

Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế. Tương lai ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến tại châu Á đang có nhiều chuyển động mới mẻ, không chỉ còn là sự phụ thuộc mà mọi người vẫn nghĩ vào các gã khổng lồ công nghệ (Big Tech) như Google hay Facebook. Có ít nhất 3 điểm nhấn được các chuyên gia, doanh nghiệp đồng thuận trong các thảo luận thuộc khuôn khổ chương trình 'Criteo Exec Connect 2019: APAC' diễn ra gần đây.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Trung tâm thương mại chuyển đổi để thích ứng với xu hướng mới

Các trung tâm thương mại muốn tồn tại và cạnh tranh đang dần phải chuyển đổi các hoạt động để đáp ứng được xu thế tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi tính tiện lợi và trải nghiệm cao hơn. Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục hàng năm hai con số, đưa doanh thu ngành bán lẻ cả nước năm 2018 lên 3.306,1 nghìn tỉ đồng, tăng 12,4% so với năm trước - theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê tại các trung tâm bán lẻ hiện vẫn lên tới 97%....


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Tại sao doanh nghiệp cần phải ứng dụng CRM?

CRM hoặc Quản lý quan hệ khách hàng là một chiến lược để quản lý các mối quan hệ và tương tác của tổ chức với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM giúp các công ty kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và cải thiện lợi nhuận. Một doanh nghiệp chỉ phát triển được khi họ duy trì được mối quan hệ vững mạnh với khách hàng của mình và nhận biết được tầm quan trọng của phần mềm CRM. 


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Ngành du lịch dự kiến đem về 700.000 tỷ, phục vụ 103 triệu lượt khách

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, 6 tháng đầu năm 2019 được, tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019 đạt gần 8,5 triệu lượt (tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2018); khách du lịch nội địa ước đạt 45,5 triệu lượt (khách lưu trú đạt 22,9 triệu lượt); tổng thu từ khách du lịch đạt 338.200 tỷ đồng (tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2018). "Mức tăng 7,5% khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2019 dù thấp hơn so với cùng kỳ năm 2018 nhưng vẫn cao hơn mức độ tăng trưởng khách quốc tế của thế giới là 3-4% và khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 5-6%", Tổng cục Du lịch cho biết.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Festival Huế 2020 sẽ thu hút 20 quốc gia tham dự

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” và khẩu hiệu “Huế luôn luôn mới”, Festival Huế 2020 sẽ diễn ra từ ngày 1-4 đến ngày 6-4-2020 thu hút các nghệ sĩ từ 20 quốc gia từ khắp năm châu (ngoài Việt Nam), theo kế hoạch mới được công bố bởi Trung tâm Festival Huế. Đây cũng là con số có ý nghĩa nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế. Cụ thể, trong lần thứ 11 này, các quốc gia có nghệ sĩ tham gia sự kiện văn hóa thường niên này bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Israel, Singapore và Philippines (Châu Á); Pháp, Bỉ, Nga, Anh, Italia, Đan Mạch và Hungary (Châu Âu); Hoa Kỳ, Colombia, Mexico, Haiti, Cuba và Chile (Châu Mỹ), Australia (Châu Đại Dương) và Ai Cập (Châu Phi).

Hoang sơ thác Voi

QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019

Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ. Seth Godin là một tác giả có sách bán chạy và là biểu tượng của lĩnh vực marketing. Ông cho rằng những nỗ lực marketing cũng như cách thức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch không nhất thiết phải quá phức tạp như bạn vẫn hình dung. Gần đây, khi tham gia chương trình truyền thanh quảng bá cho quyển sách mới nhất mang tên "This is Marketing"...


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
9 Font chữ sáng tạo dự báo “khuynh đảo” năm 2019

Mang những typography tuyệt đẹp vào trong thiết kế của bạn là một trong những cách hiệu quá nhất để giao tiếp với tư cách là một thương hiệu. Đó là lý do tại sao bắt kịp những xu hướng font chữ mới nhất là hoàn toàn cần thiết. Phông chữ sáng tạo không chỉ mang thông điệp của bạn mà còn tạo ra tác động trực quan và kích thích cảm xúc. Typhography có thể thể hiện niềm vui hoặc sự sợ hãi, sự ồn ào hoặc yên tĩnh. Hoặc nó có thể khiến bạn cười to, co rúm, thở hổn hển – và chứa đựng mọi thứ trong đó. Hãy cùng nhìn vào những xu hướng phông chữ mới nhất năm 2019 dưới đây, để bạn có thể sử dụng linh hoạt trong thiết kế của mình nhé!


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Tp. Hồ Chí Minh: Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2019-2024)

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 44 cá nhân, TS. Thang Văn Phúc, nguyên Thứ trưởng Bộ nội vụ, tái đắc cử Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội nhiệm kỷ II. Ảnh: Duy Khang | Vietkings Vào 14h ngày 27/6/2019, sau Hội nghị Ban chấp hành Hội Kỷ lục gia lần thứ 3 tổ chức vào ngày 25/4/2019, Hội Kỷ lục gia Việt Nam tiếp tục tiến hành tổ chức Đại hội nhiệm kỳ mới nhằm báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ I (2013-2018) và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ II (2019-2024).


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
"Không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới không tuân thủ pháp luật"

"Các bạn đến đây làm ăn, thu tiền, trở lên giàu có thì các bạn cũng phải góp sức, góp phần cho đất nước này thịnh vượng hơn, ổn định và phát triển hơn. Việt Nam không chào đón các doanh nghiệp xuyên biên giới vào đây mà không tuân thủ luật pháp Việt Nam" - thông điệp được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh tại buổi làm việc nhằm chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xuyên biên giới, chiều 25/6, tại Hà Nội.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Khi đại sứ thương hiệu chính là ông chủ của doanh nghiệp

Việc lựa chọn ngôi sao nổi tiếng không còn là cách duy nhất để tiếp thị sản phẩm đến với công chúng, một số doanh nghiệp đã sử dụng chính "cây nhà lá vườn", tức chính bản thân họ làm đại sứ thương hiệu. Dưới đây là 5 trong những đại sứ thương hiệu - doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam, họ chính là "linh hồn" của doanh nghiệp, không những thế, sức ảnh hưởng của các doanh nhân - đại sứ thương hiệu này còn làm cho thương hiệu, sản phẩm họ kinh doanh nổi tiếng hơn cả việc sử dụng ngôi sao.


 

 

  

 

 

 













https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx

 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.