English version

Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo. Tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. The Master

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 













Kotler Business Program
KBP.VietnamMarcom.Edu.Vn
 

 
 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Yamaha Motor đầu tư 150 triệu USD vào Grab

Yamaha Motor và Grab xác nhận Indonesia là thị trường trọng điểm trong thương vụ này. Cũng thông qua quan hệ hợp tác, Yamaha Motor và Grab hướng đến phát triển các dịch vụ vận chuyển thế hệ tiếp theo thông qua việc ứng dụng các giải pháp và sáng tạo, trong đó, tận dụng công nghệ và bí quyết của Yamaha Motor trong lĩnh vực an toàn cho xe máy để giúp các đối tác tài xế xe máy của Grab lái xe an toàn từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt xe máy công nghệ ngày càng tăng cao ở Indonesia nói riêng và Đông Nam Á nói chung.


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Brand Manager - Giám Đốc Thương Hiệu khóa 55 - khai giảng 19/12/2018 - VietnamMarcom

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác. Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 19/12/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

 


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
CSR In Digital Age Conference 2019

Hội nghị CSR Trong Kỷ Nguyên Số tổ chức ngày 18/01/2019 là sự kiện thường niên nhằm Kết nối cộng đồng các nhà lãnh đạo, nhà tiếp thị trong hành trình xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc chia sẻ các chương trình CSR nhân văn, hữu ích, lan tỏa, hiệu quả, bền vững. Truyền cảm hứng sáng tạo, hành động, tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp và công dân. Thời gian tổ chức: Thứ Sáu, ngày 18/01/2019. Từ 13:00 đến 18:00. Địa diểm: Dreamplex 195, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh City. Liên hệ: Conference.CSRuniversal.Org - Hotline: 0915793055 – 0949433055. Email: CSR@Csruniversal.Org


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Data Station #4: Bức tranh toàn cảnh về thương mại điện tử ngành FMCG tại thị trường Châu Á

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào những kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của những người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn. Kể từ năm 2014 đến nay, doanh số bán lẻ thương mại điện tử ngành FMCG tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng gấp 3 lần, từ 600 tỷ USD lên đến 1800 tỷ USD. Sự tăng trưởng này không có dấu hiệu dừng lại kể cả ở các thị trường dẫn đầu như Hàn Quốc, Trung Quốc hay các thị trường mới nổi như Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam nói riêng...


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Cẩm nang từ A-Z về Google Shopping: Kiến thức và hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo

Quảng cáo Google Shopping mới được ra mắt tại Việt Nam vào Quý IV 2018 vừa qua. Đây là loại hình quảng cáo đang được đánh giá mang lại hiệu quá tốt với mức chi phí tiết kiệm hơn so với quảng cáo Google Adwords thông thường. Bên cạnh đó, vì vẫn còn khá mới nên hiện tại vẫn chưa có nhiều bên chạy nên mức độ cạnh tranh vẫn thấp, đây là cơ hội cho các shop quy mô vừa và nhỏ muốn chạy quảng cáo cạnh tranh với các thương hiệu lớn hoặc các sàn TMĐT như Lazada, Tiki, Shopee,... Dưới đây sẽ là thông tin tổng hợp về loại hình quảng cáo Google Shopping mới này....


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Forbes: Microsoft vượt Apple trở thành công ty được người mỹ khen và đánh giá cao nhất

Theo một thống kê mới đây của Forbes, Microsoft đã bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Just 100. Đây là danh sách tổng hợp những công ty được người dân Mỹ đánh giá cao nhất dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Microsoft tuy không có giá trị thương hiệu cao bằng Apple nhưng gã khổng lồ phần mềm nước Mỹ lại bất ngờ xếp hạng cao hơn trong nhiều đánh giá quan trọng gần đây, trong đó có danh sách 100 công ty được người dân Mỹ đánh giá cao. Tạp chí uy tín Forbes mới đây đã công bố danh sách The Just 100. Đây là danh sách tổng hợp của Forbes và công ty Just Capital...


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Cựu lãnh đạo Viettel kể chuyện chinh phục thị trường Peru

Ông Quyền cho biết, ông đã làm CEO của Bitel trong vòng 4 năm. Trước khi ông đảm nhận vị trí CEO này, đã có 6 đồng nghiệp đảm nhận vị trí tổng giám đốc Bitel nhưng đều bỏ ngang. Ông Quyền kể, người Peru nói tiếng Tây Ban Nha, thứ tiếng mà ông không hề biết khi đến Peru. Người Peru cũng chưa biết nhiều về đất nước, con người Việt Nam. Tại thời điểm đó, hai ông lớn Movistar và Claro tại thị trường Peru đã chiếm thị phần gần 100%. Ông còn nhớ, lãnh đạo của Peru từng hỏi rằng: Viettel mang gì đến cho Peru? Vì thực tế khi đó, ở Peru đã có 2 ông lớn đang chiếm lĩnh thị trường. Ông Quyền đáp lại rằng, đó là sự độc, lạ, khác những dịch vụ đang có tại Peru.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Bất động sản Đà Nẵng – Hội An “Thay áo mới” thu hút nhà đầu tư

Theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Đà Nẵng - Quảng Nam (cụ thể là Đà Nẵng - Hội An) được xác định là địa bàn trọng điểm của du lịch duyên hải Nam Trung Bộ và cả nước. Kết nối giữa 2 địa danh nổi tiếng này là vùng đệm Điện Bàn ( đặc biệt là cụm thị xã Điện Ngọc - Điện Dương) hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển. Theo nhận định của PGS-TS. Phạm Trung Lương (Viện Nghiên cứu phát triển du lịch) sự liên kết giữa Điện Bàn với Đà Nẵng và Hội An qua con sông Cổ Cò sẽ tạo cơ hội cho sự ra đời những sản phẩm du lịch hấp dẫn không chỉ của Quảng Nam - Đà Nẵng mà của cả miền Trung.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Du lịch sắp có hàng triệu đô la Mỹ xúc tiến hình ảnh

Từ 1-2-2019, ngành du lịch sẽ có Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch với vốn điều lệ là 300 tỉ đồng và kinh phí hoạt động hàng năm lên đến hàng triệu đô la Mỹ. Chức năng chính của quỹ là xây dựng kế hoạch, bố trí kinh phí triển khai hoạt động xúc tiến du lịch và hỗ trợ các hoạt động du lịch khác. Theo quyết định phê duyệt điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, vừa được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt, quỹ có tên tiếng Anh là Vietnam Tourism Development Fund, là quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách, hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do nhà nước nắm giữ....


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Bạn biết 10 gợi ý marketing dịp lễ tết này chưa?

Tết, Giáng sinh và các dịp lễ lớn trong năm (2/9, 30/4…) là cơ hội lí tưởng để bạn thực hiện các chiến dịch marketing đặc biệt cho cửa hàng, trang mạng xã hội và trang web của mình. Nếu như ở cửa hàng, bạn chỉ cần áp dụng một số phương cách trang trí đơn giản như treo đèn, trang trí hình những nhân vật Đừng để bị “úp sọt” khi ngày lễ đã cận kề, dù 10 ý tưởng marketing hiệu quả và thú vị mà bạn có thể thực hiện cho website của bạn. Chỉ cần nhẹ nhàng thay cover facebook, avatar Instagram, Zalo… cũng đủ để thông báo cho mọi người biết doanh nghiệp/ cửa hàng của bạn đang rục rịch đón lễ/ Tết....


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Shutterstock: 3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019

Ngày 29/11, Shutterstock - kho ảnh và video nổi tiếng đã công bố "Xu hướng màu sắc năm 2019". Chúng được xác định bằng cách so sánh dữ liệu pixel của hình ảnh với số lượt tải xuống từ Shutterstock. 3 vị trí đứng đầu bao gồm: UFO Green (xanh lá), Plastic Pink (hồng) và Proton Purple (tím).... Một màu tím sống động! Shutterstock cho rằng nó đại diện cho "những điều tích cực gần gũi quanh ta". Đây là màu hồng ấm và khá phổ biến trong những bức ảnh chụp thành phố về đêm....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Ra mắt chương trình nghiên cứu hành vi mua hàng cho tiêu dùng bên ngoài tại Việt Nam qua di động

Kantar Worldpanel vừa tổ chức lễ ra mắt chương trình nghiên cứu mới về hành vi mua hàng cho tiêu dùng bên ngoài (Out-of-home) tại Việt Nam tại Tp. HCM vào ngày 12/12 vừa qua. Đây là chương trình nghiên cứu mới cho phép đo lường thường xuyên hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt đối với các thực phẩm và đồ uống tiện lợi để tiêu dùng bên ngoài vào bất cứ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu. Chương trình nghiên cứu này ứng dụng phương pháp thu thập dữ liệu 100% thông qua điện thoại thông minh, cho phép ghi nhận lại các hành vi mua hàng thực tế của người tiêu dùng ngay tại thời điểm mua...


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Một nửa trụ sở mới của Amazon sẽ như một thành phố

Trụ sở thứ hai của Amazon có trung tâm mua sắm, căn hộ cao cấp, nhà hát, và đường kết nối vào hệ thống tàu điện. Theo quyết định mới được công bố, trụ sở thứ hai của Amazon sẽ được đặt tại New York và bang Virginia. Trong đó, tại mỗi nơi, gã khổng lồ thương mại điện tử sẽ xây khu phức hợp như một thành phố với đầy đủ tiện nghi. Ví dụ như tại Virginia, Amazon gọi khu trụ sở mới là National Landing. Trụ sở này trải trên quận Arlington (gồm Crystal City và Pentagon City) cộng với quận Alexandria (Potomac Yard). Trụ sở National Landing tại Virginia rộng 38 hecta, dự kiến sẽ là nơi làm việc của 25.000 nhân viên mới của hãng...


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Nan đề của tân CEO Unilever

Alan Jope trở thành CEO của Unilever vào một thời điểm vô cùng cam go. Alan Jope, ông chủ mới của Unilever, rất thích phiêu lưu: mỗi năm ông khăn gói lên đường với nhóm bạn, rong ruổi trên những chiếc mô tô đến những vùng đất xa xôi, khó đi như sa mạc Sahara, Mông Cổ và Patagonia. Người đàn ông 54 tuổi này sẽ phải cần đến tinh thần phiêu lưu mạo hiểm ấy nếu muốn thành công ở chiếc ghế nóng Unilever, tập đoàn hàng tiêu dùng đang hiện diện tại 180 quốc gia với khoảng 400 nhãn hàng. Không chỉ kế thừa ngôi vị từ Paul Polman, vị CEO danh tiếng đã mang lại nhiều năm tăng trưởng lợi nhuận...


 

 

  

 

 

 


Digi Marcom Library












  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.