Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Thiết kế và bản sắc thương hiệu - Brand design & Identities
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Thiết kế và bản sắc thương hiệu - Brand design & Identities

Chiến dịch làm lại thương hiệu của Australian & New Zealand Banking Group Ltd (ANZ) kéo dài từ năm 2010 tới 2012 và tiêu tốn mất 15 triệu USD. ANZ là ngân hàng lớn nhất tại New Zealand và lớn thứ ba tại Australia nên việc quảng bá thương hiệu được cho là điều cần thiết....

Chi tiết

Có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng sử dụng con số đằng sau thương hiệu của mình. Chúng ta có thể kể tới một loạt như nước hoa Chanel No. 5, nước giải khát 7Up, máy bay Boeing 747, tương cà Heinz 57... Những con số đi kèm với tên các thương hiệu lớn như nước hoa Coco Channel No. 5, 7 UP...được đặt theo công thức chế biến, thành phần nguyên liệu, phân hiệu sản xuất, thời gian hoặc đơn giản chỉ vì nhà sản xuất tin rằng đó là con số may mắn.

Chi tiết

Mặc dù các chuyên gia và kiến trúc sư đã và đang kết hợp nhiều thiết kế đột phá nhưng để tạo ra những không gian làm việc giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn vẫn là một mục tiêu khó khăn. Sau đây là những bí quyết thiết kế văn phòng làm việc giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn.

Chi tiết

Giống như nấu ăn, thiết kế logo cũng cần có công thức để tạo nên những logo đẳng cấp nhằm khẳng định thương hiệu.

Chi tiết

Sẽ ra sao nếu chúng ta xem logo là một con người? Đó hẳn là một loài đã tồn tại và phát triển cùng con người qua rất nhiều thời kỳ, và để đứng vững được đến ngày hôm nay, thực chất logo đã đi qua những bước tiến vượt bậc nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quá trình tiến hóa của thiết kế logo trên thế giới.

Chi tiết

Ý tưởng của những biểu tượng trong bài viết này khá thú vị và đơn giản . Cụ thể biểu tượng chữ M của Mac donald’s sẽ bị béo phì vì burger, Gillette bị cắt ra từng mảnh hoặc bạn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của nồng độ cồn chai Absolut khi làm xét nghiệm công thức máu....

Chi tiết

Thay vì logo có hình chữ U màu đen trắng như trước, thiết kế logo mới của Uber chịu sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Dù cũng có một vài lời khen ngợi nhưng đa phần đều tỏ ra tức giận và phản đối. “Logo mới nhìn thật khó chịu, cái trước đó còn đẹp hơn”, một người dùng Twitter nói....

Chi tiết

Màu sắc có tác động rất mạnh đến cảm xúc của con người. Theo Kissmetrics, trang web hỗ trợ các marketer nâng cao hiệu quả công việc, “Khách hàng đặt yếu tố hình thức và màu sắc lên trên các yếu tố khác khi mua hàng”....

Chi tiết

Một công ty đôi khi chỉ cần thay đổi logo thôi cũng có thể thổi vào một luồng sinh khí mới, góp phần hồi sinh lại giá trị của thương hiệu. Chính vì vậy, việc thay đổi logo là chuyện mà khá nhiều công ty thường xuyên làm, nhưng không phải lúc nào cũng đạt được kết quả như mong muốn....

Chi tiết

Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở thành những thương hiệu dễ nhận biết một phần nhờ logo và những dấu hiệu độc đáo. Hãy cùng chúng tôi nhắc đến những câu chuyện đằng sau tên gọi của các thương hiệu. Một số có thể bạn đã biết, một số cái không, nhưng tất cả đều rất thú vị.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC