English version

 

Professor Philip Kotler Business Program / Riding the waves of change …bringing Business and Marketing to the next level. Http://KBP.VietnamMarcom.Edu.vn

 

 

HƠN 10.000 HỌC VIÊN THEO HỌC

 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,

CIB, HSBC, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


 HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC

JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN
JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC


FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

http://vietnammarcom.edu.vn/Kh%C3%B3ah%E1%BB%8Dc/Gi%C3%A1m%C4%90%E1%BB%91cT%E1%BB%95Ch%E1%BB%A9cS%E1%BB%B1Ki%E1%BB%87nEventManager/tabid/322/Default.aspx


 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Tỷ phú Jack Ma dự báo về “cái chết” của việc làm trong ngành sản xuất

Tỷ phú hàng đầu Trung Quốc Jack Ma, nhà sáng lập “đế chế” thương mại điện tử Alibaba cho rằng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ làm thay đổi thế giới. Ông cho rằng con người không cần phải lo sợ về điều này, nhưng nên chuẩn bị sẵn sàng cho những gián đoạn lớn trên thị trường việc làm. “Trong 200 năm qua, ngành sản xuất đã tạo ra việc làm.

Nhưng ngày nay, do AI, do người máy, ngành sản xuất sẽ không còn là cỗ máy tạo việc làm chính nữa”, ông Ma phát biểu ngày tại Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu do hãng tin Bloomberg tổ chức ở New York.


VietnamMarcom Academy  
"How AI & VR are Changing Marketing & Media" on October 4th ... an M2-Marketing event ...

Keynote speaker of VR contents at Spikes Asia Festival of Creativity 2017 "Virtual Reality - The Next Step to an Ultimate Sensorial Experience" From extreme rollercoasters to kayaking in Icelandic waterfalls, Virtual Reality experiential solutions have enabled audience to experience the places and activities they could only dream of. Creating synergy with various technical solutions, VR experiences are becoming more real than reality itself. However, once the extremes are conquered, what would be the next step for VR? Thanks to high capacity compression technology, users can stream 3D-rendered virtual world anywhere, any time. In this session, Eun-young Koh will share the insights and visions on next generation VR creative and how VR will impact business and consumer marketing.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Bloomberg: Những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới

Kể từ sau cuộc trưng cầu việc Anh rời Liên minh Châu Âu (Brexit) hay cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào năm ngoái, cả Mỹ và Anh đều được người ngước ngoài đánh giá là kém thân thiện và kém ổn định về chính trị, theo cuộc khảo sát thực hiện với gần 13.000 người nước ngoài của 166 quốc gia. Người nước ngoài cũng nói rằng chất lượng cuộc sống của hai nước trên đang giảm xuống theo một số tiêu chí khác, đặc biệt là khi giá cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Mỹ và nhà ở ở Anh tăng lên.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Ô tô điện sẽ khiến nhiều ngành công nghiệp đảo lộn giống như iPhone đã làm với điện thoại?
Thấm thoắt đã 10 năm trôi qua kể từ khi Apple lần đầu ra mắt iPhone, sản phẩm đánh dấu bước ngoặt không chỉ đối với Apple mà đã khiến cả ngành sản xuất điện thoại di động thay đổi. Giờ đây, với sự trợ giúp từ công nghệ xe tự lái và gọi xe qua ứng dụng điện thoại, ô tô điện đang được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển và tạo ra những thay đổi chấn động như iPhone đã làm.
Theo Bloomberg, sự trỗi dậy của Tesla và các đối thủ của nó đang được hỗ trợ rất lớn từ cơn sốt xe tự lái và các dịch vụ chia sẻ xe như Uber hay Waymo của Alphabet; tương tự như trước đây, iPhone đã làm thay đổi thị trường điện thoại với các ứng dụng và điện thoại có khả năng truy cập Internet nhanh nhằm “hạ bệ&rdqu

TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Nguyên lý thùng gỗ: Ai muốn kinh doanh, định mở cửa hàng đều phải biết nếu không muốn thua lỗ

Thông thường việc làm ăn có phát đạt hay không phụ thuộc vào “địa thế” kinh doanh. Cùng một mặt hàng nhưng địa điểm khác nhau thì lợi nhuận có thể chênh lệch vài lần, thậm chí vài chục lần. Ông chủ của hệ thống cửa hàng ăn nhanh KFC và McDonald’s đã chia sẻ, một trong những điều làm nên thành công của họ chính là chọn đúng địa điểm mở cửa hàng. Nhưng cùng một địa điểm, cùng một mặt hàng kinh doanh mà tại sao có người kiếm bộn tiền còn có người ngậm ngùi chịu lỗ?...

5 R trong marketing

THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Omni-channel và sự sống còn của ngành bán lẻ

Trong nền thương mại ngày nay, sự hiện diện của đa kênh, được biết dưới tên omni-channel, đang trở thành một chiến lược kinh doanh, mà trong nhiều trường hợp sẽ quyết định số phận của một doanh nghiệp.

Trên thực tế, hoạt động đa kênh được đặt ở những vị trí khác nhau trong chiến lược kinh doanh tổng thể của mỗi nhà bán lẻ, và có thể sau một thời gian nhiều năm người ta mới nhận ra vị trí đó thực sự mang lại sự tác động, làm cho doanh nghiệp hoặc vượt lên phía trên, hoặc phải lùi lại phía sau. Loạt bài ở chuyên mục Better Buy trên trang Fool.com đã cho thấy sự khác biệt và hiệu quả chiến lược của hai “ông lớn” trong ngành bán lẻ, Costco và Walmart.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Bất động sản hạng sang có giá trị đầu tư thấp “nóng” trở lại

Việc giảm diện tích của các căn hộ cao cấp dẫn đến giá trị đầu tư để sở hữu căn hộ thấp hơn, phù hợp với túi tiền của một diện khách hàng rộng hơn đang là hướng đi của không ít chủ đầu tư nhằm giải tỏa một lượng lớn nhu cầu về nhà ở đang hiện hữu và góp phần tăng tính thanh khoản cho thị trường bất động sản.Thị trường những năm gần đây cho thấy ưu thế đang thuộc về những dự án bất động sản cao cấp có vị trí trung tâm, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ. Tuy nhiên, để sở hữu những căn hộ này, khách hàng luôn phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn, có khi lên đến cả chục tỷ đồng cho 1 căn hộ. Với mức giá như vậy, phân khúc này đặc biệt kén khách và chỉ phù hợp với những người có nguồn tài chính dồi dào, thu nhập cao và ổn định.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Khám phá miền Tây Úc hoang dã

Kimberley ở phía Tây nước Úc là vùng đất rộng lớn còn rất hoang vu, dân cư thưa thớt và có lẽ chính những dãy núi đá điệp trùng mang hình thù kỳ lạ đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ cho nơi này.Những ai lần đầu tiên đặt chân đến Kimberley đều có cảm giác như lạc vào vùng đất từ thời hồng hoang của thế giới với mặt hồ trong xanh nằm giữa những vách đá dựng đứng, những đồng cỏ hết sức rộng lớn. Hiện tại ở đây vẫn còn lưu giữ vết tích của những bức tranh Gwion Gwion, hình vẽ Wandjina trên các hang động và hẻm núi đã hình thành từ thời cổ đại.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
4 chỉ số đáng lưu tâm để đánh giá chiến dịch trên social media

Social media là mảnh đất màu mỡ cho các thương hiệu tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng thông qua sự tương tác thường xuyên. Social media giờ đây trở thành một điểm tiếp xúc (Touch point) quan trọng trong quá trình marketing, gắn liền với quá trình đưa ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng, xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Bản chất của social media là các cuộc hội thoại (conversation), là sự tương tác đa chiều giữa các cá thể tham gia trên các nền tảng mạng xã hội. Có lẽ vì thế mà khá nhiều marketer dựa vào các chỉ số thể hiện sự ồn ào của các cuộc hội thoại được tạo ra trên social media như Buzz volume (tổng lượng bài viết và thảo luận), hay Interaction (tổng lượt tương


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Google, Facebook vượt kỳ vọng tại thị trường quảng cáo số ở Mỹ

Việc Google và Facebook thống trị thị trường quảng cáo số ở Mỹ không còn là tin mới nữa. Nhưng năm nay, uy thế đó đang vượt kỳ vọng của nhiều người, theo dự báo chi tiêu quảng cáo số mới nhất của trang eMarketer. Hai “ông lớn” của hệ sinh thái quảng cáo số được dự kiến sẽ chiếm tổng cộng 63,1% đầu tư quảng cáo số tại Mỹ năm 2017, cao hơn dự đoán trước của eMarketer rằng tổng đầu tư của bộ đôi này sẽ đạt 60,4% trong năm 2017. “Các nhà quảng cáo đang đòi hỏi ngày càng nhiều sự tỉ mỉ và cụ thể trong các khả năng xác định mục tiêu để vươn tới khách hàng,” Monica Peart, giám đốc cấp cao của eMarketer về dự báo cho biết.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
“Nói dễ hiểu” - Thứ đơn giản cần thiết

Trình bày, thuyết trình, present, pittching, proposal về một ý tưởng, một kịch bản một câu chuyện nào đó với khách hàng là việc hàng ngày của các Agency, các Marketer, CopyWriter… Một ý tưởng hay, một ý tưởng sáng tạo nếu không biết nói ra một cách dễ hiểu cho người nghe thì ý tưởng đó mãi chỉ nằm trên giấy. Tôi vẫn nhớ mãi – câu nói của người thầy dạy tôi: “Đỉnh cao của ngôn từ là đơn giản và gần gũi”. Tuy vậy, đôi khi để diễn ta một thứ nào đó mới mẻ, khoa học viễn tưởng thì việc biết cách “nói dễ hiểu” không hề đơn giản. Một trong những điều mà các Marketer, CopyWriter vẫn đang vướng phải trong các bài viết, trình bày, thuyết trình...


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
VMA is suporting partner of Seamless Vietnam 2017

Welcome to the launch edition of Seamless Vietnam. By bringing the brightest minds together from across payments, ecommerce and retail, Seamless Vietnam ignites new ideas and inspires the audience to think differently. You’ll be stimulated by innovators, business leaders and entrepreneurs from Vietnam. We've confirmed more than 50 speakers from leading brands in Vietnam and Asia for 2 thought provoking, content rich days of insights, knowledge and plenty of networking opportunity.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
4 yếu tố tiên quyết để xây dựng công ty thành công

Thành công không chỉ là thành quả, những công ty thành công không chỉ đánh giá kết quả cuối cùng đạt được mà họ cân nhắc toàn bộ quá trình dẫn đến kết quả ấy. Hiệu quả làm việc và những thói quen được hình thành trong quá trình đó mới là thứ quan trọng mà mọi người nên chú ý.

Khi bắt tay vào thành lập một công ty, có vô vàn thứ bạn cần phải chú ý đến. Tích lũy từ những bài học xương máu của các CEO thành công trên thế giới, nếu chuẩn bị vững vàng 4 điều dưới đây, con đường xây dựng công ty của bạn sẽ không bị "vướng" quá nhiều trở ngại hay bất ngờ không mong muốn.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
CEO Thế Giới Di Động: 'Chúng tôi chỉ chạy đua với chính mình'

CEO Trần Kinh Doanh của Thế Giới Di Động cho biết công ty này không có thói quen nhìn xem đối thủ là ai, làm gì. Họ chỉ chạy đua với chính bản thân mình. Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa đưa ra thông báo sẽ đóng cửa cửa hàng số 89A Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM) từ ngày 1/10. Đây chính là cửa hàng gốc để TGDĐ phát triển một đế chế với hệ thống gần 1.600 cửa hàng trong 13 năm qua. Mới đây, họ cũng là công ty duy nhất của Việt Nam lọt vào top 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương (Asia’s Fab 50) với giá trị vốn hóa 1,5 tỷ USD và doanh thu 2 tỷ USD năm 2016.


 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.