vietnammarcom_lecturer_tkn_33

THẦY TRẦN NGUYỄN PHI LONG

Chuyên gia Thương mại Điện tử và Tiếp thị Số
Head of Retail Marketing tại PNJ

Là nhà quản trị kinh doanh thực tiễn với những kinh nghiệm trong Tiếp thị và Bán lẻ Đa kênh Tích hợp. Việc kết nối  giữa các công cụ trực tuyến và thực tế thói quen mua hàng của người tiêu dùng giúp cho họ có những trải nghiệm mua sắm đồng nhất bất kể  họ đến từ kênh nào.

Long chịu trách nhiệm về nhiều khía cạnh của tiếp thị bán lẻ (chiến dịch truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu) tại Nguyễn Kim, Zalora, Lazada và Nhom Mua. Pharmacity, Health Care…
Ông tin rằng O2O Marketing là một triết lý cho phép thương hiệu rút ngắn khoảng cách tới người tiêu dùng và cung cấp cho họ một trải nghiệm mua sắm thuận tiện dù họ mua hàng offline hoặc online.

x

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X