Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Victoria’s Secret là thương hiệu góp phần nâng tầm tên tuổi của nhiều người mẫu nổi tiếng, từ Giselle Bundchen đến Miranda Kerr. Nếu không có quãng thời gian cộng tác với Victoria's Secret., những người mẫu hàng đầu này chắc chắn không thể đạt tới thành công như ngày hôm nay. Đến cả Kendall Jenner cũng đã từng mơ tưởng đến một ngày trở thành thiên thần của Victoria's Secret (và cô ấy đã làm được).Vấn đề là tại sao không ít cô gái lại khát khao một ngày được khoác lên mình đôi cánh thiên thần để sải bước trên sàn diễn?

Chi tiết

Converse là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang đường phố và là một công ty con của hãng thể thao số một thế giới, Nike.

Cùng với những thương hiệu như thức ăn nhanh McDonald’s, ô tô Ford hay nước ngọt Coca-Cola, Converse là một biểu tượng của văn hóa đại chúng Mỹ.

Chi tiết

Có vẻ Alibaba đang mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác với Grab để mở rộng thị phần trong lĩnh vực thanh toán kĩ thuật số. Hồi gữa tháng 6, một nguồn tin của Bloomberg đã cho biết Masayoshi Son (CEO của SoftBank) và Jack Ma (nhà sáng lập và CEO của Alibaba) có thể cùng nhau đầu tư vào dịch vụ gọi xe Grab (trụ sở tại Singapore). Sau đó, đến ngày 24/7, Grab đã cho biết rằng SoftBank và một dịch vụ gọi xe khác là Didi Chuxing (Trung Quốc) đã đồng ý đầu tư vào Grab với số vốn lên đến 2 tỷ USD. Grab cũng nói thêm rằng họ đang kỳ vọng huy động được thêm 500 triệu USD nữa trong cùng vòng gọi vốn này. Hiện vẫn chưa rõ liệu có Alibaba hoặc công ty nào liên quan tới Jack Ma sẽ tham gia vào vòng này hay không.

Chi tiết

Theo tiết lộ của một số chuyên trang công nghệ, BPhone 2 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 8/8 tới đây và lên kệ khoảng 1 tuần sau đó. Như thông tin BizLIVE đã đưa trước đó, đại diện tập đoàn Bkav đã xác nhận phiên bản Bphone 2 sẽ được giới thiệu ngay trong đầu tháng 8 tại Hà Nội với quy mô lớn hơn phiên bản đầu tiên - Bphone. Ngoài ra, theo chuyên trang công nghệ trong nước, mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 8/8 tới đây và được phân phối độc quyền bởi hệ thống Thế Giới Di Động.

Chi tiết

Người tiêu dùng chuộng mua sản phẩm trên mạng thông qua Amazon, chiếm 37% tổng số tiền chi mua hàng hóa trực tuyến trên toàn nước Mỹ. Đây là số liệu từ nghiên cứu do công ty thương mại số Salmon vừa công bố. Tương lai cho các nhà bán lẻ trực tuyến khá sáng sủa khi có đến 73% trong số 600 người được phỏng vấn cho biết họ sẽ tăng cường việc sử dụng các kênh mua sắm trực tuyến trong thời gian tới. Kết quả khảo sát cũng cho thấy người tiêu dùng xếp hạng Amazon cao hơn các đối thủ cạnh tranh khác tại Mỹ. Cụ thể 72% người được hỏi cho rằng Amazon dẫn đầu trong ngành bán lẻ kỹ thuật số.

Chi tiết

Sau thương vụ Kinh Đô bán lại mảng bánh kẹo cho Tập đoàn Mondelez cùng với mức tăng trưởng ngành bánh kẹo được nhận định không còn tăng trưởng nhiều như những năm trước khiến thị trường bánh kẹo không còn hấp dẫn. Tuy nhiên, khi có thông tin Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) rút hết 51% vốn khỏi hai Công ty Bánh kẹo Hải Hà và Hữu Nghị, đem lại khoản lãi "ngọt ngào" cho các cổ đông, một câu hỏi lại được đặt ra: Thị trường bánh kẹo đang chuẩn bị chuyển mình?

Chi tiết

Năm thứ 3 trong quá trình chuyển đổi từ chuyên sản xuất bánh kẹo sang thị trường thực phẩm thiết yếu, KIDO đang đặt ra một mục tiêu táo bạo: “lấp đầy gian bếp Việt”.

Trong năm 2017, Hội đồng quản trị KIDO đặt mục tiêu doanh số 7.700 tỷ đồng, gấp 3,4 lần năm 2016 và mức lợi nhuận dự kiến khoảng 490 tỷ đồng. Trong đó, mảng thực phẩm đóng gói dự kiến đóng góp 5.800 tỷ đồng với lợi nhuận dự kiến 240 tỷ đồng. Mảng thực phẩm đông lạnh có kế hoạch doanh thu 1.900 tỷ đồng, lợi nhuận 250 tỷ đồng. KIDO sẽ làm những gì để hoàn thành mục tiêu của mình?

Chi tiết

Nhận gọi món từ người phục vụ, nhân viên pizza  cẩn thận cắt một khối bột vừa đủ, nhào nặn, hất tung lên trong ánh mắt thích thú của hơn chục thực khách ngồi quanh bếp trung tâm, rồi nặn thành đế bánh có viền nửa phân, đường kính khoảng 26cm. Nhanh chóng phủ các lớp phô mai béo ngậy rồi đưa vào lò nướng ngay sau lưng. Các lớp bột phồng lên theo từng vòng xoay và ánh mắt chăm chú của thực khách, chín đều sau 90 giây, thơm nức mùi bột và đôi chỗ viền cháy sém vì nướng thủ công bằng lò củi. Phủ thêm một lớp cá hồi tươi, món pizza sashimi cá hồi được hoàn thành trong đúng 3 phút. Đây là thời gian quy định từ lúc nhận gọi món đến khi bánh được phục vụ tại cửa hàng Pizza 4P’s.

Chi tiết

Ngày 10/7, 4,8 triệu cổ phiếu của CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn UpCOM với mã chứng khoán CMN. Với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 25.800 đồng/cổ phiếu, vốn hóa của thương hiệu mỳ ăn liền 45 năm tuổi chỉ vỏn vẹn 124 tỷ đồng – con số quá khiêm tốn, nhưng phản ánh đúng thực trạng của doanh nghiệp từng độc chiếm thị trường.

Colusa – Miliket (đơn vị đang sở hữu nhãn hiệu mì ăn liền Colusa - Miliket) được thành lập trên cơ sở sáp nhập X Chi tiết

Một trong những nhãn hàng được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2017, là sản phẩm Cao su thực phẩm ngành sữa của Công ty Cao Su Việt.

Vấn đề an toàn cho cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cộng đồng đang là mối quan tâm của mọi người. Với yêu cầu bắt buộc về chuẩn an toàn thực phẩm và yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất thường phải nhập linh kiện từ các nước phát triển như Nhật, Đức, Mỹ… để bảo trì máy.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC