English version

Chào mừng anh chị đến với VietnamMarcom - Tổ chức giáo dục đào tạo các Nhà Truyền thông - Tiếp thị - Quảng cáo - Bán hàng và Xây dựng Thương hiệu Việt. Since 2001

 

 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

 

 

http://vietnammarcom.edu.vn/Kh%C3%B3ah%E1%BB%8Dc/Gi%C3%A1m%C4%90%E1%BB%91cT%E1%BB%95Ch%E1%BB%A9cS%E1%BB%B1Ki%E1%BB%87nEventManager/tabid/322/Default.aspx

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Dự đoán xu hướng tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam 2018

Thời điểm kết thúc 2017 đã gần kề, đây là lúc các nhà quảng cáo, tiếp thị, chủ thương hiệu nên nghĩ đến những kế hoạch hành động cho năm 2018; thậm chí theo chúng tôi biết có nhiều bên đã nghĩ đến việc này từ quí 2/2017. Do đó, hãy cùng chúng tôi khám phá những xu hướng quảng cáo tiếp thị trực tuyến mới sẽ xuất hiện trên thị trường 2018 tại Việt Nam theo nhận định được đúc kết của chúng tôi để giúp các bạn lên kế hoạch chiến lược giúp tăng trưởng trong năm 2018.

 


VietnamMarcom Academy  
Lịch chiêu sinh 2018

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực tiên phong theo phương pháp Dạy - Học Chuẩn nghề Truyền thông – Tiếp thị – Quảng cáo – Bán hàng và Xây dựng thương hiệu đặc biệt cho SME Việt Nam từ năm 2001. Trong suốt 17 năm qua, VietnamMarcom đã đào tạo hơn 10.000 nhân lực cho ngành công nghiệp tiếp thị, quảng cáo & bán hàng, thương hiệu, giúp các bạn học viên trang bị và tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị thương hiệu vững vàng để tự tin hội nhập nhanh vào thực tiễn...


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
GS.TS Nguyễn Đức Khương: ‘Công nghệ và tri thức là mấu chốt của nền kinh tế 4.0'

Theo ông Nguyễn Đức Khương, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng, công nghệ và tri thức là điểm mấu chốt trong cuộc cách mạnh công nghệ lần thứ tư, giúp nhiều doanh nghiệp mới đạt được tốc độ phát triển nhanh trong thời gian ngắn và trở thành những người khổng lồ.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang tác động ngày càng mạnh mẽ tới hầu hết ngành nghề lĩnh vực, làn sóng này đã giúp không ít doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo, phát triển nhanh chóng.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Người tiêu dùng Đông Nam Á thích thanh toán di động

Các nền tảng thanh toán trên di động như GrabPay và Go-Pay đang thu hút được quan tâm của người dùng.

Khảo sát FT Confidential Research, bộ phận nghiên cứu thuộc Financial Times, nhận thấy ngày càng nhiều khách hàng ở khu vực các nước ASEAN sở hữu thẻ tín dụng. Chỉ số sở hữu thẻ tín dụng của ASEAN tăng lên nhờ sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Để tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả

Theo khảo sát của CMO Survey, trong năm năm qua đã có hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ sử dụng truyền thông xã hội cho các hoạt động tiếp thị. Tuy nhiên, gần nửa số đó không thể đánh giá được hiệu quả của các khoản đầu tư cho tiếp thị qua kênh truyền thông này. Và mặc dù có 97% công ty trong danh sách Fortune 500 tham gia LinkedIn, 84% sử dụng Facebook và 86% dùng Twitter nhưng rất nhiều trong số đó không có một chiến lược rõ ràng trong việc khai thác các mạng xã hội này.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Bí quyết bán hàng thành công: Tích lũy về lượng

Tại sao có người bán hàng đạt doanh số bằng tất cả những người khác trong nhóm cộng lại?

Làm thế nào, bằng cách nào; sức mạnh nào, niềm tin nào đã giúp họ đạt được kết quả phi thường như thế?

Tôi đem những thắc mắc này đến hỏi những “người trong cuộc”, và đã nhận được nhiều bài học - có thể xem là bí quyết bán hàng thành công - từ câu chuyện của họ.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
3,05 tỷ USD vốn FDI vào bất động sản có lợi gì cho Việt Nam?

Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và đầu tư), năm 2017, bất động sản là lĩnh vực đứng thứ 3 về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (cả vốn đầu tư trực tiếp - FDI và góp vốn mua cổ phần), với 3,05 tỷ USD, chiếm 8,5% tổng vốn đăng ký.Tương ứng với giá trị, việc dòng vốn này mang đến những lợi thế gì cho thị trường Việt Nam cũng như mục tiêu của những nhà đầu tư nước ngoài luôn là mối quan tâm lớn.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
10 điểm đến hàng đầu thế giới trong năm 2018

Hòn đảo ít người biết đến ở Nhật Bản hay thị trấn nổi tiếng với những người hâm mộ thể thao dưới nước ở Hawaii là những điểm đến hàng đầu thế giới năm 2018 do TripAdvisor công bố.

Hòn đảo Ishigaki ở Nhật Bản ít được du khách biết tới, là địa điểm nghỉ mát hàng đầu trong năm 2018. Biển xanh, cát trắng cùng các rạn san hô tuyệt đẹp khiến hòn đảo Ishigaki trở thành điểm nghỉ dưỡng và lặn biển lý tưởng. Ngoài ra, đến đây, du khách còn có thể ghé thăm các khu rừng ngập mặn hay thưởng thức các món ăn hấp dẫn, trong đó có món mì Yaeyama soba đặc trưng. Ảnh: Shutterstock.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Những điều quan trọng về digital marketing 2018

Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO.

Google - ông trùm tìm kiếm luôn thay đổi thuật toán tìm kiếm và do vậy digital marketing cũng không thể "dậm chân tại chỗ". Sau đây là 4 lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số mà doanh nghiệp cần để mắt đến trong năm 2018 vì nó sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2018

Ngày nay, các thiết kế bao bì sản phẩm đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đang dần thay đổi của người tiêu dùng. Vai trò của việc tạo ra trải nghiệm thị giác cho khách hàng tại điểm bán ngày càng quan trọng. Chính vì vậy mà mỗi thương hiệu cần có những cách riêng để thu hút các đối tượng mục tiêu.

Dưới đây là 10 xu hướng thiết kế bao bì nổi bật giúp khơi nguồn sáng tạo cho năm 2018


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Knorr và Mullen Lowe Việt Nam đi tìm “Vị nào làm nên Tết?”

Nhãn hàng bột nêm Knorr và agency Mullen Lowe Việt Nam đã tung ra TVC quảng cáo Tết 2018 với thông điệp “Vị nào làm nên Tết?” Vị Tết có phải là vị của “thịt mỡ dưa hành” trên mâm cơm ngày Tết, hay là vị của chiếc bánh chưng vừa nấu xong đêm 30? Chúng ta vẫn thường nghĩ vị Tết đến từ những món ngon, mà hễ tới Tết là sẽ được ăn, mà không hề nhận ra rằng “Vị Tết ngon nhất là khi cả nhà cùng nấu với thật nhiều yêu thương”.


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
14 Additional Executive Jury Members Join New York Festivals International Advertising Awards

New York, NY – February 1, 2018: New York Festivals® International Advertising Awards® has added 14 additional  members to the 2018 Executive Jury, bringing the panel up to 35 members from 17 countries. The Executive Jury, an elite panel of Global and Regional Chief Creative Officers will meet in New York City on April 20th to Monday, April 23rd to select the World’s Best Advertising®.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
7 bước cơ bản của "Nghệ thuật làm đồng nghiệp tốt"

Hãy làm một phép tính: Bạn đi làm 40 giờ mỗi tuần, 52 tuần mỗi năm. Tức là bạn dành khoảng 2000 giờ ở nơi làm việc, tiếp xúc với các đồng nghiệp trong và ngoài phòng ban của mình. Để công việc xuôi chèo mát mái, bạn cần sự hợp tác và hỗ trợ của đồng nghiệp.

Nhưng muốn người khác đối tốt với mình thì trước hết bạn phải làm một đồng nghiệp tốt đã. Sau đây là 7 bước dẫn bạn vào “Nghệ thuật làm đồng nghiệp tốt”.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Nhà sáng lập Uniqlo chia sẻ về triết lý lãnh đạo

Trong bài phỏng vấn mới đây tới tờ Nikkei, ông Tadashi Yanai đã chia sẻ về triết lý lãnh đạo, thói quen làm việc và quan điểm của mình về kinh doanh tại Nhật Bản. Những năm 1970, ông Yanai quyết định quay trở về Ube, tỉnh miền tây nam Hiroshima để đảm nhận công việc quản lý cửa hiệu may của gia đình. Sau đó ở tuổi 20, với tính tình quá quyết liệt, ông Yanai đã nhanh chóng biến cửa hiệu thành một nơi mà nhân viên chẳng hề muốn làm việc. "6 trong 7 người đã rời đi. Cho tới sau đó, tôi vẫn nghĩ quản lý kinh doanh là công việc chẳng hề phù hợp với tôi", ông nhớ lại.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.