English version

Chào mừng anh chị đến với VietnamMarcom - Tổ chức giáo dục đào tạo các Nhà Truyền thông - Tiếp thị - Quảng cáo - Bán hàng và Xây dựng Thương hiệu Việt. Since 2001

 

 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

 

 

http://vietnammarcom.edu.vn/Kh%C3%B3ah%E1%BB%8Dc/Gi%C3%A1m%C4%90%E1%BB%91cT%E1%BB%95Ch%E1%BB%A9cS%E1%BB%B1Ki%E1%BB%87nEventManager/tabid/322/Default.aspx

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Tết 2018: Mùa trao yêu thương

Affiliate tại Việt Nam đã phát triển rất mạnh và đa dạng về các hình thức. Dưới đây là các mô hình affiliate marketing tại Việt Nam phổ biến nhất. Những website thu thập đơn hàng bằng cách gửi cho người dùng của họ những lời đề nghị là những mã giảm giá giúp họ khi mua hàng. Người làm affiliate hình thức này sẽ quảng cáo những mã giảm của họ đến người tiêu dùng. Tạo cho khách hàng cảm giác cần mua hàng khẩn cấp.


VietnamMarcom Academy  
MMA Việt Nam ra mắt báo cáo về Mobile Ecosystem và Sizing

Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động Việt Nam (Mobile Marketing Association - MMA) ra mắt báo cáo đầu tiên về ‘Mobile Ecosystem và Ad-Sizing’ giải mã hiện trạng ngành di động tại Việt Nam trong năm 2017 - 2018 và những xu hướng tương lai sẽ thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế với di động đóng vai trò chủ đạo. Mục tiêu của báo cáo là cung cấp một góc nhìn toàn diện của hệ sinh thái tiếp thị di động tại Việt Nam và những nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng của ngành trong những năm gần đây cũng như sự gia tăng nhanh chóng của người dùng di động và smartphone, internet trên di động, người dùng ứng dụng di động, sự phát triển của cơ sở hạ tầng internet cho di động với sự ra mắt của dịch vụ mạng 4G.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
15 chiến lược gia tăng hiệu suất làm việc

Đây là một số chiến lược hiệu quả và có tác động mạnh mẽ mà nhiều doanh nhân, doanh chủ - những nhà điều hành các doanh nghiệp trị giá hàng triệu, thậm chí hàng tỷ đô la - đã áp dụng thành công và chia sẻ. Nếu đơn thương độc mã khởi nghiệp, bạn sẽ là chiếc bánh xe khuyết mất một nửa, thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết để kinh doanh thành công. Có thể bạn sẽ không tìm kiếm một nửa còn thiếu của mình trong thế giới này, và cơ hội thành công sẽ bị giảm đi đáng kể.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Cửa hàng tiện lợi: Kẻ đóng người mở

Chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam mở ra như "nấm sau mưa” nhưng cũng không ít thương hiệu buộc phải đóng cửa hoặc ngưng đầu tư thêm. Mới đây, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) cho biết đã đóng cửa gần 60 cửa hàng trong 100 chuỗi cửa hàng tiện lợi mà đơn vị này có. Theo ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty, nguyên nhân chủ yếu là do các cửa hàng này hoạt động không hiệu quả, lượng khách đến mua không nhiều. Mặt khác, mặt bằng để kinh doanh chủ yếu đi thuê, đến thời hạn tái ký thuê, chủ nhà không đồng ý hoặc tăng giá cao nên công ty buộc phải ngưng và rời bỏ.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Đi tìm khách hàng riêng

Tập trung thị trường hơn 95 triệu dân, “cuộc chiến” của các nhà bán lẻ nội và ngoại, khởi điểm từ cạnh tranh điểm bán, nay đã và đang bước dần vào phân hóa nhiều đối tượng khách hàng riêng. Các nhà đầu tư nội và ngoại hiện đang đẩy mạnh phát triển chiến lược riêng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Hàn Quốc theo đuổi... lợi thế có sẵn Đầu năm 2018, tập đoàn bán lẻ GS Retail từ Hàn Quốc đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Cách thức của GS Retail là hợp tác với Sơn Kim Land để mở chuỗi GS25 Việt Nam theo mô hình cửa hàng tiện lợi.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Kinh doanh B2B: 5 cách cải thiện doanh số và hiệu quả marketing

Khi thị trường kinh doanh B2B ngày càng mở rộng và giàu tiềm năng, marketing B2B cũng dần trở nên phức tạp hơn. Muốn tạo lợi nhuận, doanh nghiệp B2B phải tối ưu hóa kế hoạch marketing. Công ty của bạn đang có Kế hoạch marketing B2B hiệu quả và xuyên suốt đến mức nào, trên nền tảng của marketing 4P? Từ kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing và tư vấn cho startup, doanh nghiệp Ấn Độ, Birbahadur Singh Kathayat - đồng sáng lập công ty marketing online LBSWebsoft, cố vấn marketing online - nhận thấy có 5 góc độ các marketercần phân tích khi quyết định cải tổ kế hoạch marketing của mình.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Giáo sư đại học Harvard bàn về thị trường địa ốc Việt Nam
Theo Giáo sư Richard Peiser, Trường Đại học Kiến trúc Harvard, Việt Nam đang nằm trong nhóm có chỉ số minh bạch trong lĩnh vực bất động sản thấp trên thế giới khi chỉ xếp thứ 68. Việc này dẫn đến tình trạng nhiều người mua nhà để đầu cơ khiến giá nhà ở cao hơn nhiều so với thu nhập của người dân.

Ngày 9.3, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đã phối hợp với Sở Xây dựng TP.HCM tổ chức diễn đàn “Phát huy vai trò doanh nghiệp bất động sản khi triển khai thực hiện đề án phát triển thị trường bất động sản TP.HCM”.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
10 cách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Việt Nam

Ăn một bát phở, dạo bước trên con đường nhỏ giữa cánh đồng lúa, thăm Vịnh Hạ Long và đi thuyền dọc theo dòng Mê Kông là những cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam. Dải đất hình chữ S có vô vàn cảnh đẹp, món ăn ngon. Mỗi vùng miền lại mang vẻ đẹp cảnh quan và văn hóa độc đáo riêng. Nếu không có định hướng cụ thể, có thể nhiều người, đặc biệt là du khách lần đầu đến Việt Nam sẽ không thăm quan hết những điểm đến nổi tiếng, thưởng ngoạn hết vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Top 10 tìm kiếm trên Google Việt Nam tuần qua

Tuần qua, Champion League 2018 bước vào giai đoạn "nóng bỏng" nhất, nên tần suất tìm kiếm thông tin các trận đấu tứ kết của người hâm mộ tại Việt Nam tăng cao. Theo công bố của Google, trong tuần qua tại Việt Nam, dẫn đầu tìm kiếm là từ khóa về trận “Barca vs Roma” (Barcelona và Roma), xếp thứ 2 là trận cầu nhiều bất ngờ giữa “Real vs Juventus” (Real Madrid và Juventus) và tìm kiếm thông tin tổng hợp về “Champion League 2018” đứng thứ 4.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Cuộc chiến sống còn trên "đất" truyền hình giải trí - nhìn từ YanTV và Yeah1

Cùng trang lứa với khoảng 10 năm tuổi đời, trong khi YanTV vừa thông báo đóng cửa vào đầu quý 2 thì Yeah1 lại tuyên bố sẽ sớm chào sàn HOSE ngay trong năm 2018, thậm chí còn hướng đến thị trường niêm yết trong tương lai. Miếng bánh béo bở nhưng không dành cho tất cả! Ngày nay, đời sống người dân được cải thiện dẫn đến nhu cầu giải trí không chỉ được chú trọng mà dự báo ngày càng tăng cao.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Người làm sống lại các thương hiệu nổi tiếng

Carlos Ghosn là người đồng thời đảm nhiệm chức vụ điều hành tại nhiều công ty khác nhau như Renault, Nissan hay Mitsubishi, đồng thời là thành viên lãnh đạo của cả Alcoa, Sony và IBM. Nhà quản trị tài năng, năm nay 63 tuổi, là siêu sao trong giới lãnh đạo công nghiệp, người làm sống lại các thương hiệu nổi tiếng từ Michelin đến Renault và Nissan. Tiếp cận với tiểu sử của Carlos Ghosn, người ta sẽ thấy đó là một doanh gia đa quốc tịch Brazil – Liban – Pháp cho dù ông sinh ra và lớn lên ở Porto Velho, Rondônia, Brazil. Với Ghosn, “vai trò của người lãnh đạo là chuyển các tình huống khó khăn phức tạp thành những mảnh nhỏ vấn đề, và rồi đặt lên đó những điểm ưu tiên cần giải quyết”.


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Pepsi ra mắt quảng cáo mới hoành tráng

Để quảng bá cho sản phẩm J-Cola sắp ra mắt, Pepsi đã dành ngân sách khổng lồ cho những con "quái vật phun lửa" và các ngôi sao đình đám nhất Nhật Bản. Mới đây, quảng bá cho sản phẩm J-Cola dành riêng cho Nhật Bản, Pepsi đã cho ra mắt đoạn phim quảng cáo chỉ vỏn vẹn 60s nhưng vô cùng ấn tượng, có thể nói đây là "Mad Max" phiên bản Nhật. Video quảng cáo Pepsi J-Cola hoành tráng và đã mắt chẳng thua gì "Mad Max".


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Công thức làm sản phẩm của các công ty lớn: Tự cạnh tranh với chính mình

Suốt một thời gian dài, mô hình kinh doanh của Silicon Valley được ca ngợi là giải pháp thay thế vô cùng hiệu quả cho cách thức hoạt động nặng nề của các tập đoàn lớn tại Mỹ. Nhiều người mong đợi các công ty công nghệ thế hệ mới sẽ khiến các tập đoàn già cỗi thay đổi cách làm việc cổ hủ của mình. Ngày nay, số lượng công ty khởi nghiệp trị giá trên 1 tỷ USD (kỳ lân-unicorn) là một con số gây kinh ngạc. Fortune tính toán rằng có hơn 170 "unicorn" như vậy. Trong năm 2015, trung bình mỗi tuần có một "con" được sinh ra. Quay về năm 2009, thời điểm đó chỉ có 4 công ty như thế.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
[Infographic] Các tỷ phú nổi tiếng thế giới đối mặt với thất bại như thế nào?

Bill Gates, Jack Ma hay Bloomberg đều từng trải qua thất bại trước khi thành công.

Khi bạn khởi nghiệp, những sai lầm và thậm chí cả những thất bại là điều không thể tránh khỏi. Đối với nhiều doanh nhân thành công, thất bại luôn là một phần trong sự nghiệp của họ. Nhờ những thất bại này mà họ học được kinh nghiệm cũng như tìm ra con đường thành công của mình.


 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.