English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Evian đã trở lại với chiến dịch “Oversize” cùng hình ảnh quen thuộc – những đứa trẻ. Lần này chúng lại xuất hiện trong các bộ trang phục “quá cỡ”, một phép màu trẻ hóa thần kì từ nước khoáng Evian. Chiến dịch Oversize của Evian đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này cùng hình ảnh những đứa trẻ xuất hiện trong trang phục quá cỡ. Ý tưởng này tiếp nối chuỗi chiến dịch mang chủ đề “Live Young” mà Evian đã triển khai đến 7 lần. Vẫn là những đứa trẻ biểu tượng cho thông điệp của nhãn hàng “When you drink Evian, we awake the baby inside you” (Khi bạn uống Evian, chúng tôi đánh thức đứa trẻ bên trong bạn).

Chi tiết

Những billboards, print-ads hay độc đáo hơn là quảng cáo trên các tòa nhà cao tầng đã không còn xa lạ với mọi người, nhưng quảng cáo trên đường phố đặc biệt trên lề và lòng đường cũng là cách phô diễn ý tưởng có một không hai. Bởi đây là nơi đặt chân của hàng ngàn người mỗi ngày và rất dễ gây được sự chú ý với họ. Những quảng cáo này là sự kết hợp giữa nghệ thuật với thông điệp muốn truyền tải của thương hiệu.

Chi tiết

Grey New York goes straight for the heartstrings

When seeking creative awards show honors, there’s nothing quite like mining the bond between parents and their children.

A new ad by Gillette and Grey New York, which debuted before this year’s Cannes Lions festival, has proven that maxim with the touching tale of Kristian Rex, a New Jersey man tasked with caring for his elderly father.

Chi tiết

Nghiên cứu mới nhất của trường Đại học Stanford (Mỹ) đã tìm ra công nghệ giúp các ôtô chạy điện có thể vừa di chuyển vừa sạc năng lượng.

Theo đó, nhóm nghiên cứu đã ứng dụng vật lý lượng tử để chế tạo ra một bộ sạc không dây có chức năng mà các bộ sạc không dây khác không thể làm được: tự động điều chỉnh tần số sóng vô tuyến điện (phương tiện truyền năng lượng) để thay đổi khoảng cách giữa pad sạc và thiết bị.

Trong các cuộc thử nghiệm của mình, nhóm nghiên cứu khẳng định rằng hệ thống của họ có thể truyền được năng lượng với 100% hiệu suất trong khoảng cách 70cm.

 

Chi tiết

Song song với sự phát triển của Digital Marketing, từ Marketing đang bị lạm dụng khá nhiều trong các lớp dạy Quảng Cáo - Advertising: - Dạy quảng cáo Facebook - Facebook Marketing - Dạy dùng tool trên Zalo - Zalo Marketing - Dạy dùng tool trên Mạng xã hội - Social Marketing Điều này làm nhiều người nghĩ rằng, mặc định Digital Marketer là phải là một siêu-nhân-xuất-chúng, am hiểu và biết sử dụng tất tần tật tất cả các thể loại công cụ quảng cáo và các nhà tuyển dụng lại đưa ra các yêu cầu tuyển dụng trời ơi... với mức lương khá thấp.

Chi tiết

Không có chiến lược duy nhất nào phù hợp với tất cả doanh nghiệp (DN). Dưới đây là 2 chiến lược marketing DN có thể tham khảo. Chiến lược marketing đại trà Doanh nghiệp không chia thị trường thành những phân khúc nhỏ hơn, thay vào đó áp dụng chiến lược marketing duy nhất là cung cấp cùng một sản phẩm cho tất cả khách hàng mà không có sự phân biệt rõ ràng. Chiến lược này chỉ thích hợp với các sản phẩm có tính tiêu chuẩn cao như sản phẩm nông nghiệp (đường, gạo, các loại ngũ cốc...), khoáng sản (dầu mỏ, than đá...); các sản phẩm mang tính phổ thông cao như thuốc lá, bia, cà phê...

Chi tiết

Một câu hỏi lớn được đặt ra đó là tại sao ngành truyền thông số ngày càng được ưa chuộng? Để giải đáp, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu, trải nghiệm và đi sâu vào phân tích những xu hướng mới trong ngành nhằm bắt kịp với chúng trước khi quá muộn. Dựa trên những kinh nghiệm mà chúng tôi có được, chúng tôi khẳng định rằng truyền thông số tác động mạnh mẽ và đóng một vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người tiêu dùng. Để có thể truyền đạt sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng một cách tốt nhất, điều quan trọng nhất là phải nắm bắt được bản chất cũng như sức mạnh của ngành truyền thông số nói riêng và đối với ngành truyền thông nói chung.

Chi tiết

Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử dụng âm nhạc để tăng độ nhận diện và hiệu quả kinh doanh.

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng âm thanh và mùi hương là thứ mà họ khó có thể quên đi vì đó là ngôn ngữ của tâm hồn và có sức ám thị vô cùng mạnh mẽ.

Chi tiết

Marketing lan truyền là phương pháp marketing tập trung vào việc tạo ra nội dung có khả năng lan truyền theo cấp số nhân bằng cách thu hút nhiều người chia sẻ và lan tỏa nội dung đó ra cộng đồng. Theo ThS. Thái Phúc Gia Hưng - nhà sáng lập Cộng đồng Marketing lan truyền Việt Nam ViralContentsAZ, điều cốt yếu của marketing lan truyền là tạo cảm hứng để mọi người chuyền nhau thông điệp của sản phẩm, dịch vụ. "Ước tính, một chiến dịch marketing lan truyền thành công có thể có hiệu quả gấp 500 - 1.000 lần so với chiến dịch không dùng phương thức lan truyền", ông Hưng chia sẻ tại Hội thảo Hiểu đúng về marketing lan truyền và thực tế áp dụng tại Việt Nam.

Chi tiết

Cùng với sự gia tăng của các phương tiện kỹ thuật số, các thiết bị có thể truy cập Internet thông dụng như điện thoại di động thông minh (smartphones), người dùng Việt Nam đang kết nối liên tục với thế giới bên ngoài. Người dùng Internet ở Việt Nam dự kiến đạt gần 60% vào cuối năm 2016. Trong đó 90% trong số này là thông qua điện thoại thông minh. Điều này cho thấy, người tiêu dùng đang sống trong một thế giới được kết nối và có rất nhiều thứ để làm trong cùng 24 tiếng. Điều này đã tạo nên một tác động rất lớn về cách mà người tiêu dùng tương tác và mua các sản phẩm, dịch vụ.

Chi tiết

Từ xưa đến nay, từ Đông sang Tây, nhiều doanh nghiệp, nhất là các hãng công nghệ đã sử dụng con vật để làm đại diện cho mình.

Dù bị hỏi đột ngột và chỉ mới trả lời bộc phát nhưng từ phát biểu của những người lãnh đạo doanh nghiệp tại buổi tọa đàm “Đối thoại doanh nghiệp tỉ đô” do NCĐT tổ chức gần đây thì báo gấm, bồ câu, heo rừng hiện là những con vật được Thế Giới Di Động, Vietjet Air, Masan Nutri-Science chọn làm biểu tượng.

Chi tiết

Với chiến lược xâm nhập thị trường theo hướng nội địa hóa, sự ra mắt của 7-Eleven vào ngày 15/6 nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều, đặc biệt là giới trẻ tại TP.HCM.

“Sau tất cả thì 7-Eleven đã mở cửa rồi”. Vốn được lòng giới trẻ đam mê du lịch vì các món ăn trendy nổi tiếng ở các quốc gia khác như bánh chuối Thái, trà sữa Đài Loan…, sự kiện ra mắt chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại TP.HCM đã thu hút hơn 38,000 lượt thảo luận trên Social Media.

Chi tiết

Báo giấy vang danh một thời đã & đang dịch chuyển vị thế cho các trang báo mạng. Truyền hình mặt đất, analog đang chuyển đổi sang số hóa (digital)...Câu chuyện công nghệ thay đổi khiến nhiều thứ cũng thay đổi theo. Cùng ColorMedia tìm hiểu sự khác nhau giữa TVC phát kênh truyền hình và TVC phát kênh Online thì cần sự khác biệt gì. Bài viết trong khuôn khổ tìm hiểu cá nhân và quan sát cách thương hiệu lớn đã và đang triển khai.

Chi tiết

Quyền năng của lĩnh vực quảng cáo lớn đến mức có thể đẩy các "tượng đài" công nghệ rơi vào cảnh lao đao hoặc trở thành bệ phóng giúp các startup non trẻ "hóa rồng". Báo Anh The Guardian hôm 26/3 đã có bài ca ngợi startup công nghệ Snapchat sẽ sớm vượt mặt Yahoo, Twitter, AOL trong 3 năm tới. Cụ thể, ứng dụng nhắn tin video - hình ảnh này có thể đạt mốc doanh thu 3 tỷ USD/năm vào cuối năm 2019 nhờ sức hút đối với thị trường thanh thiếu niên – vốn được xem là "khó nhằn" đối với các công ty quảng cáo.

Chi tiết

I'm one of those people who always gets up and leaves the living room when my favorite TV shows are interrupted by tedious commercials. Hell, we probably all do that! But every now and then you will come across an advert that is just a little bit...amazing! To see what we mean we've put together 13 incredibly clever adverts that were the talk of the town.

Chi tiết

Các thương hiệu lớn tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường của họ. Và trong thế giới số ngày nay, điều này có thể trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Mong đợi của khách hàng về thương hiệu đang thay đổi và chúng ta đang trải qua một sự chuyển dịch lớn trong cách chúng ta mang tới trải nghiệm thương hiệu. Một số thương hiệu sẽ không thể sống sót. Nhưng hiện tại vẫn còn là sớm trong quá trình dịch chuyển này. Ngay cả khi bạn là một thương hiệu theo “trường phái cũ” hoặc một thương hiệu theo mô hình doanh nghiệp – doanh nghiệp (B2B) truyền thống, bạn vẫn có thể phát triển trải nghiệm thương hiệu của mình để đáp ứng mong muốn luôn thay đổi của khách hàng bằng cách kết nối với cảm xúc của người mua.

Chi tiết

Theo tổ chức quảng cáo Interactive Advertising Bureau (IAB) và PricewaterhouseCoopers (PwC), quảng cáo kỹ thuật số đã thu được 72,5 tỷ USD doanh thu trong năm 2016, tăng 22% so với năm 2015 (59,6 tỷ USD). Ngoài việc 8 năm liên tục phá vỡ kỷ lục, báo cáo của IAB cho thấy lần đầu tiên chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động vượt qua mức chi tiêu quảng cáo trên màn hình máy tính để bàn và lần đầu tiên quảng cáo kỹ thuật số vượt qua chi tiêu quảng cáo truyền hình. Dưới đây là 5 kết quả thu được từ báo cáo quảng cáo số của IAB và PwC năm nay.

Chi tiết

Kể từ tháng 5-2017, toàn bộ hơn 2.000 xe buýt của TPHCM sẽ được kinh doanh quảng cáo, sau một thời gian dài bị cấm và cho thí điểm trên diện hẹp. Theo Quyết định số 2095 được UBND TPHCM phê duyệt hồi cuối tháng 4-2017, kể từ tháng 2-2017, TPHCM cho phép quảng cáo trên toàn bộ các tuyến xe buýt đang hoạt động tại thành phố (kể các các tuyến không có trợ giá). Theo đó, doanh nghiệp chỉ được phép quảng cáo trên bề mặt của hai bên thân xe, kể cả phần cửa và kính xe (trừ vị trí sử dụng để thông tin nhận diện xe buýt), không được quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc xe buýt.

Chi tiết
Các tin khác :
10 bước để tạo nên một bảng quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
10 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất 2017
Làm quen với 10 dạng Visual Content Marketing phổ biến (phần 2)
Làm quen với 10 dạng Visual Content Marketing phổ biến (phần 1)
Văn phòng hiện đại lấy ý tưởng từ tre tại Sài Gòn
La Zất Đã - Cách mạng Mua Sắm
Tide Việt Nam dẫn đầu xếp hạng Quảng cáo YouTube Châu Á năm 2016
Giải pháp nào thay thế YouTube In-stream Video Ad tại Việt Nam?
Bản chất của ngành công nghiệp hình ảnh
Quảng cáo kỹ thuật số có thực sự đến được với người xem?
3 cách để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn
Sức mạnh thực sự của viral
Các hãng smartphone Trung Quốc muốn lật đổ Samsung, Apple
Quảng cáo ngoài trời từ A-Z
Circus Digital trở thành digital agency cho Coca-Cola Việt Nam
“Siêu xe” Toyota Century Royal của Nhật Hoàng Akihito có gì đặc biệt?
Cá tra và bài học đắt giá về truyền thông
15 văn phòng ngập tràn cảm hứng của các agency quảng cáo
Apple đổi chiến lược quảng cáo, đánh mạnh vào mạng xã hội
10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.