Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Gian hàng trực tuyến mới của H&M sẽ gồm khoảng 60 thương hiệu thời trang. Nhà bán lẻ thời trang Thụy Điển đang tiến hành dự án thương hiệu bán quần áo online giá chiết khấu. Đại diện H&M tiết lộ, dự án có tên P12 dự kiến hoạt động vào tháng tư. Breakit - chuyên trang kinh doanh của Thụy Điển đưa tin, gian hàng trực tuyến mới của H&M sẽ gồm khoảng 60 thương hiệu thời trang. Đây là nơi khách hàng có thể tìm thấy những mẫu thời trang nôt bật của các mùa trước.

Chi tiết

JD rót vốn vào nền tảng thương mại điện tử Việt Nam Tiki.com ngày 16/1, sau hai tháng kể từ khoản đầu tư 44 triệu USD.

Theo DealStreetAsia, tập đoàn thương mại điện tử lớn thứ hai ở Trung Quốc JD.com vừa rót một khoản tiền đầu tư chiến lược vào trang web bán hàng trực tuyến Việt Nam, Tiki trong hôm nay. Con số của khoản vốn rót không được tiết lộ.

Chi tiết

Từ nay đến năm 2022, hãng xe Ford (Mỹ) sẽ đầu tư 11 tỉ đô la Mỹ cho nỗ lực phát triển và sản xuất 40 dòng xe điện và xe lai sạc điện (plug-in hybrid).

Theo hãng tin Reuters, ông Bill Ford, Chủ tịch điều hành hãng xe 115 tuổi đã tiết lộ thông tin trên trong cuộc họp báo tại cuộc triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ, diễn ra ở thành phố Detroit, bang Michigan (Mỹ) hôm 14-1.

Chi tiết

Các nhà quảng cáo không phải nhà những người duy nhất đặc cược vào sự trỗi dậy của Amazon trong cuộc chiến quảng cáo với Facebook và Google trong mảng quảng cáo số. Các nhà đầu tư Wall Street cũng có quan điểm tương tự. Theo một nhà phân tích của JPMorgan, ông Doug Anmuth, Amazon có một vị thế tốt để trở thành một nền tảng quảng cáo kĩ thuật số đầy tiềm năng, chỉ sau Google và Facebook, sau khi doanh thu quảng cáo của Amazon vượt quá 4,5 tỷ USD vào năm 2018.

Chi tiết

Với người trẻ tuổi, đặc biệt là phụ nữ, sức khỏe tim mạch tuy quan trọng nhưng chưa nhận được sự quan tâm cần thiết. Năm 2016, với chiến dịch “Trái tim chiến binh” Vinasoy đã đưa ra một thông điệp mang tính cảnh báo “cứ 4 người trên 25 tuổi thì có ít nhất một người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch”. Chiến dịch đã dấy lên hồi chuông thức tỉnh lớp trẻ về bệnh tim, thế nhưng họ chỉ thoáng giật mình trong phút chốc và chưa có một hành động cụ thể nào để bảo vệ trái tim mình. Vấn đề đơn giản nhưng nhức nhối này đặt ra một bài toán cho Vinasoy.

Chi tiết

Có lẽ bạn không biết, nhưng một trong những lý do khiến việc phát triển các loại bia mới tốn rất nhiều thời gian là vì các hãng sản xuất phải lệ thuộc vào con người và các kỹ thuật như sắc ký, quang phổ để kiểm tra và phát hiện các hương vị và mùi thơm. Chính vì lý do đó, Carlsberg - hãng bia nổi tiếng của Đan Mạch - đã cùng các nhà nghiên cứu tại Đại học Aarhus phát triển các cảm biến có khả năng phát hiện sự khác biệt giữa các hương vị bia. Hiện tại, công ty này đã liên kết với Microsoft để chuyển đổi các dữ liệu này thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) và rút ngắn quá trình sản xuất bia.

Chi tiết

Phiên đấu giá 53,59% cổ phần của Tổng công ty Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, Mã CK: SAB) chiều 18/12 đã thành công với hai nhà đầu tư đăng ký mua. Theo đó, Công ty TNHH Vietnam Beverage - doanh nghiệp có liên quan tới tỷ phú Thái Lan đã mua 343,6 triệu cổ phần với mức giá 320.000 đồng. 20.000 cổ phần còn lại thuộc về ông Ngô Vinh Hiển (Hà Nội) - nhà đầu tư cá nhân. Tổng giá trị giao dịch là 109.000 tỷ đồng, tương đương 4,8 tỷ USD. Như vậy, công ty liên quan đến tỷ phú Thái Lan chính thức sở hữu trên 53% cổ phần tại Sabeco. Điều này không gây bất ngờ cho giới đầu tư.

Chi tiết

Thế Giới Di Động đặt kế hoạch kinh doanh năm 2018 với doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017. Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa ban hành nghị quyết về việc thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2018 trình Đại hội đồng cổ đông thường niên dự kiến tổ chức vào tháng 3/2018. Theo đó, năm 2018, doanh nghiệp đặt mục tiêu đạt 86.390 tỷ đồng doanh thu (3,7 tỷ USD), tăng 36,5% và lợi nhuận sau thuế 2.603 tỷ đồng 18,3% so với kế hoạch năm 2017.

Chi tiết

Coca-Cola Việt Nam chính thức được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc lĩnh vực sản xuất khi đạt kết quả cao trên các tiêu chí đánh giá của bộ chỉ số CSI về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) vừa công bố bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững năm 2017.

Chi tiết

Thị trường Việt Nam với sự góp mặt của hơn 50 doanh nghiệp sản xuất mì gói, nhìn chung thị phần mì gói vẫn tập trung chủ yếu vào tốp ba nhà sản xuất là Acecook, Asia và Masan. Một nghiên cứu được công bố mới đây của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel vừa công bố báo cáo cho biết, mì gói là một trong những thực phẩm thiết yếu có mặt hầu hết trong các hộ gia đình Việt với mức thâm nhập gần 100%. Chiếm tỉ trọng lớn trong rổ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc thương mại Kantar Worldpanel cho biết: “Mì gói nằm trong tốp ngành hàng FMCG được mua sắm thường xuyên nhất, trung bình khoảng 18 lần/năm. Điều này cho thấy hầu như tháng nào người tiêu dùng cũng mua nhiều hơn một lần. Do đó c Chi tiết

 
     
ĐỐI TÁC