Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

2017 là năm để lại nhiều dấu ấn đậm nét như nền kinh tế tăng trưởng ở mức cao nhất trong 10 năm, lạm phát được kiểm soát tốt, dòng vốn FDI đạt mức cao kỷ lục, bất động sản tiếp tục đà thăng tiến. Quan trọng nhất là sức khỏe của hệ thống ngân hàng, trụ cột cung cấp vốn cho nền kinh tế, được cải thiện đáng kể, hứa hẹn mang tới những tác động tích cực hơn nữa đến tăng trưởng trong các năm tới. Với viễn cảnh lạc quan như thế, không gì ngạc nhiên khi thị trường chứng khoán có một năm “hưng phấn cao độ” khi chỉ số VN-Index tiệm cận cột mốc 1.000 điểm lần đầu tiên kể từ năm 2008, đưa Việt Nam lọt vào danh sách các thị trường tăng trưởng ấn tượng nhất thế giới...

Chi tiết

Ogilvy đã công bố việc tái cấu trúc agency với sứ mạng mới là mạng lưới sáng tạo toàn diện thống nhất với “ưu tiên phát triển thương hiệu” (makes brands matter). Đồng thời với việc tái cấu trúc, Ogilvy cũng đưa ra nhận diện thương hiệu mới. “Đây là bước tiếp nối của cuộc hành trình cách đây 18 tháng trong việc tái cấu trúc thương hiệu lớn nhất trong lịch sử Ogilvy”, ông John Seifert, Chief Executive, The Ogilvy Group tuyên bố. “Để đáp ứng được sự thay đổi về kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đang có một bước chuyển mình quan trọng để tái cấu trúc hệ thống và xây dựng một mô hình cho nền công nghiệp truyền thông trên toàn cầu mà chúng tôi đã gầy dựng trong vòng 70 năm Chi tiết

Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 vừa được WPP và Kantar Millward Brown công bố. Theo bảng xếp hạng năm nay, các tính năng như xem phim theo series trên Netflix, chia sẻ story trênFacebook và download nội dung trên iTunes của Apple đã giúp các thương hiệu gia tăng giá trị kỷ lục so với các năm trước. Sự tăng trưởng về việc sử dụng dữ liệu, công nghệ thông minh như trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) và tương tác thực tế (Augmented Reality - AR), cùng với các giải pháp sáng tạo trong marketing đã giúp nhiều thương hiệu hiểu sâu hơn về khách hàng của mình, qua đó họ có thể truyền đạt những nội dung mang tính cá nhân và tiện lợi hơn cùng những trải nghiệm thương hiệu tuyệt vời đến với người dùng mục ti Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác.

Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - BRAND MANAGER K52 - Khai giảng ngày 5/6/2018 học tối 3,5,7 hàng Chi tiết

.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Đứng đầu lĩnh vực đồ xa xỉ là Louis Vuitton thuộc tập đoàn LVMH Moet.

Chi tiết

Forbes đã bình chọn và công bố top 20 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2018. Apple tiếp tục đứng đầu danh sách trong liên tiếp 8 năm bình chọn của tạp chí này.

Trong danh sách còn có những tên tuổi lớn như : Google, Microsoft, Facebook, Amazon, Coca-Cola, Samsung, Disney, Toyota, AT&T.

Chi tiết

Theo nguồn tin từ những đơn vị liên quan trực tiếp, Heineken, tập đoàn sản xuất bia lớn thứ hai thế giới đang tiến hành đánh giá lại hiệu quả các gói Media trên toàn cầu. Đây có vẻ là một đợt đánh giá kín giữa hai đối tác truyền thông toàn cầu của công ty này, Starcom Worldwide của Publicis Groupe và Dentsu Aegis Network của Dentsu. Một số nguồn tin cho biết, Heineken đang tiến hành quá trình đánh giá này trên từng thị trường, với Mexico và Singapore là hai thị trường được Starcom chọn lựa gần đây. Trong vòng đánh giá mới nhất, Starcom và Dentsu sẽ cạnh tranh với nhau để giành quyền quản lý Media của Heineken tại thị trường Mỹ.

Chi tiết

Chuỗi Thế Giới Di Động đã đóng cửa 7 cửa hàng kể từ đầu năm, lần đầu tiên sau một giai đoạn tăng trưởng liên tục. Công ty cổ phần Thế giới Di Động (mã CK: MWG) vừa công bố báo cáo hoạt động 4 tháng đầu năm với tốc độ tăng trưởng cao về cả doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động tiếp tục sụt giảm. Theo báo cáo này, quy mô chuỗi đến cuối tháng 4 còn 1.065 cửa hàng, giảm 6 cửa hàng so với cuối tháng 1. Tính chung 4 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động đã đóng cửa 7 cửa hàng, lần đầu tiên sau nhiều năm liên tiếp mở rộng quy mô.

Chi tiết

Doanh thu từ digital của Dentsu Inc lẫn Dentsu Aegis Network đều tăng trưởng, thế nhưng những thị trường nhiều thách thức, việc tái cấu trúc tại Nhật Bản và các khoản đầu tư lại có ảnh hưởng nặng nề lên lợi nhuận quý 1/2018 của tập đoàn. Doanh thu của quý đầu tiên của Dentsu đã tăng 5,7% so với cùng kỳ năm ngoái, sự tăng trưởng này là do các hợp đồng mới của Dentsu Aegis Network (DAN) mang lại. Đây là mức tăng trưởng tự nhiên của 3 quý liên tiếp, đạt 2,1%. Một tín hiệu đáng mừng là doanh thu digital của Dentsu Inc và DAN tiếp tục tăng trưởng lần lượt ở mức 23% và 64%.

Chi tiết

Tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline kêu gọi các agency tham gia pitching cho tất cả các hoạt động sáng tạo, digital và PR của Panadol trên toàn cầu.

Nhiều nguồn tin cho biết, cuộc pitch “được ăn cả ngã về không” của Panadol (được quản lý bởi trụ sở chính của GSK tại Singapore) đã khiến cho các agency hiện tại của thương hiệu này lo lắng. Hiện tại, các hoạt động sáng tạo của thương hiệu thuốc giảm đau này do Grey phụ trách, trong khi mảng digital và PR do Havas và Edelman lần lượt đảm nhiệm.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC