Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Thuật Ngữ Thương Hiệu - Tiếp Thị Quảng - Cáo - Terminology of Brand Marketing
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Thuật Ngữ Thương Hiệu - Tiếp Thị Quảng - Cáo - Terminology of Brand Marketing

Hệ thống nhận diện thương hiệu của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống. Từ cái bảng hiệu đầu ngõ cho đến cái xe tại có in logo của công ty đó vừa chạy qua....

Chi tiết

Xuất hiện ngay sau khi thiết bị chuẩn giao tiếp USB 1.0 ra đời, biểu tượng hiện lên mỗi lần máy tính hay thiết bị điện tử nào đó nhận USB này được lấy cảm hứng từ chiếc đinh ba có tên Dreizack khổng lồ của thần biển Neptune....

Chi tiết

Mỗi một ngành nghề đều có vô số thuật ngữ (glossary), sau đây chúng tôi củng cố lại cho bạn một số thuật ngữ rất cơ bản trong ngành quảng cáo, “mần” gì thì “mần” bạn bắt buộc phải hiểu rõ và gọi tên đúng...

Chi tiết

Nghiên cứu trước về tên gọi trước khi sử dụng nó. Bạn có thể dùng Google để xem cái tên mình định dùng đã có ai sử dụng chưa. Nếu mới chỉ rất ít người sử dụng thương hiệu đó, (các công ty) có thể sẽ dễ dàng bảo vệ nó hơn....

Chi tiết

George Anders là một chuyên gia dạn dày kinh nghiệm về nhân sự. Ông đã viết cuốn sáchThe Rare Find: Spotting Exceptional Talent Before Everyone Else (tạm dịch: Tìm được người tài trước người khác, do Nhà xuất bản Penguin ấn hành năm 2011)....

Chi tiết

Hầu hết các bậc cha mẹ đều cân nhắc kỹ lưỡng việc đặt tên cho con cái bởi chúng ta tin rằng tên gọi có ảnh hưởng nhất định đến tính cách của con trẻ. Tương tự như vậy, tên gọi mà bạn lựa chọn cho thương hiệu của mình cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu được phát triển dựa trên chiến lược khác biệt hoá thương hiệu rõ ràng, tên thương hiệu sẽ phù hợp với tính cách thương hiệu đã được tạo dựng một cách kỹ lưỡng. Lý tưởng nhất là tên thương hiệu còn thể hiện được rõ ràng các nét đặc tính của thương hiệu....

Chi tiết

Lắng nghe quan điểm của 15 CMO để có cái nhìn đa chiều hơn về xu hướng Marketing trong năm 2013. “Một nữa ngân sách dành cho quảng cáo bị phí phạm. Vấn đề là tôi không biết đó là nửa nào” –1902, John Wanamaker – cha đẻ của quảng cáo hiện đại....

Chi tiết

Nếu đã từng xem bộ phim Inception, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục và hấp dẫn bởi khả năng điều khiển tâm trí của người khác theo ý muốn của bản thân bằng cách gieo những mầm ý tưởng vào tiềm thức của người ấy. Trên thực tế, bạn không cần phải xây dựng 3 thế giới hoàn hảo, kín kẽ để có thể lái suy nghĩ của người khác theo những gì bạn muốn. Có rất nhiều cách đơn giản để có thể thay đổi suy nghĩ của người khác...

Chi tiết

Một lĩnh vực được gọi là Tiếp thị thần kinh học (NeuroMarketing) - sự phối kết hợp của thần kinh học, nghệ thuật tiếp thị và công nghệ - đã xuất hiện và gây sự chú ý lớn trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh. Những nghiên cứu mới nhất về xu hướng tiếp thị đặc biệt này có thể giúp bạn biến các khách hàng tiềm năng thành những khách hàng chính thức, cũng như tạo dựng được lòng trung thành suốt đời cùng các khách hàng cuồng nhiệt nhất...

Chi tiết

Hoạt động giao tiếp và truyền thông nội bộ doanh nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một môi trường làm việc có tinh thần hợp tác cao giữa các nhân viên.Khi được cập nhật đầy đủ và thường xuyên thông tin về những gì đang diễn ra bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, nhân viên sẽ có tinh thần trách nhiệm cao hơn trong công việc...

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC