English version

 

 

 

 

 

 


VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (61)

VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (55)

VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (70)

VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (69)

VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (40)

VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (25)

VietnamMarcom-Chuyen-Vien-Quang-Cao-24516 (5)

khóa học quảng cáo chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Cung cấp cho người học quảng cáo có một nền tảng kiến thức cơ bản, hệ thống về truyền thông tiếp thị quảng cáo chuyên nghiệp tại Việt Nam

Chuyên Viên Quảng Cáo K63, Khai giảng ngày 03/08/2016, học vào các tối 2,4,6

VietnamMarcom, Chuyên viên quảng cáo, IMC, học quảng cáo, khóa học làm quảng cáo, quảng cáo hiệu quả, quảng cáo trong thời hiện đại, digital marketing, công nghệ quảng cáo, tiếp thị quảng cáo.

Kính thưa Qúy Doanh nghiệp & Các bạn Học viên thân mến!

Chương trình đào tạo Chuyên viên Quảng Cáo (IMC), còn gọi là Chuyên viên Truyền Thông – Tiếp Thị là khóa học chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2002. Ngay trong năm đầu đã có hơn 500 học viên tham dự. Chương trình có sự tham gia giảng dạy, tư vấn của hơn 18 giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng rất nhiều các vị khách mời là chuyên gia truyền thông, quảng cáo, sáng tạo nổi tiếng của thế giới đến giao lưu chia sẻ. Sau 14 năm triển khai với 61 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học.


Cho đến nay, nhiều thế hệ học viên đã thành đạt, tự tin hội nhập và có được vị trí nghề nghiệp vững chắc ở các công ty quảng cáo (Agency), các phòng, ban phụ trách hoạt động tiếp thị, quảng cáo của các Doanh nghiệp (Advertisers, Marketers), các Báo, Đài, Websites (Media, TV, Newspaper, Social Media), cùng các nhà cung cấp dịch vụ như in ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, sáng tạo, PR, sự kiện, khuyến mãi, E-commerce… (Suppliers)  

Khoá học năm 2016 được cập nhật nhiều thông tin mới theo khung chương trình của các Học viện được xác chuẩn nhiều năm của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA) cùng các nguồn tài liệu tham khảo của : Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp thị, Quảng Cáo, Marcom World, NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, Cannes Lion, Thư viện video MarcomBest, The Big Show…

Chương trình sẽ cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số.


Thông qua quá trình học và thực tập đề tài tốt nghiệp, học viên sẽ từng bước rèn luyện những khả năng nghề nghiệp như: thấu hiểu ngành, nghề, khả năng phối hợp, triển khai, xử lý các mối quan hệ giữa khách hàng quảng cáo và công ty cung ứng dich vụ quảng cáo (Client & Agency) khả năng quan sát đánh giá thị trường, người tiêu dùng, phân tích được những điểm mạnh, yếu của các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, sáng tạo và lên kế hoạch truyền thông tích hợp … từ đó học viên có khả năng thẩm định, quản trị và tổ chức được một chương trình quảng bá tổng lực hiệu quả.

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing.

Chúc các bạn thành công, tự tin hội nhập và phát triển sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới.

 


Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

 

DHKTlogo footer                 

 




NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG - TIẾP THỊ -  QUẢNG CÁO

Học phần 1: NGHỀ TRUYỀN - THÔNG TIẾP THỊ VÀ QUẢNG CÁO TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Your career in the world of marketing communication & Digital age

 

Tóm tắt nội dung: Ngành công nghiệp quảng cáo (nay còn gọi là ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị), là một ngành, nghề sáng tạo truyền thông lý tưởng của hàng trăm nghìn người tài năng trên thế giới. Để hiểu biết và dấn thân vào một sự nghiệp lâu dài, nội dung học phần này nhằm giới thiệu và định hướng người học lựa chọn các lĩnh vực và công việc phù hợp với mình. Ngoài ra, nội dung học phần này còn hướng dẫn học viên hiểu biết tổng thể môi trường quảng cáo ở khu vực và tại Việt nam, nhằm làm tăng khả năng nhận diện cơ hội học tập, làm việc và thành công trong nghề.


Bài giảng:

  • Tổng quan về ngành quảng cáo và xu hướng phát triển trong kỷ nguyên số
    The world of advertising in digital age

     
  • Giới thiệu các sự kiện tiêu biểu ngành truyền thông tiếp thị: Marcom World
    Festival Quảng cáo Châu Á Thái Bình Dương (Adfest)
    Đại hội Quảng cáo Châu Á (AdAsia), DigiAsia
    Đại hội Quảng cáo Thế giới (IAA)
    The Bigshow Việt Nam

     
  • Giao lưu hướng nghiệp:
    "Để thành công trong nghề truyền thông - tiếp thị - quảng cáo"
    Your career in world of marketing communication

     
  • Quản trị hiệu quả một công ty quảng cáo dịch vụ MarCom
    Advertising agency & MarCom agency management

     
  • Công ty quảng cáo và quản trị dịch vụ khách hàng
    Account service management of agency


     

Học phần 2: MARKETING TRONG SỰ HỢP PHỐI TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP
Marketing implementation and IMC

 

Tóm tắt nội dung: là học phần mang tính hệ thống các kiến thức về chiến lược Marketing và tích hợp trong các giải pháp truyền thông thương hiệu. Nội dung chính phần lớn tập trung vào tư duy chiến lược tiếp thị mang tính thực tiễn tình huống, hoạch định Marketing plan và khả năng quản trị tổng thể. Cốt yếu tiên quyết của nội dung này nhằm mang đến cho học viên kỹ năng phân tích tư duy tiếp thị thực hành và làm sao để vận dụng vào tình huống cạnh tranh riêng. Tuy nhiên, góc tiếp cận chủ yếu dưới khía cạnh truyền thông.
 

Bài giảng:

  • Xây dựng chiến lược Marketing
    Marketing Strategy application

     
  • Xây dựng kế hoạch Marketing
    Marketing Plan in action

     
  • Hoạch định kế hoạch truyền thông - tiếp thị
    Marketing communication planning

     
  • Thảo luận tình huống: Hoạch định kế hoạch truyền thông - tiếp thị
    Marketing communication planning

 



VietnamMarcom là đại diện của Tập đoàn Giải thưởng Quốc tế IAG tại Việt Nam

 


Học phần 3: NGHIÊN CỨU THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO
Marketing research apply to IMC and message insights


Tóm tắt nội dung: Nghiên cứu thị trường ứng dụng cho truyền thông tiếp thị và quảng cáo là một học phần khó, chuyên sâu nhưng lại rất quan trọng trong các quyết định chiến lược. Nội dung học phần này dựa trên khả năng học viên đã có hiểu biết các kỹ năng nghiên cứu thị trường định lượng và định tính, trên cơ sở đó, các nội dung này hướng học viên ứng dụng nghiên cứu như thế nào, đọc hiểu và vận dụng ra quyết định Marketing ra sao.


Bài giảng:

  • Phương pháp lập bảng câu hỏi nghiên cứu thị trường
    Market research foundation

     
  • Nghiên cứu quảng cáo
    Advertising research

     
  • Phân khúc thị trường và ứng dụng vào quảng cáo.
    Market segmentation and target profile

     
  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng ứng dụng trong quảng cáo
    Consumer behavior and insight

     
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo
    Post advertising evaluation

     
  • Đánh giá hiệu quả truyền thông
    Media tracking

 

Quảng cáo Châu Á - chuyên nghiệp hơn với khóa học chuyên viên quảng cáo



Học phần 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO TỔNG LỰC
IMC planning and 
advertising campaigns

Tóm tắt nội dung: Học phần này tập trung về kế hoạch truyền thông cho một thương hiệu cụ thể. Nội dung chính của học phần là các khái niệm về truyền thông thương hiệu, các yếu tố tác động đến quá trình truyền thông thương hiệu như: định vị thương hiệu, tính cách thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu…Bên cạnh đó, nội dung này còn hướng dẫn các bước để hoạch định kế hoạch IMC, cách đánh giá yếu tố thành công và hoạch định ngân sách của một chương trình IMC.


Bài giảng:

  • Chiến lược định vị thương hiệu
    Brand positioning strategy

     
  • Chiến lược định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu
    Brand positioning and case study

     
  • Hệ thống nhận diện và kiến trúc thương hiệu
    Brand architecture and identity

     
  • Tính cách thương hiệu và truyền thông tiếp thị
    Brand personality in communication

     
  • Xây dựng một kế hoạch quảng cáo tổng lực
    Integrated Marketing communication

     
  • Tình huống nghiên cứu-Chiến dịch quảng cáo tổng lực
    Integrated Marketing communication-Case study

     
  • Kinh nghiệm điều hành một chiến dịch quảng cáo
    Account service and campaign management

     

 

Học phần 5: QUẢNG CÁO SÁNG TẠO VÀ SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ VỚI BIG IDEAs
Creative communication and big ideas in advertising

Tóm tắt nội dung: là học phần chính yếu nhất của toàn bộ khóa học ở cấp chuyên viên. Nội dung sáng tạo quảng cáo này quyết định khả năng triển khai thành công mọi chiến lược truyền thông tiếp thị. Trong nội dung này, học viên được trang bị các kỹ năng chuyên sâu: tâm lý hành vi, phát triển sáng tạo, khả năng sử dụng ngôn ngữ viết quảng cáo-truyền thông, sử dụng ảnh, trình bày (layout), art direction (định hướng mỹ thuật thiết kế), và những nguyên lý trong thiết kế hệ thống POSm và nhận diện thương hiệu. Nội dung quan trọng nhất trong phần này là kỹ năng suy nghĩ sáng tạo, và viết bản định hướng sáng tạo.


Bài giảng:

  • Văn hoá & Giới tính trong quảng cáo
    Culture in advertising

     
  • Tâm lý học sáng tạo
    Psychology in advertising

     
  • Xây dựng bản định hướng sáng tạo
    Creative briefing

     
  • Thực hành: Xây dựng bản định hướng sáng tạo
    Creative briefing

     
  • Tiến trình phát triển sáng tạo
    Creativity concept development

     
  • Bài tập nhóm: Tiến trình phát triển sáng tạo
    Creativity concept development

     
  • Ý tưởng sáng tạo trong quảng cáo
    Development Idea in advertising campaign

     
  • 22 nguyên lý của quảng cáo
    22 irrefutable laws of advertising

     
  • Sử dụng ảnh quảng cáo như công cụ tiếp thị
    Photography in advertising

     
  • Quản trị sản xuất các vật phẩm quảng cáo
    POSm management and production

     
  • Trình bày hiệu quả ấn phẩm quảng cáo
    Art and layout in advertising

     
  • Quy trình thực hiện phim quảng cáo
    TVCm process and management

     
  • Viết lời quảng cáo
    Copywriting principle

     
  • Thông điệp quảng cáo _Cấu trúc, ngôn từ và lập luận
    Advertising message-structure, language and argument

     
  • Thông điệp Việt cho người Việt
    Vietnamese's message for Vietnamese
 

Học phần 6: HOẠCH ĐỊNH TRUYỀN THÔNG ATL - SOCIAL MEDIA
Mass media planning

 

Tóm tắt nội dung: Học phần này nhằm giúp học viên hiểu biết và hoạch định kế hoạch truyền thông của mình dựa trên những kênh truyền thông đại chúng. Vì thế, nội dung này sẽ đi vào khái niệm cơ bản về các phương tiện truyền thông, tâm lý công chúng, các chỉ số đo lường hiệu quả, hoạch định các kênh dựa trên cạnh tranh và mục tiêu ngân sách...Nội dung này còn là nền tảng ban đầu quan trọng cho các nội dung học ở các chương trình cao hơn như Brand Manager.

Bài giảng:

  • Tâm lý công chúng truyền thông
    Media audience psychology

     
  • Lý thuyết căn bản về truyền thông
    Media foundation

     
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông
    Media planning

     
  • Chiến lược truyền thông
    Media Strategy

     
  • Sáng tạo truyền thông
    Media Innovation

     
  • Truyền thông trong kỷ nguyên số
    Social media and digital trends


     



 

Học phần 7: GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG BTL - PR, EVENTS, ACTIVATION, PROMOTION, ROADSHOW, EXHIBITION - BTL planing and execution

Tóm tắt nội dung: Nội dung học phần này củng cố thêm các giải pháp truyền thông đại chúng (ATL), các nội dung học chủ yếu hướng đến cung cấp thêm các công cụ như: Quan hệ công chúng, Kích hoạt thương hiệu, Sampling, Roadshow, Tham dự hội chợ, Khuyến mãi và trade marketing. Nội dung này được xem là công cụ quan trọng trong vai trò ngày càng tăng cao cho hiệu quả của truyền thông tiếp thị.

Bài giảng:

  • Xây dựng kế hoạch PR
    Public relation planning

     
  • Kỹ năng quan hệ báo chí
    Press relationship and planning

     
  • Tham dự hội chợ triển lãm
    Trade show participant

     
  • Quy trình thực hiện chiến dịch khuyến mãi
    Consumer sales promotions

     
  • Tổ chức các sự kiện
    Event management and case study

     
  • Quảng cáo tại điểm bán lẻ
    Trade channel promotions



Học phần 8: KHÁCH MỜI GIAO LƯU CÙNG CÁC CHUYÊN GIA, GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO, MARCOM GURU... Lastest trends from professional advertising
 

Là một trong những chương trình đào tạo Tiên phong được đánh giá cao vào bậc nhất tại Việt Nam cho vấn đề Quảng cáo và Truyền Thông Tiếp Thị. Vì thế, chương trình này luôn nhận được sự chia sẻ của rất nhiều chuyên gia Quảng cáo trong và ngoài nước tại Việt Nam. Trong nội dung cam kết tổ chức định kỳ hàng tháng này, nhà trường sẽ mời những chuyên gia đến trình bày, giao lưu và thảo luận những chủ đề, quan điểm và những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo. Khách mời có thể đến từ tổ chức chuyên gia như:


   - IAA (international Advertising Association), Marcom World
   - AFAA (Asia Federation Advertising Association),
   - Creative Circle Việt Nam (Quy tụ hơn 50 công ty và chuyên gia quảng cáo hàng đầu Việt Nam)
   - Các công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam



Học phần 9: THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM, XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TỔNG LỰC CHO NHÃN HÀNG VÀ CÔNG TY.
Project graduation


Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường

 

Yêu cầu học viên: Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Chuyên Viên Quảng Cáo, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm việc nhóm và thực hiện đề tài dưới sự hướng dẫn của nhà trường và Giảng viên. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.



Học phần 10: HỌC PHẦN TỰ HỌC TỪ TÀI LIỆU VÀ KHUNG CHƯƠNG TRÌNH
Nhà trường sẽ cung cấp: Trên CD Rom theo lớp học

 

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN CHƯƠNG TRÌNH : CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG – TIẾP THỊ – QUẢNG CÁO (IMC)

  • Là Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp Thị cho các nhãn hàng (Advertisers, Marketers, brands),
    các Báo, Đài truyền hình, Radio, Báo mạng, Kênh truyền thông có kinh doanh quảng cáo (Media, TV, Newspaper, Social Media),
  • Các nhà cung cấp dịch vụ như: In ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, PR, sự kiện, khuyến mãi, Thương mại điện tử (Suppliers)
  • Chuyên viên, Trưởng phòng, Giám đốc dịch vụ khách hàng công ty quảng cáo, (Agency)
  • Những anh chị làm sáng tạo, phát triển ý tưởng, thiết kế, mỹ thuật quảng cáo, thiết kế web
  • Sinh viên, các bạn trẻ có định hướng làm việc, phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị, quảng cáo và digital MarCom…
  • —->
  • Brand marketers, Communications and PR practitioners, Advertising & MarCom Strategists and Planners
  • Brand Executive, Campaign Coordinator, Junior Brand Manager, Social Media Manager 
  • Young Marcom professionals working for client marketer companies, Digital advertising & marketing SME
  • Account Manager/Account Executive, Account Leadership, Supplier
  • Creatives, Creative Technologists, Creative managers, Junior Art designer, Art director, Copywriter

 



NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG – TIẾP THỊ – QUẢNG CÁO

INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS

 

Học phần 1: CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG – TIẾP THỊ – QUẢNG CÁO TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Your career in the world of marketing communications, advertising & digital age

Học phần 2: NỀN TẢNG MARKETING VÀ SỰ HỢP PHỐI TRONG TRUYỀN THÔNG – TIẾP THỊ TÍCH HỢP
Marketing implementation and IMC

Học phần 3: NGHIÊN CỨU THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO 
Marketing research apply to IMC and key message insights

Học phần 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TỔNG LỰC 
Brand communication – IMC planning & advertising campaings

Học phần 5: QUẢNG CÁO SÁNG TẠO VÀ SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ TỪ BIG IDEAs
Creative communication and big ideas in advertising

Học phần 6: HOẠCH ĐỊNH TRUYỀN THÔNG ATL và SOCIAL MEDIA
Mass media planning & social media, digital channels

Học phần 7: GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG BTL – PR,  EVENTs – ACTIVATION,  ROADSHOW – EXHIBITION
BTL planing and execution

Học phần 8: KHÁCH MỜI, GIAO LƯU CÙNG CÁC CHUYÊN GIA CAO CẤP 
learning from GURU and lastest trends from advertising, creative director & marketng GURU

Học phần 9: THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP: XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TỔNG LỰC 
Project graduation – Team work

Học phần 10: HỌC PHẦN TỰ HỌC TỪ TÀI LIỆU VÀ CÁC THƯ VIỆN TRI THỨC TRỰC TUYẾN:
MARCOM WORLD, MARCOM BEST, MARCOM BOOKS, INTERNATIONAL ADVERTISING ASSOCIATIONS, FESTIVAL QUẢNG CÁO SÁNG TẠO CHÂU Á – ADFEST, ĐẠI HỘI QUẢNG CÁO CHÂU Á – ADASIA, NEWYORK ADVERTISING FESTIVALS…

 

Nhà trường sẽ cung cấp cho học viên qua CD Rom hơn 100 tài liệu tham khảo giá trị của các tổ chức chuyên gia.


- Lớp sẽ học trong 5 tháng (bao gồm 4 tháng học trên lớp và 1 tháng BVĐT)
- Lý thuyết căn bản về IMC

- Nội dung về các công trình nghiên cứu, bài báo và các tài liệu lý luận khác
- Các tình huống tham khảo đoạt giải thường quốc tế về Quảng cáo và truyền thông
- Phim và các Tư liệu quảng cáo sáng tạo


Ban Tổ Chức có thể điều chỉnh đôi chút về trình tự lịch học và danh sách khách mời. Khi thay đổi Ban Tổ Chức sẽ thông báo chi tiết đến Anh/Chị học viên.
 

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH  


Thầy Trần Hoàng   
Chủ tịch VietnamMarcom
Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế IAA

 
PGS. TS Lê Tấn Bửu
Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế -Marketing, ĐHKT TP.HCM
Thầy Nguyễn Xuân Nhật Huy
MBA, CEO, HIT Advertising
(Kodak, Saatchi, Procter & Gamble VN)

Thầy Đỗ Cao Nguyên
Giám đốc Sáng tạo, Clipper CI. Nguyên là CD của Dentsu và Chuo Senko VN.

Cô Tina Đỗ
Digital Head, Nestle VN - (Strategic Planner;
Edge Marketing, BBDO, Golden Advertising)

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
Senior Copywriter Massan Group
(Tập đoàn Quảng cáo JWT VN)

Thầy Nguyễn Ngọc Thụy
Diageo. PR & Brand Communication Manager
Nguyên Senior PR Manager
tập đoàn quảng cáo JWT

Thầy Nguyễn Hòa Thuận
Giám đốc Sáng tạo
(HIT Advertising, Saatchi & Saatchi VN)


Thầy Birger Linke
Group Creative DIrector, Ogilvy Mather, SHai
(JWT, TBWA, Saatchi & Saatchi...)

Cô Đặng Thị Diễm Trang
NCS TS. Chuyên gia Tiếp thị Dịch vụ
(Dentsu, MassoGroup, Dai-Ichi Life VN)


Thầy Phan Trọng Bình 
Giám đốc Sáng tạo
(Golden Advertising Group, 
Lowe, JWT, Bate 141, Saatchi, Dentsu VN)

Thầy Phạm Việt Anh
MBA, Chủ tịch Left Brain Connectors
(Dentsu, Cowan, Bates 141 VN)
Thầy Nguyễn Công Vinh
Nhà báo, Thạc sĩ tâm lý
Giám đốc Trung Tâm Quảng cáo
Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, FM99

Thầy Dương Thành Truyền
Chủ tịch Nhà Xuất Bản Trẻ TP.HCM
Nhà báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập
Báo Tuổi Trẻ

 

Cô Phạm Hải Ngọc Hân
Head of Digital Marketing;
(Banking, Vinamilk, Dutch Lady, Yo-most, Clear, Comfort)

Thầy Trần Ngọc Quân
Chủ tịch & CEO
Gold Orange Advertising

 
Thầy Nguyễn Thanh Châu
CEO Plus advertising
(Lowe Advertising Group)

Cô Trần Liên Phương
Research Director
Asia Insight (TNS VN)

 

Thạc Sỹ Nguyễn Quốc Hùng,
Chủ nhiệm bộ môn Marketing, quảng cáo
Trường đại học Kinh Tế TP.HCM


Thầy Phạm Ngọc Khôn
Chuyên gia Brand Activation
MIR Activation (O&M)

 

Cô Trương Thị Kim Phượng
 Chuyên gia Tiếp thị và Đào tạo
(Nestle, Lafarge Boral - Gypsum VN
)

Cô Phạm Hoa Lài
Nhà báo
CEO Plan A Group


 

Cô Phan Bích Tâm
Country Manager của MMA Global VN
(Mobile Marketing Association)


Thầy Vũ Xuân Đức
Chuyên gia xúc tiến thương mại
(ITPC TP.HCM)

 



Các tổ chức như Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế (IAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA), Festival Quảng cáo Châu Á (ADFEST),  và tập đoàn quảng cáo Dentsu Japan, Ogilvy  VN, Stomeye Creative Communication....đã hỗ trợ tặng sách cho Thư viện chuyên khảo Tiếp Thị và Quảng cáo của VietnamMarcom

 

 Chuyên viên quảng cáo - VietnamMarcom

 

 

VietnamMarcom đã tổ chức buổi học ngoại khóa đặc biệt cho các bạn học viên Event Manager, Chuyên Viên Quảng Cáo và Copywriter. Đây là 2 buổi học thực nghiệm và giao lưu với Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp người Nhật Sobun và siêu mẫu Thanh Hằng (Việt nam) tại Studio của Ông và PRO-ONE.

 

                 
                  

                 

 

 

 

 

 


  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.