English version
 

 

DỰ ÁN ĐẠT GIẢI VÀNG KHÓA COPYWRITER

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (44)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (42)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (35)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (34)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (37)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (31)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (36)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (38)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (46)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (45)

HÌNH ẢNH HỌC TẬP LỚP COPYWRITER
NGÔN SỨ TRẺ

 

 

 

 

 

 

Khóa CopyWriter 32, Khai Giảng ngày 25/11/2017, học sáng Thứ 7 & CN

Kính thưa Quý Doanh Nghiệp
Các bạn học viên thân mến,

 

Với 31 khóa học triển khai thành công từ năm 2006, chương trình đào tạo Copywriter được thiết kế nhằm trang bị cho người học một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp; Ngôn sứ của Thương hiệu.

Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của  thế giới, Institute of Copywriting  và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số. )

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo chuẩn quốc tế trong 17 năm qua, đã có hơn 10.000 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Nhà trường tin tưởng với phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Trần Hoàng

Chủ Tịch VietnamMarcom
 


Ngôn Sứ Thương Hiệu, bạn là ai ? 

Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.

Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.

Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp nhiều cảm hứng như sau đây:

Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘

Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘

Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.

Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.

Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.

Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’ của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.

Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo và chắt lọc nhất của bản sắc thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.


 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
 

  • Thầy Trần Hoàng
    Chủ Tịch VietnamMarcom

    Đại diện Tập đoàn Giải Thưởng Quốc Tế IAG - NewYork Advertising Festivals 
     
  • Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
    Senior Copywriter Manager - Masan Consumer 
    (JWT , Unilever, Vinamilk VN)
  • Thầy Đỗ Cao Nguyên
    Giám Đốc Sáng Tạo, Thuyền Đông Dương  - Clipper CI
    (CD Dentsu, Chuo Senko VN, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)
  • Thầy Nguyễn Công Vinh 
    Chuyên giaTâm Lý, Nhà Báo
    Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM.

     
  • Thầy Dương Thành Truyền
    Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ
    Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ

     
  • Thầy Nguyễn Hòa Thuận
    Giám đốc sáng tạo - Creative Director
    (HIT Advertiisng, Saatchi & Saatchi VN)
  • Thầy Trần Ngọc Quân
    Chủ Tịch & CEO - Orange Gold Advertising

     
  • Cô Phạm Hoa Lài
    Nhà Báo, CEO, Plan A Group
    (VON, Masso Group, Ogilvy)

     
  • Thầy Phạm Việt Anh 
    Chủ Tịch  Left Brain Connectors
    (Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan)

     
  • Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
    Chuyên Gia Truyền thông tiếp thị
    MBA, Boston University- (NVV, TA Communication)
  • Thầy Nguyễn Thanh Lâm
    Nhà báo, Doanh nhân
    Chuyên gia về Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị và Bán hàng

     
  • Thầy Phan Trọng Bình
    Giám Đốc Sáng tạo -Creative Director
    (Golden Adv, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)

 

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

Chân dung của Coppywriter và Ngôn sứ của thương hiệu

  • Portrait of a copywriter
     

Những kiến thức, khái niệm, nền tảng thiết yếu của một chiến dịch truyền thông - tiếp thị - quảng cáo tích hợp

  • Essentials of integrated marketing communications & campaign
     

Chiến lược truyền thông và chiến lược nội dung

  • Communications strategy and content strategy
     

Xây dựng, sáng tạo thông điệp và hình ảnh chủ đạo

  • Creating key message and key visual
     

IMC_2.jpg

Ý tưởng lớn và sự thật ngầm hiểu

  • Big idea and insights
     

Viết bản định hướng sáng tạo

  • Writing creative brief
     

Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo

  • Viết lời quảng cáo “tell the truth”
     

Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo

  • Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
  • Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo
  • Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo
     

Kỹ thuật viết trên các kênh truyền thông xã hội, Facebooks, Adwords...

  • Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình
  • Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo
  • Viết quảng cáo trên Radio
  • Copywriting for radio
  • Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim
     

Viết quảng cáo cho báo, tạp chí, fanpage, website

  • Nguyên lý viết tựa quảng cáo
  • Headline in advertising
  • Nguyên lý viết slogan quảng cáo
  • Slogan in advertising
  • Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo
  • Bodycopy in advertising
  • Viết quảng cáo trên báo và tạp chí.
  • Copywriting for print advertising
     

Viết ấn phẩm tiếp thị và thông cáo báo chí

  • Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thịIMC1.jpg
  • Copywriting for brochure and catalogue
  • Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi
  • Copywriting for promotion
  • Viết các thông cáo báo chí
  • Copywriting for public relation materials
  • Viết quảng cáo cho E-marketing
  • Copywriting for e-marketing
  • Để thành công trong nghề copywriter
  • How to become a successful copywriter
  • Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo
  • Mistakes to avoid in copywriting
  • Bí quyết viết để bán hàng
  • How to write that selles
     

Báo cáo đề tài cuối khóa - project presentation

Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.
 


QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

Các nhà viết quảng cáo, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế phụ trách quảng cáo,PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình, các doanh nghiệp.

• Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo muốn đi sâu vào content marketing, gia tăng hiệu quả SEO trên website, quản trị Fanpage facebook, google Adwords và các kênh truyền thông khác.

• Sinh viên chuyên ngành khoa ngữ văn, báo chí, truyền thông, marketing...

Copywriter, students are working at Creative Design and Advertising Companies
MarCom practitioners, marketers major in advertising, marketing services, PR agencies, university students
And any professional/academician/students who would like to learn the most updated information, ideas, experience from the Guru, experts, and professionals about Copywriter

Giáo trình học

• Học trong 3 tháng (bao gồm thời gian làm đề tài tốt nghiệp).



  Học phí : 7,000,000 VND

  Khai giảng : 25/11/2017 học sáng thứ 7, CN

  Thời gian học: Từ 09h00 - 11h30
  Chính sách ưu đãi học phí niên khóa 2017: vui lòng để xem chi tiết


Phương pháp học tập :

• Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống và thực tiễn cao.

Đề tài tốt nghiệp :

• Các học viên phải tham gia làm đề tài tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng ban giám khảo để được cấp chứng chỉ.

 



Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.

 

Chương trình khuyến học năm 2017

Hiện nhà Trường đang áp dụng chính sách khuyến học đóng phí trước 7 ngày khai giảng như sau:

1. Học viên mới: giảm 10% học phí

2. Sinh viên: giảm 15% học phí

3. Cựu học viên: giảm 20% học phí

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0915 793 055 để được hỗ trợ thêm
 

Đăng ký nhập học :

1. Nhận hồ sơ, đăng ký tại Trường VietnamMarcom
    8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. Tel: 028 38.239.718 

2. Đăng ký qua email hoặc đăng ký online
    Email:
academy@vietnammarcom.edu.vn
    Website : www.vietnammarcom.edu.vn

3. Đăng ký qua số điện thoại: 0915 793 055 - 028 38239718

Chứng nhận được cấp sau khóa học bởi :

• VietnamMarcom


Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :

• Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại thư viện chuyên khảo về Tiếp thị và Quảng Cáo trong quá trình học, được giảm học phí khi tham gia chương trình đào tạo khác của nhà trường.

• Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội hội nhập, tuyển dụng vào môi trường quảng cáo chuyên nghiệp.


Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo các tình hốung trong qúa trình học :

• Nguồn tham khảo từ hơn 2000 đầu sách về thiết kế quảng cáo, bao bì chuyên nghiệp của khu vực và thế giới.
Marcom World, MarcomBest, MarcomBooks, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu - Brand Studying Center.
• Sự nghiệp và tác phẩm của các Nhà Copywrite quảng cáo nổi tiếng của thế giới.
• Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (ADFEST)
• Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế - IAA Global.
• Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Tiếp thị và Quảng Cáo VietnamMarcom

Website tham khảo :

www.copywriter.com
www.inst.org/copy
www.copywriter.co.uk
www.copywriting.net
www.marketingwords.com
www.adcopywriting.com

The art of copywriting. How to write copy that selle


Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo và chắt lọc nhất của bản sắc  thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

       Bookmark and Share           


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thư ngỏ ,Tầm nhìn, Sứ mệnh Tinh Hoa Tiếp Thị Chiến Lược Nhân Hiệu Việt World Marketing Congress Trang Học viên
Người Thầy Marcom Marketing Manager Tiếp Thị Cộng Đồng CMO World Forum  Hình Các Thế Hệ Học Viên
Hội Đồng Chuyên Gia Brand Manager Tiếp Thị Nông Sản Việt The Global Student Awards  Chính sách ưu đãi
Đối tác Sales Manager Thư viện Global Gap Global Brand Forum  Hình Trên Flickr - Academy
Học Viên Marcom Event Manager Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu Global Best Digital Marketing Lễ tốt nghiệp
The Power of One Chuyên Viên Quảng Cáo The Big Show Vietnam Marketing Conferences Đề tài tốt nghiệp
Liên Hệ Digital Marketing Marcom Books Triển lãm sách Marcom Lưu bút
Trang Chủ CopyWriter Marcom Best Ngày Hội Công Nghệ Quảng Cáo Bảo vệ đề tài
 ACADEMY và Web Mobile Tiếp Thị Bán Hàng Địa Ốc Marcom Law - Best practices Ngày Hội Tư Vấn Hướng Nghiệp Đăng ký học
 Phiên bản tiếng Anh Tiếp Thị Dịch Vụ Marcom Share Đại hội Quảng Cáo Châu Á  Liên Hệ
  Marcom Skills Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam  
  Tiếp Thị Du Lịch Câu chuyện-Dự án-Cuộc Sống Vietnam Youth Marketing Conference  

 

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn - Tel: 028 38239718 ( 4 lines )

Hotline Phòng tư vấn - tuyển sinh: 0915 793 055 - Phòng quản lý lớp học: 0938 933 055

Địa chỉ liên hệ: 8B, Nguyễn Trung Trực, Quận1, Tp Hồ Chí Minh

 

youtubeflickrfacebook

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.