English version
Bài viết Tiếp thị Du Lịch
 

Ngành du lịch một thời từng là niềm tự hào, là động lực phát triển của Việt Nam và các nước láng giềng châu Á nay đã hoàn toàn bị tê liệt, kéo theo những hệ lụy lớn cho những ngành nghề sản xuất dịch vụ “ăn theo” ngành công nghiệp không khói. Những hệ lụy này có thể sẽ khiến các nước trong khối phải cân nhắc, điều chỉnh trọng tâm chiến lược kinh tế.

Chi tiết

Đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn mọi guồng quay và cho đến thời điểm này, chẳng ai còn dám đưa ra dự đoán về diễn biến của dịch bệnh, của thị trường. Nhiều người, như vị doanh nhân hơn lục tuần vừa kể trên, đã mất ngủ nhiều ngày. Sau đêm 17/3 thức trắng để tìm cách dừng tour vì một ngày sau đó Chính phủ dừng cấp thị thực cho người nước ngoài, những ngày kế tiếp họ lại phải xoay xở với những thay đổi khác, như việc tạm dừng nhập cảnh.

Chi tiết

Lượng khách lưu trú tại các khách sạn giảm 60%; du lịch thiệt hại ước tính 7 tỷ USD vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Phát biểu tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2/2020 diễn ra tại Hà Nội chiều 3/3, ông Mai Tiến Dũng - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều ngành, lĩnh vực gặp khó khăn, bộc lộ những hạn chế, bất cập, nhất là ngành hàng không, du lịch, vận tải.

Chi tiết

61% du khách quốc tế đến Việt Nam từ ba thị trường lớn nhất là Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong khi tình hình dịch bệnh do Covid-19 ở cả ba quốc gia này đều trở nên trầm trọng, ảnh hưởng nặng đến ngành du lịch Việt Nam và dự báo sẽ kéo dài. Dịch bệnh lan rộng toàn cầu và các thị trường khách chính của Việt Nam chịu tổn hại lớn, ngành hàng không và du lịch đã khó nay lại càng thêm khó hơn....

Chi tiết

Nét hấp dẫn của thành phố này nằm ở khung cảnh thiên nhiên. Với 70% diện tích là đồi núi, cảnh quan thiên nhiên tại Toyota đa dạng và đặc sắc: Hẻm núi Korankei với 4000 câu phong trổ sắc rực rỡ, hoa anh đào nở mùa thu độc nhất vô nhị... Tại đây, khách du lịch có thể đi dọc theo các con đường núi hẹp ngắm hoa, đắm chìm trong lòng thiên nhiên tươi đẹp.  

Chi tiết
 
 

 


Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.
oldschoolko
free instagram followers
ko cuce