English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Influencer Marketing has been shown to deliver 11 times higher ROI than traditional brand marketing. 30% of marketers have budgets for influencer marketing in 2017 and the number is expected to increase to 40% in 2018.

What is Influencer Marketing and how can your brand or company use it in Vietnam? As influencer–brand partnerships begin to reach mass adoption, what are the technologies and metrics and considerations that marketers should be looking at?

Chi tiết

Quay trở lại quá khứ một chút, một thành viên của tạp chí Admap đã từng nhờ tôi - cùng với một loạt những chiến lược gia khác – đóng góp vào ấn bản đặc biệt của họ có chủ đề “Tương lai của Chiến lược”. Nó khá dài, nhưng đáng để bạn để mắt tới.

Với mong muốn tốt đẹp nhất, tôi phải nói rằng, các kỹ năng của chiến lược gia - là không cần thiết. Trong mọi tổ chức, người thực thi và nhà sản xuất có vai trò quan trọng hơn. Họ là những người mang lại sản phẩm, dịch vụ cho những người cần và muốn chúng, và nếu không có họ, đơn giản là không có doanh nghiệp nào hết.

Chi tiết

Dù bạn có nhận ra hay không, bạn đang tích cực quảng bá thương hiệu công ty của bạn mỗi ngày. Bạn thể hiện điều đó khi bạn phỏng vấn với ứng viên, với một nhân viên, đồng nghiêp về văn hóa công ty, hay mỗi khi bạn nói với một người bạn, với gia đình về thời gian làm việc trên công sở. Khi bạn đề cập về văn hóa công ty, nghĩa là bạn đang xây dựng thương hiệu công ty tại thời điềm đó. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng thảo luận về cách sử dụng phương tiện mạng xã hội để quảng bá thương hiệu công ty nhé:Bằng cách giúp cho mọi người hiểu công việc ở công ty như thế nào..

Chi tiết

Một số dự báo cho thấy thị trường du lịch trực tuyến của Việt Nam có thể đạt đến 9 tỉ đô la Mỹ trong vòng ba năm tới. Đây là “miếng bánh lớn” nhưng để giành được một phần trong đó lại không phải chuyện dễ dàng. Xu hướng bán dịch vụ du lịch trực tuyến đang tăng trưởng mạnh và được nhiều doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành đánh giá là xu hướng không thể đảo ngược, doanh nghiệp buộc phải tham gia nếu không muốn mất dần khách hàng.

Chi tiết

Bất kỳ công ty công nghiệp nào, nếu muốn vẫn còn tồn tại trong 20 năm nữa, đều phải ra sức phát triển công nghệ và năng lực kỹ thuật số.Hành lang Đông Bắc của Amtrak là tuyến đường sắt bận rộn nhất ở Bắc Mỹ và cũng là con đường bị lời ra tiếng vào nhiều nhất. Độ đáng tin cậy của nó chỉ bằng mức trung bình của mạng lưới đường sắt thuộc sở hữu chính phủ (1/5 con tàu của Amtrak chạy rất trễ vào năm ngoái), nhưng bởi vì tuyến đường sắt này kết nối các trung tâm quyền lực chính trị và tài chính của Mỹ nên nó cũng bị than phiền nhiều nhất khi dịch vụ quá chậm chạp.

Chi tiết

Tâm lý học có thể được khai thác trong mọi lĩnh vực, dĩ nhiên, marketing không nằm ngoài số đó.

Tâm lý học sẽ là yếu tố dẫn đến sự thành công trong marketing nếu bạn hiểu đúng về nó.

Influence: The Psychology of PersuationĐược giới thiệu trong cuốn sách tâm lý học "Influence: The Psychology of Persuation” của Giáo sư Robert Cialdini, nội dung của tâm lý "có đi có lại” rất đơn giản – nếu ai đó làm điều gì cho bạn, tự nhiên bạn cũng sẽ muốn làm một điều gì đó cho họ. Nếu bạn có thể cho đi một cách chân thành, người khác sẽ tự động muốn giúp lại bạn.

Chi tiết

Thương hiệu cá nhân không phải xây nên một cách ngẫu hứng, tuyên ngôn về giá trị của bạn cần phải phù hợp với năng lực thật sự của bạn, sản phẩm hay dịch vụ gắn với bạn và khách hàng mục tiêu mà bạn muốn lấy lòng họ.

Dan Schawbel, một nhân vật được xem như bậc thầy về thương hiệu cá nhân định nghĩa: “Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình mà cá nhân/doanh nhân làm khác biệt mình sao cho nổi bật lên giữa đám đông thông qua việc xác định và trình bày các tuyên ngôn giá trị độc đáo về chuyên môn hoặc cá nhân; và sau đó truyền thông các thông điệp và hình ảnh nhất quán để đạt được một m Chi tiết

Dentsu Wakaba Challlenge – Làm thật – Trải nghiệm thật – Thật trưởng thành

Bạn - người đam mê sáng tạo và luôn tìm kiếm cơ hội đầu tiên trong ngành Truyền thông Quảng cáo?

Bạn – luôn mong muốn được dấn thân, bung xõa, thỏa sức sáng tạo cùng những thách thức thật sự của client?

Bạn – luôn thắc mắc có gì trong những công ty sáng tạo nhất hành tinh, mong muốn thử sức trong một công ty Global Agency?

Chi tiết

Đến với VietnamMarcom những người học viên chúng tôi luôn muốn hiểu sâu hơn về kiến thức nghiệp vụ của mình, để chúng tôi có thể làm việc một cách khoa học và nghệ thuật hơn. Đồng thời chúng tôi mong muốn nhận được sự sẽ chia kinh nghiệm nghề nghiệp của các thầy ở nhiều lĩnh vực nghành nghề khác nhau. Và hơn bao giờ hết chính những người học viên chúng tôi lắng nghe, lập luận và phân tích những truyền tải của các thầy mang đến cho chúng tôi vào mỗi buổi học....

Chi tiết

“Thương hiệu” (Brand) là một cụm từ rất thời thượng tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, báo chí, truyền thông, người người nhà nhà đang khuyến khích nhau xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nông sản, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu địa phương, thương hiệu cá nhân...

Thế nhưng không phải ai ở ngoài lĩnh vực marketing cũng hiểu đúng được khái niệm này. Trước khi bước vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân một cách cụ thể, tôi muốn trình bày một cách đơn giản dễ hiểu về khái niệm thương hiệu theo lối thật phổ quát, không nặng tính học thuật để theo đó tất cả mọi người có thể áp dụng linh hoạt cho mọi cấp độ thương hiệu tùy theo nhu cầu của mình.

Chi tiết
Tổng giá trị của 2 thương hiệu Apple và Google là 480 tỷ USD, tương đương GDP của Thụy Điển

Tháng 6 vừa qua là giai đoạn tệ nhất trong 7 tháng gần đây đối với các cổ phiếu công nghệ của Mỹ. Tuy nhiên, các công ty công nghệ vẫn nằm trong top dẫn đầu các thương hiệu lớn nhất thế giới.

Xếp hạng gần đây nhất từ Kantar Millward Brown (KMB) của WPP cho thấy những thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới chủ yếu là các công ty công nghệ, và Mỹ là nước áp đảo bảng xếp hạng này.

Chi tiết

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp SME, cộng đồng SME bền vững luôn là vấn đề khó khăn, thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng là vấn đề vô cùng hệ trọng, thời sự của mọi quốc gia, nền kinh tế. Vì sao chỉ có một số SME Việt Nam phát triển tốt, còn đa số doanh nghiệp Việt lại chưa thành công như mong đợi? Trong kinh doanh và tiếp thị, một doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu? Cần tập trung vào những việc gì?

Chi tiết

“Thập niên 60, Hàn Quốc là một trong những nước nghèo đói nhất châu Á. Năm 1968, người Hàn quyết định thay đổi giáo dục bằng cách bê nguyên sách giáo khoa của người Nhật về dịch sang tiếng Hàn và giảng dạy, ngoại trừ các môn xã hội như địa lý, lịch sử và văn học. Lúc đó cũng có nhiều người chỉ trích vì tính sĩ diện của người Hàn Quốc rất cao, lẽ nào lại không tự soạn được một bộ sách giáo khoa. Nhưng họ vẫn quyết tâm thực hiện, vì để có chương trình giáo dục đó, người Nhật đã mất cả trăm năm cải biên từ cách đào tạo của giáo dục phương Tây phù hợp với đặc trưng châu Á, bắt đầu từ thời Minh Trị Thiên Hoàng.

Chi tiết
Tính đến tháng 2/2017, đã có hơn 500,000 lượt truy cập xem các dự án CSR.Org.Vn và 34,898 lượt thăm Ước Mơ của Thúy. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.
 

 

Chi tiết
Mục đích của CEEM là cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản và hiểu biết về các nguyên tắc quan trọng của Marketing và chuyển đổi kiến thức đó để trở thành những người có khả năng tự thực việc và lập nghiệp. Chứng nhận này bao gồm một loạt các bài học trực tuyến thông qua các hội thảo (trực tiếp hoặc ghi lại) bởi các chuyên gia của ngành như Gs.Philip Kotler, AL Ries,… Việc học tập sẽ được kết hợp với các nội dung có liên quan cung cấp trên trang web, video và bài đọc thêm được khuyên đọc của các giảng viên trong khóa học.
Chi tiết

Kotler Business Program là chuỗi những sự kiện và chương trình đào tạo về Quản Trị - Kinh Doanh - Tiếp Thị Cao Cấp do Giáo sư Philip Kotler sáng lập, Người được xem là ông tổ của thế giới tiếp thị hiện đại, một học giả, tác giả và đồng tác giả của hơn 52 cuốn sách và 100 bài báo, công trình nghiên cứu chuyên sâu về marketing và quản trị kinh doanh. Những tác phẩm này được xuất bản trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng, có mặt tại 58 quốc gia và được dùng làm sách giáo khoa cho nhiều trường đại học danh tiếng của thế giới.

Chi tiết

Mời qúy Thầy Cô và Anh chị xem cảm nhận của các anh chị học viên các năm qua như của chị Lê Thị Thắm, Giám đốc kinh doanh và Marketing Lotte Cinema VN học viên lớp Marketing Manager. Cuộc sống thật khẩn trương như cuốn trôi mọi người vào cơn lôc kiếm tìm “một cần câu” và “mồi câu” để “câu”. Đâu đó trên đường đi vô định không tìm thấy được lối về... và lưu bút của các anh chị học viên của trường VietnamMarcom. Với hơn 5 tháng đồng hành cùng khóa học điều em tâm đắc nhất chính là giá trị mà các thầy cô dành cho học viên....

 

 

Chi tiết

The PR Asia conference is back in for the fourth edition bringing you a complete overview of the latest developments in public relations and communications. Last year, the two-day experience saw top industry professionals from across the region come together to discuss making PR a business priority. This year, we’ll examine the relationships that are in the DNA of PR. The transparency of the digital world means it’s now more crucial than ever to understand how relationships are evolving. 

Chi tiết
Các tin khác :
Learn how to increase your digital presence at LEAD 2016
Best ads deliver 180% ROI
Sự Kiện Hay Tháng 9: E-commerce & Online Shopping
The World Marketing Summit (WMS) 2016 - Japan
VietnamMarcom làm đối tác đồng hành cùng “M2 – Marketing & Media Network” và Vietnambusiness.TV
The Best of Global Digital Marketing 2016
VietnamMarcom làm đối tác đồng hành cùng M2
New York Festivals Recruits Deb Ryan to Spearhead Global Development of Midas Awards for the World’s Best Financial Advertising
Asean Marketing Summit 2016
The Global Awards for the World’s Best Healthcare & Wellness Advertising is Open for Entries
New York Festivals Announces 2016 World’s Best Advertising Winners
Xây Dựng Thương Hiệu Quốc Gia – Nation Branding Phần 2: 19/05/2016
The IAA's back for the 2016 Cannes Lions!
New York Festivals Opens Registration for You…Be the Judge! 2016 Contest
Hub Culture - Hành Trình Không Ngừng Bước Tới
New York Festivals Announces 2016 Torch Awards Mentors and Jury
New York Festivals Announces the 2016 New York Show Creative Panel Sessions
MARKETING MAKES A WORLD OF DIFFERENCE- Invitation to Enter Your Case Study
Lịch Khai Giảng Và Chính Sách Khuyến Học Trường VietnamMarcom Năm 2016
AME Awards for the World's Best Advertising & Marketing Effectivenss Announces 2016 Winners
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.