Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission

Sau 22 năm vận chuyển, Vietnam Airlines đã vận chuyển được an toàn hơn 22 triệu lượt hành khách. Ông Dướng Trí Thành, Tổng giám đốc hãng hàng không quốc gia Việt Nam chia sẻ về mục tiêu, chiến lược đưa hãng hàng không này phát triển mạnh trong khu vực. Nhìn lại chặng đường 5 năm kể từ 2013 đến nay, Vietnam Airlines (VNA) đã thực hiện được rất nhiều mục tiêu quan trọng với khối lượng công việc lớn nhất từ trước đến nay. Đó cũng là quá trình đánh dấu bước chuyển mình lớn của chúng tôi, từ mô hình hoạt động cho đến sự đổi mới về hình ảnh, nâng cấp sản phẩm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chi tiết

Sau hơn một thập kỷ, giờ đây Alipay đã trở thành một trong những công ty thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới tính theo số lượng người dùng và khối lượng giao dịch. Để có thể hiểu được sự thay đổi của tín dụng tiêu dùng ở Trung Quốc, người ta không cần nhìn đâu xa hơn Alipay, hệ thống thanh toán trực tuyến được vận hành công ty dịch vụ tài chính Ant Finanancial thuộc tập đoàn Alibaba. Với hơn 520 triệu người dùng ở Trung Quốc đại lục, Alipay hiện xử lý khoảng hơn 200 triệu giao dịch mỗi ngày, từ những giao dịch mua sắm thực phẩm dùng hàng ngày như rau quả, trả tiền taxi cho đến những giao dịch như quyên góp tiền từ thiện.

Chi tiết

.

Với mức giá tầm trung và nhiều tính năng hữu dụng, bộ đôi Smartphone thương hiệu Việt Asanzo Z5 và S5 chính thức tham gia vào thị trường điện thoại thông minh.

Ngày 15 tháng 8, tại GEM Center, TP.HCM, hãng điện tử Việt Asanzo đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới nhất Z5 và S5 với mức giá dưới 5 triệu đồng.

Chi tiết

Vừa rồi khi hàng loạt thương hiệu chuỗi lớn sa lầy như Burger King, The KAfe v.v... thì hàng loạt bài báo đã cảnh báo việc về độ nóng của chuỗi và đưa ra nhiều "khuyến nghị". Thực ra, kinh doanh chuỗi nhà hàng fastfood nói riêng và kinh doanh chuỗi nói chung không sa lầy hay hết thời. Thực ra, kinh doanh chuỗi là xu hướng của thế giới và ở nước ta, nó mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu Cha đẻ của Marketing hiện đại, GS Phillip Kotler, khi đến Việt Nam đã đưa ra một gợi ý cho slogan của Du lịch Việt Nam: “Việt Nam – Bếp ăn của thế giới”. Đây là một ý tưởng xuất sắc.

Chi tiết

Dù mới triển khai từ năm ngoái nhưng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lại đặt nhiều kỳ vọng vào mảng trái cây. Theo kế hoạch năm 2017, đóng góp của trái cây sẽ vượt trội hơn bò và bất động sản ở Myanmar, chiếm hơn 40% doanh thu cho HAGL. Trước mắt, HAGL sẽ dựa vào 3 loại cây gồm chanh dây, chuối và thanh long. Tính đến 18.5.2017, theo thông tin công bố, HAGL đã trồng được 1.482ha chanh dây. Đây là loại cây cho thời hạn thu hoạch nhanh (6 tháng) nên HAGL kỳ vọng năm 2017, chanh dây dự kiến sẽ đem về 1.055 tỉ đồng doanh thu. Đây là con số HAGL tính toán dựa trên giá bán chanh dây trung bình khoảng 20.000 đồng/kg. Đối với chuối, HAGL ước đạt doanh thu 843 tỉ đồng. Trong khi đó, HAGL dành diện tích gần 3.000ha để trồng thanh long và ước đạt 680 tỉ đồn Chi tiết

Trong năm 2016, tổng doanh thu Miss Saigon giảm so với năm trước do không còn khoản thu đột biến từ bất động sản. Tuy nhiên, nhờ phát triển thêm tới 100 sản phẩm, đồng thời đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, doanh thu từ mỹ phẩm vẫn tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.Nói đến nước hoa, người ta thường nghĩ ngay đến những cái tên nước ngoài như Chanel, Dior, Burberry... Nhưng có một thương hiệu Việt nay đang vẫn đang tỏa hương lặng lẽ, âm thầm cạnh tranh giữa các nhãn hiệu lừng danh thế giới. Đó là một công ty mỹ phẩm hiếm hoi của nước nhà sống và tăng trưởng suốt 40 năm - công ty Mỹ phẩm Sài Gòn và sản phẩm nước hoa Miss Sài Gòn.

Chi tiết

Thách thức vô cùng lớn đặt ra với một thương hiệu không chỉ là khi họ gặp thất bại. Khi gặp bế tắc doanh nghiệp sẽ tìm một lối thoát và khi nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm họ sẽ nhận ra ngay. Nhưng khi đang gặt hái thành công thì mọi việc lại khác, bởi doanh nghiệp khó nhận ra những đe dọa xung quanh họ. Thành công tột đỉnh nếu đến một cách bất ngờ thường khiến doanh nghiệp bị lóa mắt bởi ánh sáng của hào quang, của tiền bạc và những lời ca tụng. Vinh quang không phải đến từ năng lực cốt lõi có thể khiến một thương hiệu quên đi di sản thương hiệu lớn nhất họ có được trên thị trường là gì.

Chi tiết

Các ngân hàng thương mại vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2015. Về quy mô tổng tài sản, nhóm ngân hàng thương mại nhà nước vẫn tạo khoảng cách rất xa so với khối cổ phần, cùng cách biệt đáng kể giữa mỗi thành viên. Trong hai năm trở lại đây, hệ thống các ngân hàng Việt Nam chứng kiến thay đổi rõ rệt trong khối ngân hàng thương mại nhà nước.

Chi tiết

Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề của Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (TP.HCM) vừa bị một doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền. Trước đó, hàng loạt thương hiệu của Việt Nam như cà phê Trung Nguyên, kẹo dừa Bến Tre, nước mắm Phú Quốc... cũng đã bị “đánh cắp” ở nước ngoài.

Chi tiết

Ở Paris, trung tâm của nền ẩm thực thế gới, tại số 84 Avenue des Champs Elysée là một quán ăn nổi tiếng, nườm nượp thực khách ra vào. Đó không phải là La Tour D’Argent hay Maxim’s. Đó là McDonald’s. Làm sao mà một thương hiệu đồ ăn nhanh quá đỗi “tầm thường” của Mỹ lại có thể đứng vững giữa thiên đường ẩm thực với những món ăn hảo hạng đã thành biểu tượng của thế giới?

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC