Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Trong bài viết 6 điểm mạnh thương hiệu doanh nghiệp nội địa cần khai thác, Sao Kim đã chỉ ra rằng niềm tự hào quốc gia là một trong những USP hiệu quả mà doanh nghiệp có thể khai thác, đặc biệt đối với những ngành có sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng ngoại nhập. Có thể điểm qua vài thương hiệu đi theo con đường này như Vinamilk, Vietnam Airline, hay Bitis. Cách làm này đã được Vinamilk duy trì qua nhiều năm và đã đem lại thành công lớn cho thương hiệu này, giúp giữ vững vị thế là hãng sữa hàng đầu Việt Nam cho tới nay....

Chi tiết

Facebook đang thương thảo với các studio TV và các nhà sản xuất video khác về bản quyền các show truyền hình và hy vọng đẩy mạnh được mảng video trên mạng xã hội này. Những cuộc đàm phán và trò chuyện bao gồm thảo luận về các show có kịch bản, game show, và thể thao, đều diễn ra dưới bàn tay của Ricky Van Veen, nhà đồng sáng lập chương trình College Humor, người vừa tham gia vào công ty đầu năm nay. Cuộc trò chuyện này có vẻ có mục đích tương tự như những nỗ lực của Facebook nhằm đẩy mạnh các video phát trực tiếp hồi đầu năm nay khi công ty này thỏa thuận với nhiều nhà xuất bản nội dung bao gồm Vox Media để sản xuất các nội dung trực tiếp độc quyền cho công ty...

Chi tiết

Trước luồng dư luận băn khoăn về danh sách sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 (THQG), PV Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với ông Đỗ Kim Lang, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương, Phó tổng thư ký Chương trình THQG, đơn vị trực tiếp triển khai. Ngay sau khi danh sách DN có sản phẩm đạt THQG 2016 được công bố, dư luận không khỏi băn khoăn khi một số DN lớn của Việt Nam không có tên. Vậy xin được hỏi tiêu chí, quy trình bình chọn của chương trình như thế nào?...

Chi tiết

Năm 2003, ông Mark Cowan – Người sáng lập kiêm Chủ tịch Cowan – đã mở văn phòng đại diện nước ngoài đầu tiên của Cowan tại Việt Nam, trong nhiều năm qua Cowan Việt Nam nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung được xem là trọng điểm chiến lược của Cowan toàn cầu. Tháng 10/2016, ông Cowan đã có chuyến viếng thăm đến Việt Nam – một trong những thị trường đầu tiên và trọng điểm của Cowan và chính thức giới thiệu triết lý kinh doanh mới của Cowan. Chúng tôi có buổi chia sẻ với ông về chuyến viếng thăm ý nghĩa này....

Chi tiết

Otto là một công ty khởi nghiệp chuyên chế tạo xe tải tự động mới được thành lập vào đầu tháng 1 năm nay với gần 100 nhân viên. Tuy nhiên, công ty này đã "bán mình" cho Uber với giá 68 triệu USD (tương đương với 1% so với giá trị tại sản của Uber) nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển. Theo tờ Reuters, Otto đang trong tiến trình mở rộng hệ thống xe tải tự động từ 6 lên 15 chiếc và dự kiến sẽ được Uber chính thức đưa vào hoạt động vào năm sau. Nhiều chuyên gia cho rằng việc tự động hóa hoàn toàn xe tải phải mất rất nhiều năm, có khi cả thập kỉ mới có thể thực hiện được, thế nhưng Otto đã nhanh chóng làm được điều này....

Chi tiết

Top 5 thương hiệu có giá trị nhất trong số các doanh nghiệp Việt Nam được Brand Finance định giá khoảng 3,6 tỷ USD, tương đương gần một nửa giá trị Top 50. Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Đây là năm thứ 2 danh sách này được công bố. Theo đó, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD công bố hồi năm ngoái. Tốc độ tăng trưởng trung bình của từng thương hiệu trong Top 50 là 20%..

Chi tiết

LONDON, UK – Continual innovation, increased revenue from advertising, and growth in its cloud business has helped Google reclaim from Apple the no.1 position in the 2016 BrandZTM Top 100 Most Valuable Global Brands ranking, released today by WPP and Millward Brown. The brand increased its value 32% to $229bn, while last year’s leader Apple dropped to no.2 after declining -8% in value to $228bn. Microsoft remains at no.3, growing 5% to $122bn, while Facebook (+44%, no.5) and Amazon (+59%, no.7) entered the Top 10 for the first time. The total brand value held by the Top 100 rose 3% year on year to hit $3.4 trillion. 

Chi tiết
Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc tiếp tục rót tiền vào sản xuất thiết bị bán dẫn và màn hình hiển thị, nắm giữ vị thế thượng phong so với các đối thủ là Micron Technology và LG Display. Ảnh: WSJ Sau 3 năm vật lộn, cổ phiếu của tập đoàn công nghệ Samsung Electronics cuối cùng đã lên đỉnh cao nhất mọi thời đại trong phiên 18/8. Như vậy từ đầu năm tới nay, cổ phiếu của gã khổng lồ điện tử đã tăng 30%. Cụ thể, chốt phiên thứ Năm, cổ phiếu Samsung tăng 4,7%, lên 1.640.000 won, tương ứng 1.480USD/cổ phiếu, nâng tổng giá trị vốn hóa thị trường của tập đoàn lên khoảng 235 tỷ USD.

 

Chi tiết

Những ai trải qua thập kỷ 90 của thế kỷ trước chắc chắn đã được chứng kiến sự gia tăng, thống trị và sau đó là sự tụt dốc không phanh của công ty điện thoại mang tính biểu tượng một thời: Nokia. Chúng ta có thể hình dung vị trí những chiếc điện thoại của Nokia tại thời điểm đó cũng giống như iPhone của Apple ngày nay. Hiện tại, sau khi hết hạn thỏa thuận với Microsoft, Nokia đang có nhiều hành động tái cơ cấu với tham vọng giành lại "ngôi vương" đã mất. Gần đây, các quan chức Microsoft thừa nhận rằng thỏa thuận trị giá 7,5 tỷ USD mua lại một phần Nokia (trong đó có bộ phận kinh doanh thiết bị)...

Chi tiết

Samsung SDS, một công ty con của Tập đoàn Samsung, sẽ thành lập một liên doanh với Công ty cổ phần Logistics Hàng không (ALS), hiện đang vận hành nhà ga hàng hóa tại sân bay Nội Bài, theo The Korea Herald. Theo đó, Samsung SDS sẽ phụ trách phần dịch vụ logistics, bao gồm vận chuyển trong nước và quốc tế, kho bãi và tìm kiếm khách hàng. ALS sẽ đóng góp mạng lưới khách hàng nội địa và tìm kiếm thêm khách hàng....

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC