vietnammarcom_lecturer_tkn_48

CÔ HẠ VI THÙY AN

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về Marketing đặc biệt là định hướng phát triển thương hiệu và tư vấn chiến lược phát triển truyền thông.

Cô đã tham gia nhiều dự án xây dựng và phát triển nhãn hàng thành công cho Nestle, Phillip Morris, Kraft Foods, Reckitt Benckiser, Jinmailang, Foreo, L’oreal, Apple, Foxconn, Manhattan & Sanciaro…Am hiểu và làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: hàng tiêu dùng, tài chính, sản xuất hàng điện tử, mỹ phẩm, thời trang cao cấp… trên nhiều thị trường tại Mỹ, châu Á và châu Âu.
Cô hiện đang là Giám đốc tư vấn thương hiệu cho một số nhãn hàng của tập đoàn đa quốc gia và từng là cựu học viên của Vietnam Marcom.

Cô mong muốn được góp phần đào tạo, tiếp sức cho thế hệ mới những nhà truyền thông, tiếp thị trẻ và xây dựng thương hiệu Việt.

x

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X