English version

 

 

 Dành cho học viên
CAPTCHA image
Nhập mã được hiển thị ở hộp dưới đây

Đăng Nhập


  



Đội tuyển VietnamMarcom trong kỳ thi vô địch quảng cáo thế giới về chủ đề xây dựng chiến dịch quảng cáo nâng cao thị phần tuổi teen trên Yahoo.

Đội tuyển VietnamMarcom trong kỳ thi
vô địch quảng cáo thế giới về chủ đề
xây dựng chiến dịch quảng cáo nâng cao
thị phần
tuổi teen trên Yahoo.





Sách tham khảo

Hơn 1000 sách Quảng cáo dành cho
học viên tham khảo tại Thư viện Trường VietnamMarcom

Học quảng cáo - VietnamMarcom

 

Học chuyên viên quảng cáo Internet - digital marketing

 

Tiếp thị nông sản việt nam

 


 

Khóa học Event Manager - giám đốc tổ chức sự kiện - vietnammarcom

KHÓA HỌC EVENT MANAGER

 

Khai giảng khóa 57 ngày 05/11/2014, học vào các tối 2.4.6

Kính thưa quý Doanh Nghiệp, các bạn Học viên thân mến

Khóa học Chuyên Viên Quảng Cáo (IMC) Là chương trình đào tạo quảng cáo chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình có sự tham gia giảng dạy, tư vấn của hơn 18 giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. Sau 12 năm triển khai với 55 Khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Cho đến nay nhiều thế hệ học viên của chương trình đã tự tin hội nhập và có được vị trí nghề nghiệp vững chắc ở các công ty quảng cáo hàng đầu của Việt Nam và quốc tế.

Khoá học được thiết kế và giảng dạy theo khung chương trình của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA) hiện được áp dụng tại hơn 42 học viện và các trường đại học quảng cáo trên thế giới.

Chương trình sẽ cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức cơ bản, hệ thống về lĩnh vực truyền thông tiếp thị quảng cáo chuyên nghiệp. Thông qua quá trình học và thực tập đề tài tốt nghiệp, học viên sẽ từng bước rèn luyện những khả năng nghề nghiệp như : quan sát đánh giá thị trường người tiêu dùng, phân tích các hoạt động tiếp thị và quảng cáo của đối thủ, xác định lợi thế cạnh tranh và xây dựng định vị thương hiệu. Xây dựng thông điệp đối thoại, thể hiện các thiết kế sáng tạo và lên kế hoạch truyền thông tích hợp ... từ đó giúp học viên có khả năng thẩm định, quản trị và tổ chức được một chương trình quảng cáo tổng lực.

Với khả năng kết nối tốt với ngành quảng cáo khu vực và quốc tế của chương trình và thông tin phong phú của Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Quảng Cáo, học viên sẽ cập nhật được những thông tin và xu hướng mới nhất về quảng cáo hiện đại, thấy được vai trò và tầm quan trọng của quảng cáo đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu theo chiến lược. Từ đó học viên có khả năng tác động, định hướng và hoàn thiện các hoạt động tiếp thị quảng cáo của đơn vị mình theo nhận thức trên.

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, cùng sự kết nối, tham vấn, hỗ trợ thông tin của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế, NewYork Advertising Festival, Adfest, các tổ chức tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
 




NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN QUẢNG CÁO

Học phần 1: NGHỀ TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VÀ QUẢNG CÁO
Your career in the world of marketing communication

 

Tóm tắt nội dung: Ngành công nghiệp quảng cáo (nay còn gọi là ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị), là một ngành, nghề sáng tạo truyền thông lý tưởng của hàng triệu người tài năng trên thế giới. Để hiểu biết và dấn thân vào một sự nghiệp lâu dài, nội dung học phần này nhằm giới thiệu và định hướng người học lựa chọn các lĩnh vực và công việc phù hợp với mình. Ngoài ra, nội dung học phần này còn hướng dẫn học viên hiểu biết tổng thể môi trường quảng cáo ở khu vực và tại Việt nam, nhằm làm tăng khả năng nhận diện cơ hội học tập, làm việc và thành công trong nghề.


Bài giảng:

  • Tổng quan về ngành quảng cáo và xu hướng phát triển trong kỷ nguyên số
    The world of advertising in digital age

     
  • Giới thiệu sự kiện tiêu biểu ngành truyền thông tiếp thị:
    Festival Quảng cáo Châu Á Thái Bình Dương
    Đại hội Quảng cáo Châu Á ( AdAsia ), DigiAsia
    Đại hội Quảng cáo Thế giới ( IAA )
    The Bigshow Việt Nam www.thebigshow.vn

     
  • Giao lưu hướng nghiệp:
    "Để thành công trong nghề quảng cáo"
    Your career in world of marketing communication

     
  • Quản trị hiệu quả một công ty quảng cáo
    Advertising agency management

     
  • Công ty quảng cáo và quản trị dịch vụ khách hàng
    Account service management


     

Học phần 2: MARKETING TRONG TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP
Marketing implementation and IMC

 

Tóm tắt nội dung: là học phần mang tính hệ thống các kiến thức về chiến lược Marketing và tích hợp trong các giải pháp truyền thông thương hiệu. Nội dung chính phần lớn tập trung vào tư duy chiến lược tiếp thị mang tính thực tiễn tình huống, hoạch định Marketing plan và khả năng quản trị tổng thể. Cốt yếu tiên quyết của nội dung này nhằm mang đến cho học viên kỹ năng phân tích tư duy tiếp thị thực hành và làm sao để vận dụng vào tình huống cạnh tranh riêng. Tuy nhiên, góc tiếp cận chủ yếu dưới khía cạnh truyền thông.
 

Bài giảng:

  • Xây dựng chiến lược Marketing
    Marketing Strategy application

     
  • Xây dựng kế hoạch Marketing
    Marketing Plan in action

     
  • Hoạch định kế hoạch truyền thông tiếp thị
    Marketing communication planning (part 1)

     
  • Thảo luận tình huống: Hoạch định kế hoạch truyền thông tiếp thị
    Marketing communication planning (part 2)

Học phần 3: ỨNG DỤNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Marketing research apply to IMC


Tóm tắt nội dung: Nghiên cứu thị trường ứng dụng cho truyền thông tiếp thị và quảng cáo là một học phần khó, chuyên sâu nhưng lại rất quan trọng trong các quyết định chiến lược. Nội dung học phần này dựa trên khả năng học viên đã có hiểu biết các kỹ năng nghiên cứu thị trường định lượng và định tính, trên cơ sở đó, các nội dung này hướng học viên ứng dụng nghiên cứu như thế nào, đọc hiểu và vận dụng ra quyết định Marketing ra sao.


Bài giảng:

  • Phương pháp lập bảng câu hỏi nghiên cứu thị trường
    Market research foundation

     
  • Nghiên cứu quảng cáo
    Advertising research

     
  • Phân khúc thị trường và ứng dụng vào quảng cáo.
    Market segmentation and target profile

     
  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng ứng dụng trong quảng cáo
    Consumer behavior and insight

     
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo
    Post advertising evaluation

     
  • Đánh giá hiệu quả truyền thông
    Media tracking
Quảng cáo Châu Á - chuyên nghiệp hơn với khóa học chuyên viên quảng cáo


Học phần 4: HOẠCH ĐỊNH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ
Brand communication and IMC planning

Tóm tắt nội dung: Học phần này tập trung về kế hoạch truyền thông cho một thương hiệu cụ thể. Nội dung chính của học phần là các khái niệm về truyền thông thương hiệu, các yếu tố tác động đến quá trình truyền thông thương hiệu như: định vị thương hiệu, tính cách thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu…Bên cạnh đó, nội dung này còn hướng dẫn các bước để hoạch định kế hoạch IMC, cách đánh giá yếu tố thành công và hoạch định ngân sách của một chương trình IMC.


Bài giảng:

  • Chiến lược định vị thương hiệu
    Brand positioning strategy

     
  • Chiến lược định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu
    Brand positioning and case study

     
  • Hệ thống nhận diện và kiến trúc thương hiệu
    Brand architecture and identity

     
  • Tính cách thương hiệu và truyền thông tiếp thị
    Brand personality in communication

     
  • Xây dựng một kế hoạch quảng cáo tổng lực
    Integrated Marketing communication

     
  • Tình huống nghiên cứu-Chiến dịch quảng cáo tổng lực
    Integrated Marketing communication-Case study

     
  • Kinh nghiệm điều hành một chiến dịch quảng cáo
    Account service and campaign management

Học phần 5: SÁNG TẠO QUẢNG CÁO
Creative communication and big idea in advertising

Tóm tắt nội dung: là học phần chính yếu nhất của toàn bộ khóa học ở cấp chuyên viên. Nội dung sáng tạo quảng cáo này quyết định khả năng triển khai thành công mọi chiến lược truyền thông tiếp thị. Trong nội dung này, học viên được trang bị các kỹ năng chuyên sâu: tâm lý hành vi, phát triển sáng tạo, khả năng sử dụng ngôn ngữ viết quảng cáo-truyền thông, sử dụng ảnh, trình bày (layout), art direction (định hướng mỹ thuật thiết kế), và những nguyên lý trong thiết kế hệ thống POSm và nhận diện thương hiệu. Nội dung quan trọng nhất trong phần này là kỹ năng suy nghĩ sáng tạo, và viết bản định hướng sáng tạo.


Bài giảng:

  • Văn hoá & Giới tính trong quảng cáo
    Culture in advertising

     
  • Tâm lý học sáng tạo
    Psychology in advertising

     
  • Xây dựng bản định hướng sáng tạo
    Creative briefing (part 1)

     
  • Thực hành: Xây dựng bản định hướng sáng tạo
    Creative briefing (part 2)

     
  • Tiến trình phát triển sáng tạo
    Creativity concept development (part 1)

     
  • Bài tập nhóm: Tiến trình phát triển sáng tạo
    Creativity concept development (part 2)

     
  • Ý tưởng sáng tạo trong quảng cáo
    Development Idea in advertising campaign

     
  • 22 nguyên lý của quảng cáo
    22 irrefutable laws of advertising

     
  • Sử dụng ảnh quảng cáo như công cụ tiếp thị
    Photography in advertising

     
  • Quản trị sản xuất các vật phẩm quảng cáo
    POSm management and production

     
  • Trình bày hiệu quả ấn phẩm quảng cáo
    Art and layout in advertising

     
  • Quy trình thực hiện phim quảng cáo
    TVCm process and management

     
  • Viết lời quảng cáo
    Copywriting principle

     
  • Thông điệp quảng cáo _Cấu trúc, ngôn từ và lập luận
    Advertising message-structure, language and argument

     
  • Thông điệp Việt cho người Việt
    Vietnamese's message for Vietnamese
 

Học phần 6: HOẠCH ĐỊNH TRUYỀN THÔNG ATL
Mass media planning

 

Tóm tắt nội dung: Học phần này nhằm giúp học viên hiểu biết và hoạch định kế hoạch truyền thông của mình dựa trên những kênh truyền thông đại chúng. Vì thế, nội dung này sẽ đi vào khái niệm cơ bản về các phương tiện truyền thông, tâm lý công chúng, các chỉ số đo lường hiệu quả, hoạch định các kênh dựa trên cạnh tranh và mục tiêu ngân sách...Nội dung này còn là nền tảng ban đầu quan trọng cho các nội dung học ở các chương trình cao hơn như Brand Manager.

Bài giảng:

  • Tâm lý công chúng truyền thông
    Media audience psychology

     
  • Lý thuyết căn bản về truyền thông
    Media foundation

     
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông
    Media planning

     
  • Chiến lược truyền thông
    Media Strategy

     
  • Sáng tạo truyền thông
    Media Innovation

     
  • Truyền thông trong kỷ nguyên số
    Social media and digital trends


Học phần 7: GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG BTL
BTL planing and execution


Tóm tắt nội dung: Nội dung học phần này củng cố thêm các giải pháp truyền thông đại chúng (ATL), các nội dung học chủ yếu hướng đến cung cấp thêm các công cụ như: Quan hệ công chúng, Kích hoạt thương hiệu, Sampling, Roadshow, Tham dự hội chợ, Khuyến mãi và trade marketing. Nội dung này được xem là công cụ quan trọng trong vai trò ngày càng tăng cao cho hiệu quả của truyền thông tiếp thị.

Bài giảng:

  • Xây dựng kế hoạch PR
    Public relation planning

     
  • Kỹ năng quan hệ báo chí
    Press relationship and planning

     
  • Tham dự hội chợ triển lãm
    Trade show participant

     
  • Quy trình thực hiện chiến dịch khuyến mãi
    Consumer sales promotions

     
  • Tổ chức các sự kiện
    Event management and case study

     
  • Quảng cáo tại điểm bán lẻ
    Trade channel promotions


Học phần 8: KHÁCH MỜI
Lastest trends from professional advertising

 

Là một trong những chương trình đào tạo được đánh giá cao vào bậc nhất tại Việt nam cho vấn đề Quảng cáo và Truyền thông tiếp thị. Vì thế, chương trình này luôn nhận được sự chia sẻ của rất nhiều chuyên gia Quảng cáo trong và ngoài nước tại Việt Nam. Trong nội dung cam kết tổ chức định kỳ hàng tháng này, nhà trường sẽ mời những chuyên gia đến trình bày, giao lưu và thảo luận những chủ đề, quan điểm và những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo. Khách mời có thể đến từ tổ chức chuyên gia như:


   - IAA (international advertising Association),
   - AFAA (Asia Federation Advertising Association),
   - Creative Circle Việt Nam (Quy tụ hơn 50 công ty và chuyên gia quảng cáo hàng đầu Việt Nam)
   - Các công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam


Học phần 9: THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM
Project graduation


Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường

 

Yêu cầu học viên: Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Chuyên Viên Quảng Cáo, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm việc nhóm và thực hiện đề tài dưới sự hướng dẫn của nhà trường và Giảng viên. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.


Học phần 10: HỌC PHẦN TỰ HỌC TỪ TÀI LIỆU
Nhà trường sẽ cung cấp: Trên CD Rom theo lớp học


- Lý thuyết căn bản về IMC
- Nội dung về các công trình nghiên cứu, bài báo và các tài liệu lý luận khác
- Các tình huống tham khảo đoạt giải thường quốc tế về Quảng cáo và truyền thông
- Phim và các Tư liệu quảng cáo sáng tạo

Ban Tổ Chức có thể điều chỉnh đôi chút về trình tự lịch học và danh sách khách mời. Khi thay đổi Ban Tổ Chức sẽ thông báo chi tiết đến Anh/Chị học viên.


 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH  


Thầy Trần Hoàng   
Chủ tịch VietnamMarcom
Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế IAA
Đại diện Global Digital Advertising Awards

 
Thầy Lê Tấn Bửu, Tiến sỹ
Trưởng Khoa TM-DL-Marketing,
ĐHKT TP.HCM
Thầy Nguyễn Xuân Nhật Huy
CEO, Hit Advertising
 (Saachi & Saachi, P&G)

Thầy Đỗ Cao Nguyên
Giám đốc sáng tạo, Clipper CI. Nguyên là CD của Dentsu và Chuo Senko Việt Nam.

Cô Tina Đỗ
Strategic Planing Director
(Edge Marketing, BBDO, Golden Advertising)

 

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
Senior Copywriter Massan Group
(Tập đoàn quảng cáo JWT Việt nam
)

Thầy Nguyễn Ngọc Thụy
Diageo. PR & Brand Communication Manager
Nguyên Senior PR Manager
tập đoàn quảng cáo JWT

Thầy Nguyễn Hòa Thuận
Giám đốc sáng tạo
( HIT Advertising, Saatchi & Saatchi VN )


Thầy Birger Link
Group Creative DIrector, LeoBurnette Malaysia
(JWT, TBWA, Saatchi & Saachi... )

 

Cô Đặng Thị Diễm Trang
NCS TS. Chuyên gia Tiếp thị Dịch vụ
(Dentsu VN, VAC, MassoGroup, Dai-Ichi Lai )


Thầy Phan Trọng Bình 
Giám đốc sáng tạo, Golden Advertising Group
(Lowe, JWT, Bate 141, Saatchi, Dentsu)

 

Thầy Phạm Việt Anh
Founder Left Brain Connectors
( Bates141, O&M, Dentsu Vietnam )
Thầy Nguyễn Công Vinh
Nhà báo, Thạc sỹ tâm lý
Giám đốc Trung Tâm Quảng cáo
Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM, FM99

 

Thầy Dương Thành Truyền
Chủ tịch Nhà Xuất Bản Trẻ TP.HCM
Nhà báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập
Báo Tuổi Trẻ

 

Thầy Dzũng Nguyễn
Advertising Photographer,
Nghệ sỹ nhiếp ảnh thế giới, Fine Art Studio

 

Thầy Trần Ngọc Quân
Chủ tịch & CEO
Gold Orange Advertising

 

Thầy Nguyễn Thanh Châu
CEO Plus advertising

( Lowe Advertising Group )

Cô Trần Liên Phương
Research Director
EPINION (TNS Việt nam)

 

Thầy Nguyễn Quốc Hùng, Thạc sỹ 
Chủ nhiệm bộ môn marketing, quảng cáo
Khoa TM DL Marketing
Trường đại học Kinh Tế TP.HCM

Thầy Phạm Ngọc Khôn
Chuyên gia Brand Activation
MIR Activation (O&M)

 

Cô Trương Thị Kim Phượng
 Chuyên gia tiếp thị và Đào tạo
(  Nestle, Lafarge Boral - Gypsum Việt nam
)


 

Cô Phạm Hoa Lài
Nhà báo
CEO Plan A Group


 

Thầy Nguyễn Cao Kỳ Chương
Chuyên gia sáng tạo: Brand & Product design
(Agency Das, LBC, Vincom)


 

Thầy Vũ Xuân Đức
Chuyên gia xúc tiến thương mại
( ITPC TP.HCM)

 


Các tổ chức như Hiệp hội quảng cáo quốc tế, Liên đoàn các hiệp hội quảng cáo Châu Á, Festival Quảng cáo Châu Á,  và tập đoàn quảng cáo Dentsu Japan, Ogilvy, Stomeye Creative Communication....đã hỗ trợ tặng sách cho Thư viện chuyên khảo Tiếp Thị và Quảng cáo của VietnamMarcom

 

 Chuyên viên quảng cáo - VietnamMarcom

  


QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

• Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp.
• Các cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình.
• Cán bộ, nhân viên phụ trách, quản lý về Account, Media, lĩnh vực sáng tạo tại các công ty quảng cáo; Các cán bộ phụ trách đối ngoại , PR.
• Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp, các giám đốc.
• Sinh viên, các bạn trẻ có định hướng làm việc trong môi trường quảng cáo chuyên nghiệp ...

Thời gian học :
Gồm 38 chuyên đề trong thời gian 5 tháng

( bao gồm thời gian Học và làm đề tài tốt nghiệp ).

Xin lưu ý: Nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.


Phương pháp học tập :
Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.

Đề án tốt nghiệp :
Các học viên phải tham gia làm Đề Án tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, huy hiệu IMC.

Khai giảng: KHÓA 57 NGÀY  05/11/2014 - học vào các tối 2.4.6

Học phí : 10,000,000 VNĐ

Thời gian học từ: 18h15 đến 20h30.

Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí. 

Chính sách ưu đãi học phí niên khóa 2014:  CLICK HERE 

Đăng ký nhập học : 
   Nhận hồ sơ, đăng ký tại  Trường VietnamMarcom
   8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. Tel: 38.239.718 - Fax: 38.277.980
   Email: daotao@vietnammarcom.edu.vn
 www.vietnammarcom.edu.vn

Hoặc đăng ký online

Chứng chỉ được cấp sau khóa học bởi :
• Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
• VietnamMarcom

Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :
• Chương trình sẽ hỗ trợ giới thiệu học viên có mong muốn học tập ở Bậc Đại Học và Sau Đại Học về chuyên ngành có liên quan tại các Học Viện và Trường Đại Học quảng cáo hàng đầu của Châu Á và thế giới.
• Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Chuyên khảo Tiếp thị và Quảng Cáo trong quá trình học, được giảm 10% học phí khi tham gia các Chương Trình Đào khác của trường.
• Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường quảng cáo chuyên nghiệp.

Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo :  
• Nguồn tham khảo từ hơn 1500 đầu sách về thiết kế quảng cáo, bao bì chuyên nghiệp của khu vực và thế giới.
• Festival Quảng Cáo Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương ( Adfest )
• NewYork Advertising Festival - AME Awards
• Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế - IAA.
• Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp thị và Quảng Cáo
• The Big Show
• Thư Viện MarcomBest - World Best Works in Advertising

 

www.vietnammarcom.edu.vn
www.nhan.edu.vn

www.socialmarketing.org.vn
www.tiepthinongsanviet.org.vn
www.thebigshow.vn
www.marcombest.org 

 

VietnamMarcom đã tổ chức buổi học ngoại khóa đặc biệt cho các bạn học viên Event Manager, Chuyên Viên Quảng Cáo và Copywriter. Đây là 2 buổi học thực nghiệm và giao lưu với Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp người Nhật Sobun và siêu mẫu Thanh Hằng (Việt nam) tại Studio của Ông và PRO-ONE.


khóa học ngắn hạn về quảng cáo, marketing manager tại vietnammarcom khóa học ngắn hạn về giám đốc thương hiệu - brand manager tại vietnammarcom
  khóa học ngắn hạn về copywriter - ngôn sứ thương hiệu & quảng cáo tại vietnammarcom    khóa học ngắn hạn về chuyên viên tiếp thị quảng cáo du lịch tại vietnammarcom  khóa học ngắn hạn về chuyên viên quảng cáo, dịch vụ bán hàng tại vietnammarcom  

 


Register  Login Copyright © 2005 VietnamMarcom. All rights reserved.