English version

Tư tưởng của chúng ta là số phận của chúng ta. Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người 1 lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. Ngôn sứ của Nhân hiệu. 

 

 


 

 






 

 

 

 

 

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,

CIB, HSBC, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


 HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN
JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC


FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Ông Nguyễn Đức Tài: "Nhiều startup cứ ngồi đó nghĩ chúng ta sẽ thay đổi thế giới, đó là chuyện trên trời. Bạn sẽ chết trước khi thế giới thay đổi!"

Bí quyết để biến công ty 2 tỷ đồng thành 2 tỷ USD của ông chủ Thế giới Di động là: "Đừng nói về thứ cao siêu, hôm nay không tốt đẹp thì không có ngày mai đâu!". Đây là những chia sẻ của ông Nguyễn Đức Tài– Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Thế giới di động tại sự kiện “Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” do JCI Hà Nội tổ chức.


VietnamMarcom Academy  
Kotler Business Program: Certificate in Essentials of Entrepreneurial Marketing
Mục đích của CEEM là cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản và hiểu biết về các nguyên tắc quan trọng của Marketing và chuyển đổi kiến thức đó để trở thành những người có khả năng tự thực việc và lập nghiệp. Chứng nhận này bao gồm một loạt các bài học trực tuyến thông qua các hội thảo (trực tiếp hoặc ghi lại) bởi các chuyên gia của ngành như Gs.Philip Kotler, AL Ries,… Việc học tập sẽ được kết hợp với các nội dung có liên quan cung cấp trên trang web, video và bài đọc thêm được khuyên đọc của các giảng viên trong khóa học.

GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Giáo dục trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Liệu những người thiết kế sản phẩm giáo dục và những người trực tiếp bán sản phẩm giáo dục có đủ thấu hiểu trong tương lai khách hàng của mình sẽ cần kiến thức hoặc kỹ năng gì hay không? Mục đích của giáo dục là gì? Giáo dục giúp các “khách hàng” chuẩn bị tốt hơn cho tương lai của họ. Có những sản phẩm giáo dục được thiết kế ra để nhắm đến tương lai tức thời, ví dụ việc đào tạo nghề. Người học sau một thời gian ngắn có thể áp dụng những gì học được để có cuộc sống tốt hơn.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Người mua hàng đa kênh sẽ mang lại nhiều cơ hội cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển vô cùng sôi động trong những năm gần đây cùng với việc người tiêu dùng Việt sở hữu rộng rãi các thiết bị truy cập internet đã khai sinh ra một xu hướng người mua sắm mới “Người Mua Sắm Đa Kênh”, những người tiêu dùng kết nối Internet và sử dụng Internet như một phần không thể thiếu trong kế hoạch sắm của họ. Theo báo cáo Xu Hướng Người Mua Hàng 2017 của Nielsen, có nhiều sự khác biệt giữa người mua hàng truyền thống và người mua hàng đa kênh và điều này mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất lẫn nhà bán lẻ.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Làm sao để phát huy sức mạnh của lời hứa?

Công chúng thường có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào những thương hiệu – doanh nghiệp dám đưa ra cam kết cụ thể. Đó là lý do mà những thương hiệu lớn trên thế giới đều đưa ra lời hứa và nỗ lực gìn giữ lời hứa của mình. FedEx, thương hiệu chuyển phát nhanh toàn cầu đưa ra lời cam kết suốt hơn 40 năm qua: “Chuyển hàng đến ngay đêm hôm sau” (Your package will get there overnight). GE luôn đưa ra thông điệp của mình trên các phương tiện truyền thông và bền bỉ theo đuổi sứ mệnh: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” (Better Living).


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Cứ mỗi một chiếc xe bán ra, BMW lãi 5.000 USD, Porsche lãi tới 17.250 USD. Vì đâu Porsche làm được điều tuyệt vời này?

17.250 USD là mức lợi nhuận hoạt động trên mỗi chiếc xe ô tô Porsche được bán ra, so với con số khiêm tốn hơn là 5.000 USD của BMW. Cỗ máy lợi nhuận của Porsche vốn đã rất lợi hại và giờ thậm chí còn lợi hại hơn gấp nhiều lần. Tập đoàn Volkswagen sản xuất xe ô tô dưới các thương hiệu Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Škoda và Volkswagen; xe gắn máy với thương hiệu Ducati; xe thương mại với thương hiệu MAN, Scania và Xe thương mại Volkswagen.

Ngỡ tối mà sáng

TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Bất động sản Đà Nẵng đón sóng APEC

Ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn The Empire cho rằng, Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) diễn ra vào tháng 11 giúp bất động sản Đà Nẵng đón sóng lớn, bởi 3 lý do. Thứ nhất, lượng khách tham gia APEC kích cầu thị trường khách sạn cùng các loại hình dịch vụ khác tại Đà Nẵng. Thứ hai, hơn 6.000 phóng viên các cơ quan truyền thông lớn trên thế giới đến đưa tin là cơ hội để quảng bá Đà Nẵng đến bạn bè quốc tế. Sau hội nghị, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở gần 6 triệu khách của năm 2016 mà sẽ tăng trưởng mạnh.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Những khu rừng xanh mướt đẹp tựa thiên đường

Những khu rừng trên khắp thế giới như rừng Hallerbos (Bỉ), rừng khỉ ở Indonesia, rừng Sunken (Kazakhstan) đều có những vẻ đẹp đốn tim du khách. Thác Iguazu, một di sản thế giới nằm ở biên giới Argentina và Brazil, thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hùng vĩ của dòng thác, mà còn bởi khu rừng rậm rạp với hàng nghìn loài động thực vật sinh sống. Tuyến đường sắt nằm trong khu rừng gần Caransebes (Romania), được biết với tên gọi “đường hầm tình yêu”. Cây cỏ bao quanh đường ray tạo nên một đường hầm xanh mướt, đẹp lãng mạn.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Hiểu về Omni channel marketing để tăng doanh số

Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) có vẻ như đang bị các chủ shop hiểu lầm đơn giản chỉ là bán hàng trên nhiều kênh (Multi-Channel). Song thực tế, đây là nền tảng bán hàng đa kênh nhưng phải có sự kết nối xuyên suốt, nhất quán giữa các kênh với nhau và tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm mua sắm của khách hàng.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Quảng cáo kỹ thuật số có thực sự đến được với người xem?

Sự hứa hẹn đầy hấp dẫn của kỹ thuật số (digital) luôn gắn liền với dữ liệu. Hãy tưởng tượng về một thế giới nơi chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ hành trình của khách hàng, ở cấp độ cá nhân, nơi chúng ta có thể kết nối việc tiếp xúc một quảng cáo cụ thể với một hành vi mua sắm và thái độ đối với thương hiệu. Nhưng giờ đây, khi chi tiêu quảng cáo số đang vượt qua chi tiêu truyền thông truyền thống, chúng ta lại thu được những kết quả sau:


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Làm quảng cáo viral "Người Việt dùng hàng Việt" không hề khó

Đừng cho rằng chỉ thời chúng ta có Facebook, Google mới biết viết quảng cáo. Ngày xưa tuy quảng cáo Việt chưa thực sự phát triển, nhưng ông cha ta đã tạo ra những câu chữ mời chào khách hàng rất thú vị và táo bạo Có thể nói, cách làm quảng cáo ở Việt Nam đang đi theo một lối mòn. Nhiều DN viết quảng cáo, đặt thông điệp mà tất cả đều ná ná nhau, càng vần điệu thơ văn mới hay, mới tốt... Cứ hãng sữa bột cho trẻ con thì sẽ là: "Con khỏe thông minh, nhà nhà cùng vui" và cảnh sẽ là một đứa trẻ tu hết một chai sữa rồi lớn như thổi, hay thông minh ngời ngời trước sự vui mừng của bố mẹ, cô giáo và bác sỹ?


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
'Ước mơ của Thúy' hỗ trợ bệnh nhi ung thư 9 bệnh viện

Chiều 22-3, chương trình “Ước mơ của Thúy”, báo Tuổi Trẻ phối hợp Bệnh viện Ung bướu TP.HCM trao tiền và quà hỗ trợ bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. 40 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã được hỗ kinh phí điều trị 6 triệu đồng/bệnh nhi (tổng kinh phí 240 triệu đồng). Ngoài ra, 43 phần quà với tổng trị giá hơn 45 triệu đồng theo ước nguyện của các em cũng đã được thực hiện và trao tận tay từng em


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Coca-Cola và hành trình 10 năm mang nước sạch đến cho cộng đồng

Tại Việt Nam, tình trạng thiếu nước sạch luôn là một vấn đề lớn và gây ảnh hưởng đến ít nhất 1 triệu người mỗi năm. Nhằm góp phần cải thiện thực trạng này, trong suốt 10 năm qua, Coca-Cola đã không ngừng nỗ lực bảo tồn, đem đến nguồn nước sạch cho cộng đồng thông qua nhiều chương trình hợp tác cùng các cơ quan chính quyền địa phương và tổ chức phi chính phủ.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Những điều cần biết về Elon Musk – Tỷ phú đang khiến cả thế giới kinh ngạc

Elon Musk, CEO của SpaceX, Tesla Motors và Chủ tịch SolarCity, người đang đánh cược toàn bộ thời gian và tài sản vào công nghệ cao gần đây đã khiến cho cả thế giới kinh ngạc với những sản phẩm mà ông tạo ra. Elon Musk trở thành triệu phú ở tuổi 27, sau khi ông bán công ty đầu tiên - Zip2 (một ứng dụng gần giống Google Maps hiện tại lấy cảm hứng từ việc thay thế những quyển sổ địa chỉ YellowBook nặng nề thời kỳ đó) cho Compaq với giá 307 triệu USD vào năm 1999.


 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.