English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Welcome to the launch edition of Seamless Vietnam. By bringing the brightest minds together from across payments, ecommerce and retail, Seamless Vietnam ignites new ideas and inspires the audience to think differently. You’ll be stimulated by innovators, business leaders and entrepreneurs from Vietnam. We've confirmed more than 50 speakers from leading brands in Vietnam and Asia for 2 thought provoking, content rich days of insights, knowledge and plenty of networking opportunity.

Chi tiết

Thích có những trải nghiệm nhưng… phải thật nhanh để còn “trải” qua bao cái khác? Hay “bật” ra hàng loạt những ý tưởng “điên rồ” cho một chiến dịch Marketing? Hoặc luôn háo hức với không khí làm việc gấp rút và khẩn trương tại các Agency Advertising? Thấu hiểu quá trình đi tìm “mình” trở thành cái đích lớn nhất của cuộc đời, bạn là người yêu thích môi trường làm việc của Agency hay bạn chỉ thích Client, không sao cả, dù bạn là ai, như thế nào thì hãy cho bản thân được thử trải nghiệm và cảm nhận nhiều thứ khác nhau, với những góc nhìn mới mẻ và độc đáo theo cách của riêng mình. Và CMO Think & Action 2017 với chủ& Chi tiết

Apple mới đây đã chính thức giới thiệu 3 mẫu điện thoại mới nhất của mình. 2 trong số này là phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 plus và một mẫu iPhone hoàn toàn mới mang tên iPhone X.Lần này thay vì sử dụng tên gọi iPhone 7s và 7s plus, Apple đã đặt tên cho phiên bản nâng cấp lần này là iPhone 8 và iPhone 8 plus.

Bộ đôi iPhone lần này vẫn sử dụng thiết kế cũ của iPhone 7 và 7 plus. Khác biệt chỉ nằm ở màu mới thời trang hơn và sử dụng vật liệu kính cho mặt lưng của máy.

Chi tiết

AdAsia is the largest and most prestigious advertising congress in Asia, organized bi-annually by the Asian Federation of Advertising Association (AFAA) consisting of 14 member countries. AdAsia is an excellent forum for knowledge sharing among marketing and creative industry practitioners globally. AdAsia Bali will mark the 30th AdAsia Congress and is set to be the largest Asia Pacific regional event for marketing and advertising in 2017. It will be attended by executives from principals, agencies,and media from all around the Asia Pacific region.

Chi tiết

Tại sự kiện mang tên Unpacked 2017 của Samsung vào hôm 23/08, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc đã công bố Galaxy Note 8. Tuy nhiên, ngoài tâm điểm là chiếc Note 8, Samsung còn gây bất ngờ khi buổi giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong một không gian rộng sử dụng công nghệ chiếu 3D Mapping, biến sân khấu thành một không gian 3 chiều khiến những ai đang có mặt tại sự kiện và cả những fan hâm mộ Samsung theo dõi qua Live Stream đều phải trầm trồ khen ngợi.

Chi tiết

Nhiều người cho rằng làm tổ chức sự kiện thì ý tưởng là cái quan trọng nhất, nhưng thực chất, sau khi trải qua một khoảng thời gian tuy không dài làm sự kiện, tôi đã chiêm nghiệm ra rằng: Một người giỏi về tổ chức sự kiện trước tiên phải là người tỉ mẩn, chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết. Đó chính là thể hiện của sự chuyên nghiệp. Còn sự sáng tạo đương nhiên cũng là một yếu tố không thể thiếu trong nghề này. Và điều đó cũng đã được ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Công ty Lê Bros, một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu năm và có uy tín tại Việt Nam khẳng định.

Chi tiết

Diễn đàn lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam sẽ là cơ hội cho các thương hiệu, các công ty truyền thông hội tụ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong quá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới nhất của Mobile Marketing; đồng thời trao đổi ý tưởng về việc tích hợp các kênh di động vào các chiến dịch marketing một cách sáng tạo và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả. Hằng năm, sự kiện thu hút hơn 500 nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telco), công ty công nghệ (tech enabler), v.v…và sự kiện diễn đàn MMA đã luôn là sân chơi tiêu biểu cho ngành mobile marketing.

Chi tiết

GD&TĐ - Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng vừa thông báo sẽ tổ chức “Ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 – 2017” tại khu Hồ Bán Nguyệt (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM) trong hai ngày 12-13/8. Theo đại diện công ty, chương trình là sự tiếp nối thành công của Ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 1 – 2016. Qua đó, Ban tổ chức mong muốn tạo thêm nhiều hoạt động cộng đồng vui tươi, bổ ích… góp phần khơi dậy phong trào “sống xanh – sống khỏe” cho cư dân Phú Mỹ Hưng và các vùng lân cận thông qua việc giới thiệu các sản phẩm sạch, chất lượng; mô hình trồng rau sạch, an toàn…

Chi tiết

Liên hoan sáng tạo quốc tế được mong đợi nhất trong năm Cannes Lions 2017 đã khép lại vào ngày 24/6 vừa qua. Những giải thưởng Lions ở tất cả các hạng mục đã được trao cho những chiến dịch sáng tạo nhất trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những thành tích mà các agency cùng những chiến dịch marketing trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đã đạt được tại giải thưởng danh giá này nhé.

Australia dẫn đầu khu vực với số lượng giải thưởng vượt trội so với các quốc gia khác trong khu vực; Clemenger BBDO Melbourne là agency nổi bật nhất với chiến dịch “Meet Graham”.

Chi tiết

Hoạt động trong ngành công nghiệp không khói từ đầu năm 2000 cho đến nay, ông Lê Quốc Khanh – Phó chủ tịch tiếp thị The Grand Hồ Tràm Strip đã tiết lộ công thức kinh doanh MICE của The Grand xây dựng từ việc khai thác tốt 3 yếu tố cốt lõi: Khách sạn - nghỉ dưỡng ven biển - trung tâm hội nghị.Nhờ yêu cầu đặc thù về cơ sở hạ tầng, hệ thống các dịch vụ đi kèm cũng như các dịch vụ khác như: ăn uống, vui chơi, mua sắm, mà thị trường du lịch MICE (Meetings, Incentives, Conventions và Exhibitions) hiện đang là phân khúc rất tiềm năng mà các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện đang nỗ lực khai thác bởi nguồn thu to lớn mà loại hình này mang lại. Vậy đâu là hướng đi gợi ý cho các đơn vị khai thác du lịch?

Chi tiết

Thư viện điển cứu CSR.Universal.Org là một dự án phi lợi nhuận được phát triển với mục tiêu:

1. Xây dựng thư viện điển cứu tiêu biểu của thế giới về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các giải pháp tiếp thị xã hội hiệu quả trên quy mô toàn cầu.

2. Trở thành nguồn tham khảo, nghiên cứu, học tập giá trị của các tổ chức, nhà quản lý doanh nghiệp, giáo dục, các cá nhân quan tâm, đặc biệt là giảng viên, sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng và trung học muốn hướng đến tầm nhìn và tâm thế của công dân toàn cầu.

Chi tiết

Đó là những chiến dịch về một quốc tịch mới dành cho những người không thuộc về một quốc gia nào, là một cách bầu cử táo bạo dành cho các cử tri, là một phụ nữ đá bay những chuẩn mực xã hội và là một cô bé nhỏ tuổi, người trở thành một hình ảnh toàn cầu về sự kiên cường.

Đây là những chiến dịch được vinh danh tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions và đã được trao giải thưởng được khao khát nhất: Giải Titanium Lions. Giải thưởng này được tạo ra để dành cho những chiến dịch marketing không phù hợp với bất kỳ hạng mục truyền thống nào.

Chi tiết

Hãng China Everbright International của Trung Quốc vừa thông báo đã chính thức bắt đầu xây dựng dự án sản xuất năng lượng từ chất thải (waste-to-energy) tại Cần Thơ.

China Everbright International đã thắng thầu dự án ở Cần Thơ vào tháng 7 năm 2016 theo mô hình BOO (Xây dựng - Vận hành - Sở hữu) và ký thỏa thuận đầu tư dự án với Sở Xây dựng Cần Thơ vào tháng 12 năm 2016.

Công ty cho biết nhà máy xử lý chất thải thành năng lượng trị giá 47 triệu USD, có khả năng xử lý 400 tấn chất thải.

Chi tiết

“CREATIVITY” is one of the most important aspects of advertising & marketing and also one of its least understood elements ... What is creativity? ... Who is creative? ... Which brands in Vietnam are considered the most creative? ... Is the starting point of creativity the audience, the brand or the creative director? ... Does creativity change over time & with different audiences? ... How can you measure great creativity? Join us for the July 5th – M2 Marketing & Media network event on “Creativity” with four of Vietnam’s leading creative minds and find out the answers to all of these questions and more. The M2 Marketing & Media network events are Vietnam’s longest running series of events for people in advertising, brands, marketing and media.

Chi tiết

The 2017 Cannes Lions International Festival of Creativity is just around the corner. And so is The IAA Studio - live from Cannes. The International Advertising Association from it's base in Cabana Town, along with it's 2017 Partners offers it's own unique take on the issues and topics that are our focus for What's Coming Next?

Throughout the week our speakers and sessions will offer insights and opinions - so please come along, and drop by to hear what they have to say, as well network in The IAA Studio - beachside near the Palais. IAA members, delegates, our Partners and their guests from around the world can mingle and enjoy refreshments throughout the week!

Chi tiết

With globalization, Asia is increasingly contributing to the forefront of Global Economy. In the world of advertising, the Asian Way grows ever more popular in the global world. Traditions and values in Asian cultures as well as the economic and personal identities make each Asian country unique. In AdAsia 2017, we will showcase the latest and best worldwide marketing practices as well as fresh innovation and creativity that is coming out of Asia. We can use the learnings from diverse markets and disciplines to formulate intelligent platforms and advance new possibilities. The aim is for us to learn from each other in order to excel in the global stage. https://adasia2017bali.com 

Chi tiết

Tiếp nối sự thành công của Triển lãm Quốc tế Cà Phê 2016, Coex Việt Nam và Vinexad tiếp tục đồng hành cùng với Hiệp Hội Cà Phê Việt Nam - Vicofa tổ chức Triển lãm Quốc tế Cà phê 2017, diễn ra từ ngày 1/6/2017 - 3/6/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, Tp HCM với nhiều hoạt động phong phú như trưng bày, giới thiệu sản phẩm, các buổi tập huấn, và chương trình giao thương. Sở thích uống cà phê và văn hóa uống cà phê mỗi ngày của người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng thể hiện rõ ràng thông qua sự xuất hiện hàng loạt quán cà phê và đồ uống....

Chi tiết

Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con người chả khác động vật là bao và rất dễ dàng bị chi phối, đặc biệt là với tâm lý đám đông. Vào thập niên 1920, phụ nữ không hề hút thuốc lá hoặc thậm chí nếu có thì họ sẽ bị xã hội lên án rất nặng. Tư tưởng này đã ăn sâu vào xã hội thời đó, tương tự như việc học đại học hay ứng cử vào nghị viện là việc của đàn ông. Nhiệm vụ của phụ nữ thời đó là ở nhà chăm sóc con cái, gia đình.

Chi tiết
Các tin khác :
ADFEST 2017 “20 Years of Diversity” – WRAP UP Dentsu Inc., Tokyo Wins Agency of the Year and Interactive Agency of the Year Dentsu is Network of the Year
'Ước mơ của Thúy' hỗ trợ bệnh nhi ung thư 9 bệnh viện
Soobin Hoàng Sơn truyền cảm hứng ‘đi và yêu’ trong ca khúc mới
Hơn 50 nghệ sĩ tham gia quảng bá trong Việt Nam tươi đẹp
28/02 MORNING: VIETNAM AGRO SUPPLY CHAIN CONFERENCE 2017
28/02 AFTERNOON: VIETNAM FRESH & COLD SUPPLY CHAIN CONFERENCE 2017
Máy bay 'made in China' sắp cất cánh lần đầu
Giấc mơ đêm mùa đông cho Ước mơ của Thúy
Một chuỗi cafe Mỹ tới Sài Gòn, tuyên bố sẽ mở 100 cửa hàng ở Việt Nam
Giờ vàng đã điểm! Là công dân Đông Nam Á, nếu ấp ủ làm startup, bạn nhất định phải làm trong năm 2017
Donald Trump và truyền thống nhân vật của năm qua các đời tổng thống Mỹ
Amazon sẽ bán bánh mì Việt Nam?
Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông khó nhất ở nội dung nào?
Khi chuyên gia truyền thông gặp khủng hoảng truyền thông: Cứ im lặng, rồi mọi chuyện cũng qua?
Entries: Adfest Is Now Calling For Entries To The 20th Annual Lotus Awards
2016 DigiAsia Count Down! Social Next -November 27th Taipei
Facebook là bạn hay kẻ thù của báo chí trong chiến lược phát triển?
5 tuyên bố quan trọng của Google trong sự kiện Pixel đêm qua
Thấy gì từ phản ứng lạnh lùng của Apple với sự cố Note7?
Nắm thế mạnh về di động, sẽ chiến thắng trên thương trường
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.